Phỏng vấn [3]

2.8K 213 40
                                    

MC: Xin chào, lại là tôi - MC bất hạnh nhất năm của mọi người đây. Để nhanh chóng kết thúc chuỗi ngày bất hạnh của tôi thì xin mời các bạn đến với số thứ 3, cũng là số cuối cùng của buổi phỏng vấn.

Taehyung: Đm lạy chúa, cuối cùng cái chương trình xàm lồn này cũng kết thúc.

MC: Thế mà vẫn có người tham gia từ đầu tới cuối..

Taehyung: Chị MC có phải thích tự ngược không?

MC: Vâng, không để các bạn chờ lâu, chúng ta cùng bắt đầu thôi.

---

20, Hai bạn dự định khi nào sẽ cưới?

Eunbin: Ôi cưới xin gì chị MC, cầu hôn nó còn không nói thì cưới con cá.

Taehyung: Sao tự nhiên em bắt anh cưới con cá?

Eunbin: Con cá là cc, mà cc là con cặc.

Taehyung: ....

MC: ....

21, Nếu được chọn, Eunbin muốn cưới vào mùa nào nhất?

Eunbin: Mình thích mùa xuân nên mình sẽ cưới vào mùa thu.

Taehyung: Ngang ngược quá em.

Eunbin: Kệ mẹ em đi anh, em cưới chứ anh cưới đâu mà ý kiến?

Taehyung: Ơ em ơi..

22, Taehyung muốn tổ chức hoành tráng hay chỉ đơn giản có mọi người trong gia đình?

Taehyung: Tôi thích làm hoành tráng, càng xịn càng tốt để còn mời cả đống người yêu cũ như lồn của Eunbin đến chung vui.

Eunbin: Hoá ra có mục đích cả. Vậy có nên mời luôn người yêu cũ của anh không?

Taehyung: Ừ, theo ý em hết.

23, Hai bạn đã có dự định gì cho chuyến tuần trăng mật chưa?

Eunbin: Mình cũng chưa nghĩ nhiều, nhưng mình định sẽ đi đến nơi nào đó ở Hàn thôi.

Taehyung: Đi đâu thì cũng chỉ là để làm chuyện cần làm thôi.

Eunbin: Anh im mẹ nó mồm lại.

24, Mong muốn cuộc sống sau khi kết hôn sẽ thế nào?

Eunbin: Ngày ngủ 12 tiếng, cơm bưng nước rót tới tận mồm. Không rửa bát, quét nhà, nấu cơm, vân vân và mây mây.

Taehyung: Mày lấy tao về làm chồng hay làm người hầu của mày vậy?

Eunbin: Hì, em yêu anh nhất.

25, Sống chung với bố mẹ hay ở riêng?

Taehyung: Chung hay riêng đều được.

Eunbin: Mình không ngại chuyện sống chung với mẹ chồng đâu, nhưng mẹ Taehyungie không cho bọn mình ở chung vì muốn đá đít anh ấy đi càng sớm càng tốt.

Taehyung: Sao mẹ không nói với anh?

Eunbin: Mẹ bảo em giấu vì lo sợ anh sẽ buồn.

Taehyung: Mẹ mẹ con con, buồn lòng.

26, Hai bạn muốn có mấy bé?

Taehyung: Một đội bóng.

Eunbin: Ê địt mẹ tao đéo phải cái máy đẻ của mày đâu mà "một đội bóng".

Taehyung: 11 đứa thôi mà?

Eunbin: Giỏi tự đi mà đẻ!

27, Ai sẽ giỏi chăm sóc con cái hơn?

Taehyung: Không phải tôi tâng bốc bản thân đâu nhưng tôi giỏi chăm sóc trẻ con hơn.

Eunbin: Hỏi chấm, cc gì? Sao anh lại chắc chắn thế?

Taehyung: Vì ngày nào anh cũng chăm đứa trẻ không chịu lớn tên Eunbin.

Eunbin: Có con cá, em lớn rồi.

28, Bạn muốn người kia thay đổi điều gì khi cả hai đã chính thức về chung nhà?

Taehyung: Thật ra tôi hay kêu ca chê em ấy nhiều điều nhưng tôi không cần em ấy thay đổi điều gì, em ấy cứ là chính mình. Tôi sẽ thay đổi vì em ấy.

Eunbin: Tốt, quả này nhà có nóc rồi.

Taehyung: Vợ vợ chồng chồng, đang deep thì phá.

29, Nếu chỉ có thể nói một lời với đối phương, bạn sẽ nói gì?

Eunbin: Em yêu anh.

Taehyung: Cảm ơn em đã đến và là một phần trong trái tim của anh.

30, Câu hỏi cuối cùng đây, hai người hãy gửi lời tới độc giả - người đã dõi theo các bạn từ rất lâu.

Eunbin: Rất cảm ơn mọi người đã quan tâm và dõi theo chúng mình suốt quãng thời gian qua. Tuy rằng cuộc sống thường ngày của bọn mình cũng không có gì nhiều ngoài việc chửi nhau nhưng lại được mọi người yêu thích đến thế. Đi cùng nhau một chặng đường dài quả thật không dễ dàng gì, cảm ơn mọi người nhiều.

Taehyung: Tôi không giỏi nói lời sến súa với người khác nên.. cảm ơn mọi người. 

---

MC: Vâng, vậy là chúng ta đã kết thúc số thứ 3 của buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Chắc hẳn mọi người cũng đã có những giây phút vui vẻ, phải chứ? Buổi phỏng vấn hôm nay cũng chính là chương cuối cùng cho tác phẩm này. Cảm ơn các bạn độc giả đã chờ đợi và theo dõi tác phẩm, cảm ơn!

Eunbin: Cảm ơn mọi người!
Taehyung: Cảm ơn mọi người!

MC: Vật là cũng tới hồi kết của "ĐM" rồi. Dù không muốn nhưng chúng ta phải tạm biệt Taehyung và Eunbin ở đây thôi. Rất cảm ơn mọi người thời gian qua đã đồng hành và theo dõi câu chuyện tình của hai người họ. Mong rằng vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn trong nhiều tác phẩm sau.

- END -

Kim Taehyung || ĐM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ