Câu chuyện số 1 [jeongmo]

335 42 1
                                    

Cạch.

"Tada xem tớ mang gì tới nè, gà nha. Không mời người ta vào nhà ư, sắp chết cóng rồi nè."
Hirai mặt dày Momo không hẹn mà tới tự nhiên bước vào nhà nha.

"Woaa cậu nấu gì đây? Cơm rang? Đúng lúc tớ đang đói, vào ăn thôi."

Đặt 2 đĩa cơm rang xuống, đẩy 1 đĩa về phía Momo.

"Cậu đến đây làm gì, không phải bảo tớ đi hẹn với crush sao?"

"Crush cho tớ leo cây rồi, hẹn hò cái chân giò ý. Hôm nay tớ nói thích đàn anh khoá trên ấy. Rằng em chỉ có tấm lòng này thôi. Anh ấy cười bảo tấm lòng à rồi đi mất. Thế có tức không. Ước gì lúc đấy có kaliclorua tớ đã nhét vào miệng hắn rồi. Hức"

Lần này lại đẩy 1 cốc soju sang Momo: "uống không?"

Chưa hỏi đến đâu thứ 2 cốc đã k còn 1 giọt, Hirai mặt dày Momo lại tự rót cho mình 1 cốc nữa. Uống cho trôi cục tức này. 1 2 3 4 5 rồi n cốc

"hức. Sao không để ý đến Momo dù chỉ 1 lần. Đồ đàn ông thối tha đi.... makeup lại nhân phẩm đi. Hức"

"Này Momo cậu say rồi, đứng dậy tớ đưa cậu về" *lay lay* "yahhh mau dậy tớ đưa cậu về có nghe thấy không."

"hahaha. Jeong à! Cậu là của tôi" Hirai say loạn tính câu lấy cổ Jeongyeon điểm lên môi cậu ấy một nụ hôn. " giờ cậu là của tôi, là của tôi, của tôi".

Hirai Momo say quắc cần câu chính thức gục.

Jeong thề lần sau không để Hirai động đến 1 giọt rượu nhưng cậu ấy hôn mình là có ý gì. "Cậu là của tôi ư!!!"

1 tuần sau cánh paparazi trường JYP kháo nhau rằng Momo rớt liêm sỉ cùng Jeong tảng băng đã thành 1 cặp. Nghe đâu đó là Hirai mặt dày đã lên kế hoạch từ trước để dụ Yoo Jeongyeon vào tròng.

-------

Alo, bạn có đơn hàng mới nè =)) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ