(Au ngáo cần)
Tháo não trước khi đọc ;) ~ enjoy~
.
.
.
.
.
.
.
.
Maxim khẽ thở dài, thỉnh thoảng anh lại như vậy, cũng phải thôi, anh đang nghĩ về người mình đang đơn phương, người ấy là kelly - cô nàng dễ thương với mái tóc ngắn, đôi mắt đen cùng làn da trắng. Càng nghĩ càng đau đầu, anh không biết bày tỏ tình cảm của mình với cô như thế nào, tất nhiên là Misha đã động viên anh nhưng anh nào dám, thằng đàn ông chừng ấy tuổi vẫn chưa dám tỏ tình với người con gái mình thích, nghe thật mỉa mai.Đang ngậm khổ thì vừa hay có tiếng gõ cửa, anh mệt mỏi, nhấc cái xác lử đử ấy ra mở cửa. Không ai khác đó là Misha. Thấy anh, cô nàng đã sa sả một tràng:
_ Maxim sao giờ anh mới chịu dậy chứ, anh nói sẽ cùng em đi xem phim mà. Anh bắt em đợi rồi để em đi một mình. Chưa kể anh lại ăn hết thức ăn trong tủ lạnh rồi lăn ra ngủ đến chiều, làm bừa bộn cả căn nhà lên. Fuck boy. Anh nghĩ có cô gái nào thích một chàng trai như vậy không? Anh lúc nào cũng vậy.
_Xin lỗi Misha, anh đang mệt- Maxim uể oải trả lời cho qua.
_Nếu không có chị Kelly thì chắc em đã buồn chết rồi.
Đột nhiên gương mặt Maxim trở nên nghiêm trọng, đôi mắt mở to, anh hỏi với âm lượng như hét vào mặt cô:
_Em nói gì? Kelly đi cùng với em hả?
Khá đau thay, khi Maxim rủ Kelly đi cùng thì cô nàng nói là có việc không đi được. Thật là, có thể cô ấy không có cảm tình với cậu dù hai người khá thân thiết. Nghĩ tới đây, anh chỉ muốn đập đầu vào gối cho chết quách đi ( bình tĩnh nào con trai). Chắc là anh phải nói bye bye với cuộc tình của mình rồi.
Thế nhưng, mọi chuyện không phải như vậy. Đúng là Kelly có việc nhưng không ngờ là phải hoãn lại, vậy nên cô đi cùng Misha. Ngẫm thì thấy bình thường nhưng đối với cậu chàng thì nó không như vậy. Cảm giác chạnh lòng, Maxim hạ giọng nói nhỏ:
_Misha anh nhờ em một việc được chứ?
Như biết trước được người anh trai của mình nói gì, Misha thẳng thừng nói:
_Em không giúp đâu nhé, cùng là phụ nữ nhưng không phải cái gì em cũng nói được với chị ấy đâu, tốt nhất là anh nên tự mình bày tỏ với cô ấy đi.
Maxim cứng lưỡi, anh không thể nói lại được, thật sự anh hết thuốc chữa rồi.
Thấy anh trai mình có vẻ buồn, cô nở một nụ cười tinh nghịch:
_ Anh này, mạnh mẽ lên đi chứ, dù sao thì anh cũng là đàn ông mà.
_ Biết gì không, chiều nay lúc đi xem phim, chị Kelly bảo với anh rằng 6h tối nay muốn anh đến nhà chị ấy, chị ấy có chuyện muốn nói với anh. Nghe thế nào? - Cô nói khi trưng lên mình bộ mặt không mấy ai bảo là nó đạo đức cho lắm.
Nghe tới đây, gương mặt anh có chút ngạc nhiên. Đôi đồng tử màu lam tuyệt đẹp của Maxim dãn ra. Anh chưa bao giờ nghĩ Kelly sẽ "có chuyện để nói" với mình. Anh nắm tay Misha, hỏi lại. Đương nhiên, sau câu trả lời của cô ả, anh cảm giác như mình được độ rồi, tim anh cứ run lên. Trước phản ứng của Maxim, Misha cười thầm rồi rảo bước về phòng.
...5h30'
Maxim đứng trước gương, ngắm xem mình nên mặc gì. Rốt cuộc, sau nửa tiếng chọn, anh quyết định mặc một chiếc sơ mi trắng cùng với một chiếc quần tây đen, cà vạt đen thắt gọn gàng nơi cổ áo. Cái mùi hương nam tính vốn dĩ ấy của anh thật khiến người ta hứng thú.Gia tộc của Kelly nhìn qua cũng biết là quyền lực, cô sống cùng với người anh họ là Hayato - kẻ đứng đầu gia tộc Shimada. Hắn có vẻ rất ưng anh. Đây cũng là không phải lần đầu anh gặp hắn, hắn luôn ủng hộ anh, có lẽ là hắn chấm anh làm em rể. Nhưng sự thật thì ai biết được.
.
.
.
.
Tuy không giống như mong đợi của anh cho lắm. Chỉ có Hayato, hắn nói là Kelly đi với vài người bạn vẫn chưa về. Maxim hơi nản. Có khi nào cô ấy đang trêu đùa với tình cảm của anh.Nhưng giờ anh mới để ý rằng, trái với lời đồn, Hayato cũng không giống một tên giang hồ cuồng sát. Hắn ôn nhu, thỉnh thoảng lại nở một nụ cười, cái nhoẻn miệng cho qua nhưng vô tình tạo nên nét quyến rũ riêng.
Có vẻ Hayato không muốn Maxim chờ đợi Kelly trong nhàm chán nên đã mời anh vào phòng khách. Đặt ra hai chén rượu. Phải, rượu. Và Maxim thì không biết uống. Đúng là anh hơi xấu hổ. Đoán được sự khó xử ấy của anh, Hayato đưa chén rượu lên ngắm rồi không để anh từ chối, hắn nói với anh:
_ Đã đến thì là khách. Chỗ ta có lệ là tiếp khách bằng rượu, nếu cậu không uống thì tức là không nể mặt gia chủ như ta rồi.
Điên thật, đừng nói là uống, chỉ ngửi thôi anh cũng đã say rồi. Tửu lượng kém như vậy nếu chỉ uống một chén mà đã gục ra đấy thì thật mất mặt. Nhưng người ngồi trước mặt anh, nếu anh làm hắn phật lòng, chắc chắn, để đến với Kelly sẽ không hề dễ dàng.
_ Rượu này do chính tay Kiriko ủ. Không phải cậu luôn muốn lấy lòng nó sao. Biết đâu tửu lượng khá, ta lại nhận cậu làm người nhà.
Câu nói vừa nãy như chấm dứt chuỗi suy nghĩ của anh. Không suy nghĩ thêm. Một hơi cạn chén, đến cặn cũng không chừa.
Một cái nhếch mép thoáng qua của Hayato.... Cho dù tửu lượng kém thì cũng không đến mức như thế này. Đầu óc con ong, hoa lá tung bay, hơi thở nặng nhọc. Anh tự hỏi có phải mình say, cơ thể nóng dần lên, thật khó chịu. Lúc bấy giờ, cái vẻ ôn nhu mọi lần của Hayato đang dần biến mất, thay vào đó là cái biểu hiện mà có đánh chết anh cũng không nghĩ ra. Con sói già đã lộ ra bản chất thật cùng với cái đuôi của nó.
_________________________________________
Để sau viết tiếp, giờ mệt rồi :)
Có gì cứ cmt nhá, trừ khi bạn có ý định đục thuyền mình :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ free fire ] [ hayato x maxim ] Những plot truyện ngắn
FanfictionCốt truyện có plot 360° so với game, nhân vật OOC ( maybe). Kì thị thì next, ok? Truyện với lời văn như buoofi :) ném đá ít thôi, ném nhiều là chết người đấy. Có pỏn, không phải lo. Art by me.