1.Cánh tay trái

10 0 0
                                    

Trong thành phố nhộn nhịp.... à, không nhộn nhịp lắm.

Có các con phố nối dài ra quốc lộ.
.
.
.

.

.

Có trung tâm mua sắm.

.

.

Có công viên với sân lát gạch và vườn cây che được 3/10 lượng nắng chiếu lên toàn công viên.

.

.

Có các quán ăn chỉ đông khách vào ban đêm.

.

.

.

Có các phươn tiện giao thông khắp các con đường.

.

.

.
Có các địa điểm tôn giáo như chùa và nhà thờ.

.

.

.

Có chợ để mua bán các loại thực phẩm tận tay từ người bán

.

.

Có các trường học từ tiểu học đến đại học

.

.

Có tôi, một học sinh trung học cơ bản mà ở đâu cũng có.

Ở trường.

-Này Tâm! Hôm nay cậu đến trễ thế? Sẽ bị trừ điểm thi đua đấy! (Bạn nữ)

.

.

Hôm nay là thứ năm nên các học sinh nữ trường tôi mặc áo dài để đến trường. Áo dài cơ à.... theo tôi thì áo dài không thực sự bắt mắt tôi cho lắm.  Mà có vẻ từ đầu mục đích của nó không phải là vậy. Dù sao thì nó vẫn đẹp hơn so với đồng phục cơ bản.

À mà vấn đề ở đây là cô gái ngay trước mặt tôi này

Cô bạn tóc ngắn này là Minh, thường bị nhầm là nam khi bị giáo viên gọi tên. Học sinh trung học phổ thông đủ trưởng thành để không chọc ghẹo người khác vì tên của họ nữa. Vì phần lớn đều tập trung học để chuẩn bị cho kì thi đại học vào hai năm sau.

.

.

.

.

Lại mông lung, tại sao tôi luôn suy nghĩ các thứ không liên quan thế nhờ?
.

.

Sau khi xử lý xong câu hỏi của Minh, tôi đưa tay ra phủi như định đuổi cô đi vậy

-ngủ quên, ngủ quên thôi, làm gì mà cậu giận vậy? (Tâm)

.

.

Tôi biết trả lời như này thì kiểu gì cổ cũng nổi điên lên cho xem, nhưng mà tôi thì làm được gì, thứ tôi tệ nhất là giải thích các thứ.
.
.

-grrrrr. Cậu !!!!!!!!!. Cậu chuẩn bị đi, xem tuần này cậu có tan học sớm được ngày nào không? (Minh)

Ngón trỏ của Minh chỉ thẳng vào mặt tôi, cản tầm nhìn của tôi và đống bài tập về nhà mà tôi đợi đến trường mới làm.

Cánh tay trái xui xẻoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ