Hôm nay Trợ lý Jimin cùng chủ tịch Jungkook đi ăn với đối tác. Bên ấy là một người phụ nữ xinh đẹp và thành đạt nhưng vẫn chưa lập gia đình. Cô là Lee Hana, CEO của tập đoàn AB, là đối tác bền vững, lâu dài của JJ. người thành đạt như cô kén chọn là đúng, có lẽ muốn chọn người cùng đẳng cấp với mình và mục tiêu của Hana cô chính là Joen Jungkook trước mặt đây.
- Xin lỗi Joen tổng. tôi đến muộn. _ Hana diện một bộ suit mau trắng công sở, trông tao nhã và quyền lực vô cùng.
- Chào Lee tổng. Tôi cũng vừa mới đến thôi._ Jungkook bắt tay lịch sự với cô và không quên giới thiệu với cô người quan trọng đứng kế bên
- Đây là trợ lý của tôi, Trợ lý Park
- Rất hân hạnh làm quen trợ lý Park
- Rất hân hạnh thưa Lee tổng
Ba người chào hỏi nhau vui vẻ xong thì thức ăn cũng đã được dọn lên. Nói là đi ăn nhưng cũng chỉ là một cuộc trao đổi, thương lượng. Đều là những người đứng đầu trong giới kinh doanh nên xử lý chuyện công và tư rất chuyên nghiệp đi. Sau khi bàn bạc những vấn đề công việc xong thì đến lúc dùng cơm, mọi người cũng nói chuyện thoải mái hơn. Hana luôn hướng mắt về Jungkook mà đưa ý đưa tình, nhưng cô không để ý còn một người ngồi cạnh anh đang rất không vui a.... Jimin nãy giờ cứ thấy cô nhìn lão công mình như muốn nuốt vào bụng, bụng cậu cũng muốn nổi lửa đến nơi mà phải nhịn xuống, nhìn qua người đàn ông kế bên vẫn một cái mặt lạnh cười nói với cô ta rất ư là bình thường. Lòng Jimin lại hậm hực, " uổng công nuôi nấng, cho ăn toàn đồ bổ mà ngốc dữ vậy đó, người ta thả thính trắng trợn mà tỉnh bơ hà. tức..tức..tức...". Cậu nuốt cục tức mà ăn ngấu ăn nghiến ăn cho bỏ tức, ăn cho bỏ ghét, ăn tới mắc nghẹn luôn :))
Thấy cậu không ổn anh mới quay qua đưa cho cậu ly nước, tay vô thức muốn vuốt lưng cho cậu, nhưng lại sợ cậu không cho vì cậu rất không thích phơi bày tình cảm trước mặt người khác, vội thu tay lại hỏi han
- Cậu có sao không ?
Jimin uống vội ly nước, xua tay nói không sao. Anh đưa cho cậu cái khăn, luôn miệng hỏi han làm cho cô ngồi đối diện cảm thấy khó chịu, chỉ là một nhân viên sao lại lấy sự chú ý của anh như vậy chứ? Cô lên tiếng hỏi thăm vài câu để anh biết cô còn ngồi ở đây. Cũng muốn được anh quan tâm nên cô cố tình làm đổ ly nước lên người.
"Á..."
Bộ suit đẹp đẽ của cô đã ướt nhem, nước thấm vào vải làm nó vài phần trong suốt như muốn thấy được làn da trắng sáng phía sau lớp vải. Những tưởng với khuôn mặt đáng thương chật vật của cô sẽ làm anh phải yêu thương, phải quan tâm. Nhưng không có ngôn tình như cô tưởng tượng.. Anh lại lấy một cái khăn đưa cho cô và lịch sự bảo cô đi tẩy rửa... Thiệt là làm cô hụt hẫng quá mà. Hậm hực mà mang cái kết vở kịch của chính mình vào toilet mà giải quyết.
Khi Hana bước ra cũng là lúc Jungkook cáo từ. Buổi hẹn xem như công cốc với cô. Trên đường về nhà Jimin chẳng thèm nhìn lấy Jungkook một cái. Hai tay khoanh trước ngực, mắt nhìn chăm chăm những ánh đèn bên ngoài cửa kính. Như cảm nhận được có gì đó không ổn, Jungkook quay sang hỏi thăm tình hình
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] Vợ! Anh lại đói! ( có H)
FanfictionTác giả: Lachimolala_kawaii Tình tiết xoay quanh cuộc sống của 2 nhân vật sau kết hôn. Cốt truyện khá ít, có H hơn 50% xin vui lòng cẩn trọng :)) ------------------------------------------------------------------------------------------------ Fanfi...