- Ưm..m..... chậm chậ...m một chút. ha...
Trên chiếc giường kingsize màu xanh trong 1 ngôi nhà thuộc chung cư KingDom gần trung tâm thành phố Seoul, nó bắt đầu buổi sáng chào ngày mới bằng những âm thanh hết sức ám muội nhưng ... đầy ngọt ngào.
Buổi sáng là lúc mà tinh thần người ta "phấn chấn" nhất, tiếng "Bạch bạch" phát ra đều đều ngày một nhanh hơn...
- Ha.... không được... em chịu hết nổi rồi... áaaa..... lão công ....ưm......
Chủ nhân của cái tiếng rên rỉ pha lẫn nức nở kia đang quằn quại trên giường, cơ thể xinh đẹp trần trụi, đầy dấu ngân ái muội. Đôi mắt ngập nước khép hờ, đôi môi sưng đỏ - nơi hàng nước bọt chảy dài xuống cổ, làn da trắng sứ nay đã hóa hồng vì cái cảm giác sung sướng mà nơi đang ma sát không ngừng dưới thân kia mang lại. Đôi chân thon dài tách rộng ra hai bên, lộ ra côn thịt xinh đẹp đang thẳng đứng, đỏ tím , ngay lỗ nhỏ trên đầu đang không ngừng rĩ ra dòng dịch trắng đục đung đưa theo từng cú thúc mạnh mẽ của người đang quỳ giữa háng cậu mà thúc lấy thúc để. Côn thịt to lớn tím đen, nổi đầy gân xanh như cái pit-tông ra vào như đóng cọc vào cúc huyệt đỏ mềm mê người của cậu. Trong không gian chỉ còn nghe được tiếng nhớp nháp của tinh dịch và dầu bôi trơn và tiếng rên càng ngày càng yếu của cậu. Cậu đã quá mệt mỏi sau hơn 1 tiếng bị lật qua lật lại, đã bắn đến không còn gì để bắn nữa rồi mà cái người trâu bò kia vẫn không tha cho cậu..
- Vợ à.... nói dối là không ngoan đâu. Cái lỗ nhỏ của em đang kẹp chặt anh muốn đứt đây này. Ngoan thả lỏng chút nào. anh hứa lần cuối mà
- KHÔNGGG... Á.... đừng.. chỗ đó haaaa. Jeon Jungkook.... ư mmmm. em muốn bắn haaa..
"cái tên chết tiệt này anh nói lần cuối bao nhiêu lần rồi hả. đồ hỗn đãng".,, đang chửi rủa trong lòng thì một cảm giác mãnh liệt như điện giật lại chạy dọc từ hậu huyệt đến sống lưng, làm cậu giật bắn lên một cái, Jungkook lại đâm sâu tới tuyến tiền liệt của cậu. Kích thích quá lớn khiến cậu muốn bắn nhưng lại không thể ra được vì côn thịt vừa bị Jungkook nắm lấy, ngón cái thô to đè chặt lỗ tiểu không cho cậu bắn. phía dưới vẫn bị Jungkook thúc vào càng dữ dội hơn, cái nào cũng mạnh cũng sâu, mài nát điểm G yếu ớt của cậu, khiến cậu muốn sống không được muốn chết cũng không xong.
- Ngoan đợi anh chúng ta cùng ra.
- ưm lão công. mau...mau.. bắn..ha... em chịu hết nỗi rồi.
anh kéo hông cậu sát lại, đặt 2 chân cậu lên vai lấy thế thúc mạnh vào cái lối nhỏ chặt khít trơn trượt
- Lão công muốn bắn vào cái lỗ nhỏ dâm đãng của bà xã
- Muốn ha....AAAA.. bắn cho em.. em muốn ăn tinh dịch của lão công.. Ummmm . Nhanh chút. Áhhhhh....
Anh cũng đã muốn bắn đến nơi rồi. nghe bảo bối nhỏ kêu dâm như vậy đàn ông như anh sao chịu được.. Mắt anh đỏ ngầu, nắm chặt hông cậu dùng hết sức thúc mạnh vào hậu huyệt rồi bắn xối xả vào tuyến tiền liệt của cậu, thỏa mãn mà thở ra. Trong khi cậu thì như cá mắc cạn, mắt trợn trắng, thít chặt lỗ huyệt, cong mình đón nhận từng luồn tinh dịch nóng hổi... đang chảy vào tận sâu bên trong
Sau màn ân ái đầy tình sắc cho buổi sáng, kết quả là toàn thân cậu rã rời không nhấc tay lên nỗi, cúc nhỏ không khép lại được, sưng tấy đến đáng thương, nó còn chảy ra từng dòng từng dòng tinh dịch đặc sệt xuống gra giường. Ngược lại anh chồng rất thõa mãn, đầy sung sức mà ôm ôm hôn hôn cậu miết, sau đó mới chịu ôm cậu vào nhà vệ sinh tẩy rữa sạch sẽ. Cậu cũng chẳng thèm để ý như một thói quen, thiếp đi trong lòng của anh mà ngủ một mạch đến tận trưa....
Cậu và anh quen nhau 3 năm, trải qua bao nhiêu hạnh phúc, bao nhiêu thăng trầm mới viên mãn cùng nhau nắm tay đi vào lễ đường, cùng nhau tạo nên một đám cưới hạnh phúc, một mái ấm trọn vẹn chỉ riêng hai người.
Cậu tên Park Jimin, 24 tuổi, đang là trợ lý cho chủ tịch tập đoàn KM. Anh thì lại nhỏ hơn cậu 2 tuổi nhưng. ...đời luôn bất công với cậu.. Anh chỉ được cái nhỏ tuổi hơn cậu, còn lại cái gì cũng to hơn :)) Anh tên Jeon Jungkook, 22 tuổi, là chồng cậu, kiêm ông sếp quyền lực và biến thái của cậu. Một người tài sức vẹn toàn khiến lòng người điên đảo. 22 tuổi mà đã làm chủ tịch thì quả là hơi sớm, nhưng nội bộ mới biết anh có thừa sức làm điều đó. Anh thông minh, xảo quyệt, lạnh lùng thừa hưởng những tố chất cần có của một nhà lãnh đạo tài ba từ ba của mình. Anh là con một trong nhà nên được mẹ rất cưng chiều còn ba thì thương yêu và đặt hết lòng tin nơi anh, nuối dạy và rèn luyện anh từ mới lọt lòng để anh trở thành một tinh anh của xã hội. Khi anh 20 tuổi ông đã giao lại toàn quyền cho anh và cùng bà xã ngao du thiên hạ hưởng thụ tuổi già.
Hai người gặp nhau như cái duyên, yêu nhau cái phận. tình cảm chưa bao giờ giảm đi, chỉ tăng lên theo cấp số nhân. Nhiều người thắc mắc có một người chồng quá mức hoàn háo như vậy, cậu có sợ mất không? Jimin là không sợ mất mà là sợ gỡ không ra. Jeon Jungkook nhìn mọi người đều hóa băng, không có gì có thể lấy đi sự chú ý của anh, chỉ có nhìn cậu anh mới hóalửa, chỉ cần cậu đứng đâu anh đều chú ý đến chỗ ấy, một tình yêu chưa bao giờ có thể trầy xướt hay nứt một vết nào. Đó đều là do sự chân thành và tình yêu của cả 2 dành cho nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] Vợ! Anh lại đói! ( có H)
FanfictionTác giả: Lachimolala_kawaii Tình tiết xoay quanh cuộc sống của 2 nhân vật sau kết hôn. Cốt truyện khá ít, có H hơn 50% xin vui lòng cẩn trọng :)) ------------------------------------------------------------------------------------------------ Fanfi...