"Taehyung, tao thèm trà sữa lắm rồi." Eunbin nằm lăn lộn than vãn.
"Kệ mẹ mày! Kêu than nãy giờ đéo chán à? Mày thèm chứ tao đâu có thèm?" Hắn cầm điện thoại vừa cắm cúi chơi game, vừa trả lời cô.
"Yêu đương kiểu lồn què gì vậy?"
"Yêu là phải mua trà sữa hả? Tình yêu của tao chỉ bằng một cốc trà sữa thôi sao?" Hạ chiếc điện thoại xuống, mặt hắn trông có vẻ nghiêm trọng.
"Vậy thôi, tao không uống nữa.." Eunbin tỏ vẻ buồn thiu.
Taehyung thấy biểu hiện của Eunbin cũng không nói gì. Nhét điện thoại vào túi quần rồi đi ra khỏi phòng mặc cho Eunbin ở đó một mình.Sau khi hắn đi ra ngoài rồi, Eunbin bèn chửi rủa hắn
"Địt mẹ, nhờ mua cốc trà sữa cũng không cho! Có biết tao thèm đến mức nào mới mở mồm nhờ mày mua không hả thằng ngu? Đáng ghét, tao sẽ không thèm nhìn mặt mày nữa..."
Một màn chửi rủa cứ thế diễn ra trong suốt 15p. Do mỏi mồm quá nên cô ngưng lại, cầm điện thoại lướt insta.
Khoảng 30p sau, Taehyung mở cửa đi vào.
"Eunbin, muốn uống trà sữa nữa không?"
"Không!" Vì Eunbin đang nằm xoay lưng về phía cửa nên không biết hắn đang cầm thứ gì.
"Quay qua đây."
Eunbin nghe hắn xoay người ngồi dậy. Đôi đồng tử như nở căng ra, cô bất ngờ khi mà tay của hắn cầm rất rất nhiều trà sữa.
"Chẳng phải mày...."
"Tình yêu của tao không phải chỉ là một cốc trà sữa mà nó là cả chục, trăm, thậm chí hàng nghìn cốc trà sữa!" Hắn nói, tay đặt đống trà sữa xuống sàn. Dần dần tiến lại gần Eunbin.
"Taehyung à..."
"Vậy nên tao mua một đống đây, đủ vị cả. Ráng mà uống hết tâm tư của tao vào lòng đi con ngốc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Taehyung || ĐM
Romance✎ 6.9.2019 to 1.10.2021 Đa phần lấy ý tưởng từ Tik Tok. Cuộc nói chuyện đầy tục tĩu pha lẫn sến súa của Taehyung và Han Eunbin thường được bắt đầu và kết thúc bằng câu cửa miệng truyền thống "đm".