Oh.. sun ah.. nakabalik ka na agad?!" Wika ni janna
"Nasan yung binili mo?!" Ani naman nicheska
"Ahh.. naubusan na kasi sila eh.. kaya hindi na ako bumili!" Ang palusot na sambit na lng ni sun ah at saka tumango na lng ang mga ito.. hindi nagtagal ay natapos na ang buong maghapon ni sun ah nakauwi na ang mga kasamahan niya at konti na laamng ang tao sa mall halos paalis na rin ito ... habang naglalakad siya sa loob ng mall ay parang may naramdaman na naman siyang may sumusunod sa kanya kung kayat napahinto ito at sabay nilingon ang kanyang likuran. Ngunit ng tignan niya ito ay bigla na lamang nawala at mayamya pa ay kinuha niyang muli ang kanyang bagpack at saka ang kayang punyal...
"At talagang ayaw nila akong tantanan ahh... gusto talaga nilang makatikim ng sakit ng katawan ehh, ay mali pala wal na pala silang pakiramdam gusto ata nilang mamatay na ehh!" Wika ni sun ah sa kanyang sarili at habang naglalakad ito ay hawak-hawak na nito ang knayng punyal handa na siya kung sakaling umatake sa kanyang ang bampira... at habang naglalakad ito ay nakarinig ito ng sigaw ng isang babae.. at agad nitong nilapitan ngunit huli na ang lahat ng lapitan niya ito nang makita nito ang babae ay may napansin siyang dalwang butas sa leeg at amoy pa ang sariwang dugo nito sa paligid ng pinanghayarihan...
" mukang kakatapos lng kumain ng bampirang to ah.. at naamoy ko pa ang sariwang dugo sa mga labi niya!" Wika naman muli nito at sabay tumayo na siya saka sinusundan nito ang amoy ng sariwang dugo habang sinusundan nia ito ay na-grab naman siya ng isa pang bampira kung kayat nakorner ito mayamya pa ay lumabas na ang bampirang hinahabol niya..
"Well,well,well! Kita mo nga naman ang pagkakataon.. isang slayer na naman ang mamatay ngayun gabi.. "wika ng bampirang hinahanabol niya
'Yan ang akala mo bampira!! Hindi matatapos ang gabi na ito na hindi kayo magiging abo!!" Wika. Naman ni sun ah..
'Aba.. at matapang pa ah,,alam mo bihira lng ako makakita ng ganyang katapang ng vampires slayer.. kasi halos na vampires slayers na nabibiktima namin ay hindi ganyan sa makatuwid nagmamakaawa pa nga sila para sa buhay nila ehh!" Sambit naman nito
"Hah?! Ibahin mo ako!! Hindi ako natatakot sayo.. dahil hindi lng ako basta vampires slayer. May dugong bampira din ako.. at kung kagagin mo man ako.. magiging worst nightmare ang buhay niong mga bampira!!" Ang tapang na sambit ni sun ah
'Uuhhh.. nay! Natatakot na ako!!" Ang pang-aasar naman nito
"Sige nga" ang pag-uudyok naman ng bampira kakagatin na sana siya nito ng biglang sinaksak naman ni hynjin ang bampirang nakahawak kay sun ah. Sinaksak jiyaito ng kanyang matatalim na mga kuko kung kayatnaging abo agad ito at nang makawala si sun ah ay sabay inatake naman nito ang bampirang naguudyok sa kanya at naging abo din ito..
"Salamat sayo hyun jin.. kung hindi dahil sayo patay na siguro ako!! wika ni sun ah at sabay niyakap niya ito naramdaman ni sun ah ang lamig ng katawan ni hyunjin na tila nagyeyelo igo sa lamig ngunit hindi ito nagpahalata sa binata..at ngayun lang nakaramdam si hyunjin ng ganun kainit na yakap mula sa babaeng lihim niyang iniibig na tila parang buhay na buhya ang kanyang pakiramdam ng yakapin siya ng dalaga..
"Akala ko ba matapang ka at handang mamamatay?!" Wika ni hyunjin
"Sinabi ko lng yun.. sa kanila para matakot sila sakin, ang totoo niyan sobra ang takot k kanina akala komkasi katapussn ko na eh.. alam kong may dugo akong bampira dahil bampira ang papa ko pero hindi ko naman gustuhin na mamatay ng ganu-ganun na lng,"wika naman ni sun ah..habang nakayakap pa rin ito kay hyunjin at natawa na lamang ng palihim si hyunjin hangga sa narinig nito ang puso ni sun ah na tila lumalakas ng tibok ng puso nito at saka na lamang niyang nakayakap pala siya kay hyun jin kung kayat mabilis din itong kumalas.
"Naku pasensya na ah.. kung nayakap kita,, ganun kasi talaga ako kapag natatakot eh.. hindi ko mapigilan at tinatago ko na lng sa mga bampira yun baka lalo kasi atakihin nila ako kapag oras na nalaman nila na natatakot ako.. yun kasi ang turo sakin ni papa although bampira siya.. kaya siguro nasasabi nya yun sakin. Samin!" Ani naman ni sun ah..
" ay sorry.. ang daldal ko na naman!" Dagdag pa nito
"Ayus lng yun!!" Sambit naman ni hyunjin
"Naiintindihan ko. Naman yun ehh" dagdag pa nito
"Huh?!what do you mean?!" Ang takang wika ni sun ah
"I mean is,.. kahit naman ako ang nasa lugar mo matatakot din ako... kasi nga bampira sila at wala naman akong kakayahan naganun kalakas tulad sa kanila diba.. kaya anytime pwede nila akong patayin!!" Ani naman ulit ni hyunjin
"Yeah!" Wika ni sun ah
"Gusto mo hatid na kita sa inyo?!"ang alok naman ni hyunjin sa dalaga
"No,. Thanky na lng!!kasi baka masyado na kitang naabala sa mga pinag-gagawa ko.. tsaka pasensya ka na ha !!" Ani ni sun ah
"Wala yun.."wika na lamang ni hyunjin at sabay nagpaalam na ito kay hyunjin hindi lubos maisip nito kung bakit na lng ganun ang tibok ng kanyang puso sa twing nagkikita sila ni sun ah kahit hindi naman ito tumitibok.. sa tuwing magkasama sila ay nabubuhayan ang kanyang puso na para. Ang sa puso ng tao..ngunit hindi na lamang niya ito pinansin at saka tumuloy na rin siya sa kanyang mansion
NANG nasa kanilang mansion na ito ay tinanong niya ito kay mr. Jung sapgkat naikaento niya ang kanayang nararamdamna sa dalaga na si sun ah..
"Alam mo mr. Jung, sa tuwing kasama ko si sun ah biglang bumubilis ang gibok ng puso ko.."sambit ni hyunjin
"Aba,.. master!kaakiba yan ha!!"wika nito
"Alam ko,.. pero iba talaga ang nararamdaman ko e; ibang. Tong naramdaman kaysa dun sa naramdaman ko kay carmela kaya siguro madali lng akong nagpaubaya kay hyunjoon nuon.. "sabi ni hyun jin
"Tama kayo.. master!himdi kaya tadhana na ang naglagay sa inio sa ganyang posisyon na kaya ni-let go nio si carmela ay dahil may mas hinigit pa sa kanya... hindi kaya yung anak niya yun?!🤔" wika ni mr. Jung at sabay napa-isip ito ng malalim...
BINABASA MO ANG
the vampire's slayer
Vampireisang vampire's slayer si Kim sun ah.. mula sa kanyang ina at kanyang lolo hanggang sa kinanunuan nila ay isang vampire slayer hanggang napamana na sa kanya ito.. ngunit sa hindi inaasahan ay bigla siyang napaibig sa isang vampire na nagmula pa sa...