Prologue

28 3 0
                                    


   Hi, I'm Hazel Jayne Arabejo, a 12 year-old High School Student. And I'm a bisexual. Meaning, I have a slightly boyish-heart.



   Naulila ako 8 years ago. Namatay sa isang car accident ang buong pamilya ko. And I'm the only one who's lucky enough to survive that accident. Si Daddy Vince ang umampon sa'kin. Unfortunately, he died 2 years ago. Meron siyang asawa, so Mommy Jenny. Kaming dalawa nalang ang nag I-stay dito sa bahay. 32 years old na siya, pero sa unang tingin para siyang 25 years old lang. Mabait sa akin si mommy Jen. Itinuring niya akong parang tunay niyang anak. Kahit kailan hindi ko naramdaman na hindi ako parte ng pamilyang ito dahil sa kanya.





   May dalawa siyang anak. Ang panganay ay si kuya David Jace Mondragon. He is 16 years old at 4th year student na sa Japan. In fact hindi ko pa nga siya nakikita ng personal eh. Kasi sabi ni mommy, 5 years old ako ng huli niyang uwi dito. Nung mga panahong iyon ay nasa bakasyon daw ako kasama ni daddy.




   Ang pangalawa naman nilang anak ay si ate Clary Vennice Mondragon. Siya naman ay 15 Years old at isang private school student sa Manila. Buwanan lang siya kung umuwi at 3 days lang siya kung mag stay dito. Hindi kami masyadong close ni ate Ven kasi mula pa nung mga bata pa kami ay palagi nang mainit ang dugo niya pagdating sa'kin.



   'Yan lang muna sa ngayon. Malalaman nyo nalang ang buong kuwento ng buhay ko, pag natapos nyo nang basahin ang kuwentong ito.

My boyish-heart still beats for youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon