15.Hé lộ

12.2K 761 44
                                    

Lisa đưa nàng tới chỗ appa nàng. Sau khi nhận ra Chaeyoung, cô vẫn chưa nói gì với nàng hết, bởi có lẽ nói, nàng cũng sẽ không nhớ gì. Cô không hiểu lắm, chẳng nhẽ mảnh kí ức đó không có gì đáng nhớ sao. Và tại sao nàng lại từ Roseanne thành Chaeyoung, appa của Chaeyoung dường như cũng không phải ông Park khi xưa.. Lisa đoán rằng nhiều chuyện đã xảy ra sau ngày hôm đó. Cái ngày mà nàng rời xa cô..

Trên xe, cô thi thoảng cứ quay sang nhìn nàng, mặt đầy ý cười. Chaeyoung cũng nhận thấy sự bất thường của Lisa, nàng không muốn nhìn thẳng cô, chỉ thi thoảng liếc liếc qua, lúc nào cũng thấy Lisa hí ha hí hửng. Lisa lạnh lùng lúc trước đâu rồi ?? Cô cứ như vậy, còn khiến Chaeyoung cảm thấy sợ hơn.

" Này, cô ốm hả ? "

" Tôi không "

Nàng vẫn cố rướn qua sờ tay lên trán Lisa. Cô thấy nàng rướn qua liền quay sang, giữ bàn tay nàng trên trán mình lại. Cự li giữa 2 người lại một lần nữa rất gần. Bất động một lúc, Chaeyoung tự giác rời ra. Nàng bị lừa quá nhiều rồi, lần này sẽ không nữa đâu. Chả thèm để ý đến cô nữa, nàng quay mặt ra ngoài mà ngắm đường xá.

Lisa nhìn nàng cười nhẹ, rồi tiếp tục lái xe.

---------

Đến nơi, Chaeyoung vào gặp appa. Nàng cùng appa nói chuyện một lúc, rồi ông gọi Lisa vào bàn chuyện riêng, và đương nhiên là Chaeyoung không được nghe cuộc hội thoại đó. Cuộc gặp này là do Lisa yêu cầu, nhưng phần nào đó, ông Park cũng muốn chia sẻ một số thứ với cô.

" Lisa, cô có điều gì muốn nói sao?"

" Tôi muốn biết, mối quan hệ giữa ông và Chaeyoung có thực sự là cha con ? "

Ông Park đứng hình một chút, nhưng cũng nhanh chóng lấy lại phong độ.

" Sao cô lại hỏi như vậy ? "

" Tôi đã tìm thấy người mà tôi thất lạc bấy lâu nay, và đó là Chaeyoung, tôi đủ điều kiện để nhận ra, cô ấy chính là cô gái năm đó.. là Roseanne unnie. Và giờ tôi muốn biết, cô ấy đã phải trải qua những gì. Bởi, cô ấy không nhớ một chút gì về tôi cả. "

Ông lại càng sửng sốt hơn. ' Cô gái năm đó ', ' Roseanne' ? . Phải chăng, Lisa chính là cô bé hàng xóm ấy. Ông Park tự trấn tĩnh mình và quyết định nói ra tất cả. Có một cái gì đó, ông nhìn thấy trong mắt Lisa, là sự cầu khẩn, chân thành. Những điều cô nói, có lẽ là sự thật.

" Thực ra... ta không phải appa của Chaeyoung. "

Lisa vẫn yên lặng lắng nghe.

" Ta là em trai của ông ấy. Appa thật sự của Chaeyoung....thực ra đã mất rồi. "

Bất ngờ nhưng Lisa vẫn không nói gì chỉ trầm tư suy nghĩ, Chaeyoung sẽ như thế nào nếu biết được chuyện này.. ?

" Khi xưa, anh trai ta và một người là Fu tổng là một đôi bạn thân. Họ cùng nhau làm việc và hứa rằng sẽ cùng nhau đi lên. Nhưng cuối cùng, Park tổng do chiến lược tốt hơn nên đã đi nhanh hơn một chút, hơn nữa Fu tổng lại thiếu sự cố gắng nên thụt lùi lại đằng sau....."

~~ Flashback ~~

" Cố lên nào, không sao đâu, tôi sẽ chờ cậu. Cậu có thể đi theo các bước tôi đã vạch sẵn ở đây, chắc chắn sẽ thành công thôi. "

[ChaeLisa] Nàng Vệ Sĩ Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ