Tập đoàn JJ nằm ngay trung tâm thành phố, cao 60 tầng, mỗi tầng đều có nhiệm vụ khác nhau, phòng ban khác nhau, phòng chủ tịch nằm ở tầng cao nhất_ tầng 60. Tầng này chỉ có phòng của anh. có 1 thang máy nội bộ đưa thẳng từ hầm giữ xe đến phòng của anh. Nếu bạn đang thắc mắc Jimin nhà ta làm ở đâu? có phải đang cười gian tà nghĩ rằng họ làm việc cùng một phòng để dễ bề hành sự? Sai sai sai. bộ phận trợ lý và thư ký đều thuộc tầng 59. trước phòng của chủ tịch có một góc bàn khá rộng rãi dành cho thư ký đắc lực của anh - Kim NamJoon , cánh tay phải của anh, NamJoon vừa vào công ty làm được 1 năm nhưng năng lực không thể bàn cãi, là một người rất chu đáo và kín miệng, có một lão bà rất khả ái...
Thật ra cả công ty to đùng này không ai biết được mối quan hệ của Jungkook và Jimin, trừ người thư ký NamJoon thỉnh thoảng sẽ thấy những thứ không nên thấy trên tầng mà ai ai cũng sợ này. Bởi 2 người họ rất biết kín tiếng và giữ chừng mực nơi công sở a.... Jungkook là một người công tư phân minh, chưa trái luật lệ bao giờ, đến lúc gặp Jimin thì chỉ giảm xuống còn đa số mà thôi.Nói đến đây có lẽ mọi người khá thất vọng vì vợ chồng nhà Joen có vẻ khó có những màn "lén lút nơi công sở" hay " ân ái trên bàn làm việc" hay " trợ lý nhỏ ăn kem dưới gầm bàn chủ tịch".... pla.... pla...... Sẽ có nhưng tần suất rất ít thôi mọi người ơi... Bạn nghĩ xem, với một người tinh trùng chỉ chạy maratong lên não khi thấy bảo bối nhỏ như Jungkook thì có thể nói TUYỆT ĐỐI KHÔNG được hay sao... Với lại cậu là một người rất nghiêm túc trong công việc, Cậu làm ở công ty này không phải dựa vào chồng cậu, tính ra làm ở đây đã 3 năm trước khi Jungkook thay cha tiếp quản công ty. trước đó cậu là trợ lý đắc lực của ông Joen- Ba chồng của cậu bây giờ. Cũng từ đó mà Jimin mới có thể tìm được " chân mệnh thiên tử" của đời mình. Jimin rất ngại ngùng khi thân mật ở đây. Cảm giác như mọi người sẽ thấy hết vậy, rất xấu hổ, nên cậu đặt ra quy định nghiêm cấm anh " xâm chiếm" dưới mọi hình thức, thế mà vẫn có ngoại lệ xảy ra.......
---------------------------
Như những ngày bình thường khác, ăn sáng xong 2 vợ chồng chuẩn bị đi làm.Đường từ nhà đến công ty khá gần chỉ mất khoảng 15p do kẹt xe hết 10p :)) Thay đồ thật gọn gàng và bảnh dzai, giúp lão công thắt cà vạt xong lại nhìn 2 người trong gương một lượt mà thốt lên
- lão công nhà ai mà đẹp troai dữ ta. Nhưng vẫn thua em chút xíu xíu thôi... hehe"
- Phải phải... không ai qua vợ anh hết_ anh cười tươi mà phụ họa theo cậu rồi tặng cho cậu một nụ hôn nhẹ nhàng. Hai người kết hôn cũng gần 1 năm, nhưng anh vẫn phải chịu đi làm một mình cô đơn gối chiếc, bởi cậu sợ mọi người trong công ty phát hiện là nguy to nên sáng nào cậu cũng đèo con xe đạp thân thương mà đi trước đến công ty để chuẩn bị văn kiện cho anh. Hai người ở công ty cư xử rất đúng mực như sếp với nhân viên. Cả công ty ai cũng sợ anh như sợ ma, còn anh chỉ sợ mỗi bảo bối của mình. Những lúc anh bật chế độ " khó ở" lên là cả công ty như được du lịch miễn phí ở xứ Siberia lạnh lẽo... Các trưởng phòng đầu hói hay tóc đã muối tiêu mỗi lần đưa văn kiện lên tầng 60 là y như rằng khi trở về chỉ có hói hơn và bạc hơn :))
Cốc...cốc .... cốc...
- vào đi
- đây là bản kế hoạch chi tiết thu mua lại lô đất ở Busan thưa chủ tịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] Vợ! Anh lại đói! ( có H)
FanfictionTác giả: Lachimolala_kawaii Tình tiết xoay quanh cuộc sống của 2 nhân vật sau kết hôn. Cốt truyện khá ít, có H hơn 50% xin vui lòng cẩn trọng :)) ------------------------------------------------------------------------------------------------ Fanfi...