Đầu tiên tôi vẫn xin lỗi đến những người ghét thể loại loạn luân, lí do tôi quăng cái cốt truyện này đơn giản là vì nó hay và không có nghĩa tôi chấp nhận loạn luân trong đời thực, vậy thôi.
Còn nếu bạn vẫn vã OTP thì hết cốt truyện này, tôi sẽ viết một cốt truyện khác. Dù shiper cho cặp này khá ít và hầu như không có.
À mà cái chap này có tí S&M nhé:)
Hope you enjoy~----------------------------------
Hayato nãy giờ đứng nhìn bên ngoài, dù thỏa nhưng cũng không muốn ai động chạm quá nhiều vào đồ tư của mình. Bắt ép Maxim như vậy cũng chỉ để đe dọa chứ thật lòng mà nói hắn đâu muốn chia sẻ anh với kẻ khác. Ra hiệu cho cả đám dừng lại, hắn thấy vậy là quá đủ rồi, chắc chẳng cần phải làm thật.
Ngạo nghễ nhìn xuống con người kia, đúng là thảm hại, mới có vài phút thôi mà anh đã rũ ra vậy rồi. Ánh mắt chứa đầy sự kinh hãi, chừng như còn hoảng, dịch ra xa hắn, tay anh vẫn bị còng ra sau, không thể níu được tấm áo trắng mỏng tanh khỏi tuột. Ấy thế mà nhìn thích lạ, nước da trắng phô ra, lấp ló điểm màu hồng phớt, nửa kín nửa hở sau lớp vải. Thích lắm chứ, nhẹ nhành vén tấm áo trễ khỏi vai anh lên, hắn phẩy tay, ý như cho lũ tay chân tránh ra một chút. Hayato ôm anh lên, trông hắn dịu hơn nhưng vẫn bệnh hoạn lắm, tay hắn không ngừng xoa nắn và vuốt ve thân thể anh.
_ Ta chỉ dọa chút mà em đã sợ đến vậy rồi, biết thế thì em phải ngoan từ đầu mới đúng chứ? - Lẳng lặng, hắn bế anh về phòng, dù gì hắn vẫn thích có không gian riêng tư hơn.
Maxim nãy giờ cứng lưỡi, không dám nói gì, anh im bặt. Cuối cùng thì đâu còn đường chạy nữa, anh sợ con quái vật ấy, sợ cách hành xử của hắn. Không còn ngọt ngào, yêu chiều anh như xưa.... Lên đến nơi cần đến, hắn khóa trái cửa, đặt anh xuống giường, bấy giờ cái bản năng mới là chân thực nhất.
Việc đầu tiên hắn làm là chạm vào chân anh, từ từ di tay lên phía cạp quần, chậm rãi tháo cái thắt lưng ra. Đôi chân mà hắn lúc nào cũng muốn được cắn lên quả thật trắng. Hình như thiếu thứ gì đó, hắn quay qua lục lọi hộc tủ, lát sau quay lại với cái hộp nhỏ trên tay. Hayato vốn là kẻ khát tình mạnh bạo, tình dục đi liền với vũ lực, hắn máu S? Maxim nào biết hắn muốn gì, đến khi hắn rút ra một cái roi nhỏ, dài, lúc ấy, anh như hiểu gì đó nhưng cứ đơ mặt ra.
_ Ta nhớ là em không có khả năng chịu đau nhỉ? Vậy nên ta sẽ nhẹ tay một chút. Đừng sợ....
Không sợ sao cho được khi ngọn roi ấy đặt dưới cằm anh, lết xuống cổ; lướt qua hàng cúc áo, chúng cứ theo nó mà mở ra. Khẽ gẩy tà áo sơ mi mỏng tanh kia như đùa bỡn. Bất thình lình đánh mạnh xuống đùi non một tiếng "chát", âm thanh mở màn cho cuộc vui. Maxim khóc thét lên, ban đầu nó đau rát rồi chuyển hơi ngứa, khó chịu. Hắn mỗi việc cợt nhả với con mồi, tinh quái gõ đầu roi nhịp nhịp lên ngực anh, xát nhẹ lên da, đẩy lớp vải tuột khỏi người anh, cọ chút một vào cái điểm nhỏ trước ngực, được mấy chốc là cứng lại. Càng khiến cho hắn cao hứng hơn, khi cơ thể anh quá thật thà, mình mẩy run nhẹ, hai nụ hồng nhạy cảm với sự động chạm từ bên ngoài.
Hắn cười ma mị, cứ chốc chốc lại một roi, thành ra có đến 5-7 vệt hằn trên da anh. Maxim thật muốn chửi hắn nhưng không, tự lúc mới bắt đầu, Hayato lôi ra một thanh sắt nhỏ (anh không chắc), nó nhỏ vừa, có dây ở hai đầu. Ai biết hắn chuẩn bị từ lúc nào, chỉ biết hắn nhét nó miệng anh, vòng rồi cột dây sau gáy. Chính vì nó mà anh không thể nói, càng không kiểm soát được nước bọt của mình, nó cứ chảy ra, anh thấy thế thật nhục nhã nên không dám nhìn, quay mặt sang một bên, mắt anh cố hướng sang bên cạnh. Nhưng với hắn, cái hắn muốn là được thấy gương mặt anh lúc này. Đầu roi trượt từ bụng xuống bên dưới, tìm được cái khe bí ẩn kia, ấn nhẹ nó vào tiểu huyệt nhỏ, mơn trớn ở đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ free fire ] [ hayato x maxim ] Những plot truyện ngắn
FanfictionCốt truyện có plot 360° so với game, nhân vật OOC ( maybe). Kì thị thì next, ok? Truyện với lời văn như buoofi :) ném đá ít thôi, ném nhiều là chết người đấy. Có pỏn, không phải lo. Art by me.