"minju này.."
"vâng?"
minju liền đáp lại sau khi nghe tiếng chị gọi.
cả hai lúc này đang ngồi ở nhà kho, nhưng không giống như lần đầu gặp nhau : một người thoa thuốc, một người ngồi nhìn, mà hiện tại là một người ngồi tỉ mỉ phác họa lên một bức vẽ, còn người kia thì chính là hình mẫu.
"em có muốn nghe một trong ba điều bí mật của chị không?"
"bí mật?" minju khẽ ngạc nhiên mở to mắt, vì em không tin rằng sẽ có người dám chia sẻ những điều thầm kín nhất của mình với một người bạn chỉ mới quen biết vỏn vẹn ba ngày.
"ừm, bí mật của chị."
"là chị hay trốn học để vào đây ngồi vẽ vời?" minju nghiêng đầu cười khúc khích.
"gì chứ?" chaewon bĩu môi. "chị đâu có tệ đến thế.."
"chứ còn gì nữa. lúc nào em đến nhà kho này, chị đều đang ngồi sẵn ở đây còn gì?"
"không phải, cái đó đâu phải bí mật. chị muốn nói đến chuyện khác khác cơ."
"vậy điều bí mật đầu tiên của chị là gì?"
chaewon hạ bức vẽ xuống khỏi tầm mắt, đáy mắt chị như gợn sóng. tưởng chừng như là một bờ biển phẳng lặng, nhưng chẳng hiểu sao lại mang lại cho em cảm giác vỡ vụn?
"đây không phải là lần đầu tiên chúng ta gặp nhau."
"không phải lần đầu..?"
"ừ.." chaewon vừa cười hiền vừa ôn nhu gật đầu.
"em từng gặp chị rồi sao?"
"cái đó thì.." chaewon đặt tay lên cằm, giả vờ nghĩ ngợi. "..là bí mật thứ hai của chị, không nói được."
"ủa, kì vậy..?"
minju bất mãn cau mày nhăn nhó trước một kim chaewon đang cười đến quên trời đất trước mặt em.
"mà, chị vẽ xong chưa? em ngồi nãy giờ mỏi lưng lắm rồi nè.."
"chắc do em già sớm đó."
"..."
"..."
"kim chaewon, chị đứng lại cho em!!"
chaewon biết điều, lập tức bật dậy chạy ngay đi trước khi minju kịp lao tới. từ hai con người đang ngồi an tĩnh, bỗng dưng trở thành hai vật thể chạy lòng vòng trong căn nhà kho, khiến cho không gian yên ắng khi nãy bỗng rộ lên những tiếng cười vang của chaewon xen lẫn tiếng la hét bất lực của minju.
cứ mải ngoái lại nhìn em đang đuổi theo phía sau mà không để ý đằng trước, cuộc rượt đuổi chỉ dừng lại khi chaewon bất cẩn mà vấp té..
rầm!
"ui da..."
chaewon nhăn nhó ngồi dậy, ôm lấy một bên chân của mình mà xuýt xoa.
"c-chị không sao chứ?"
minju lúc này mới đuổi kịp tới. em mang bộ dạng sốt sắng mà ngồi thụp xuống, hai tay vội vàng nâng một bên chân của chị lên mà xem xét.
BẠN ĐANG ĐỌC
2kimz | thiên sứ của riêng tôi.
Fanfictionem có muốn nghe về ba điều bí mật của chị không? . . . [Ý tưởng từ phim Click Your Heart]