6.Công viên

13.8K 911 96
                                    


Từng ngày cứ vậy trôi qua thật yên bình sau vụ việc ngày hôm đó. Chaeyoung càng ngày càng nhận thấy có Lisa ở bên thật sự rất tốt. Nói đúng hơn là nàng đã quen với sự hiện diện của cô trong cuộc sống của mình rồi. Cái mặt lạnh tanh đó, đôi khi rất khó ưa, nhưng đôi khi sự khó ưa ấy, cũng lại thật... cuốn hút ?

Hôm nay là ngày nghỉ, Chaeyoung thoả thích nằm ra ghế sofa mà xem tivi. Ngước lên thấy Lisa vẫn đứng đó nhàm chán, nàng liền kéo thêm bạn vào chơi với mình

" Ngồi xuống xem tivi với tôi đi. "

Lisa nhìn xuống nàng một thân nằm dài cả cái ghế, liền chọc

" Chị xem, tôi ngồi như thế nào ? "

Nàng giờ mới để ý, liền ngại ngùng ngồi dậy.

" Ngồi đi ! "

Lisa không nói gì, ngồi xuống ghế. Nhìn nàng vẫn còn đang quê, Lisa liền nhẹ vươn tay kéo nàng nằm xuống. Cái ghế chỉ dài có vậy, mà Lisa thì cũng đã ngồi một khoảng, vậy thì khi Chaeyoung nằm xuống, hẳn sẽ là nằm lên đùi cô. Nàng đã đang ngại vì bị quê, giờ lại còn vô lý vô cớ nằm lên đùi Lisa. Dù cả hai đều là con gái, nhưng nàng vẫn không thể ngăn được sự ngại ngùng. Vì đây là Lisa, là Lisa vệ sĩ thối tha đáng ghét, chả giống nữ nhân tí nào trừ cái ngoại hình đấy. Mặt nàng đỏ dần lên. Lisa thấy nhưng vẫn cố nhịn cười.

" Giờ thì chị cũng có thể nằm, tôi cũng có thể ngồi rồi. "

Nàng theo bản năng bật dậy, mặt vẫn đỏ một cục, rồi những vẫn cố tỏ ra là mình đang rất bình thường.

" Tôi hết muốn nằm rồi. "

Lisa cuối cùng cũng không nhịn được mà cười thành tiếng. Nàng thấy vậy, liền biết từ nãy đến giờ là mình vừa bị lừa, vừa bị quê. Ngại ngùng cũng chả còn, thay vào đó là cáu, nàng thẹn quá thành giận, chả thèm nhìn mặt Lisa nữa mà bỏ lên lầu.

Lisa nhìn nàng lên phòng, cũng không nói gì. Biết mình đã đùa hơi quá, Lisa suy nghĩ một chút liền lên phòng nàng, dỗ như dỗ trẻ con

" Chaeyoung "

Im lặng..

" Xin lỗi "

Vẫn không có hồi đáp

" Tôi sẽ đưa chị đi chơi công viên "

" Tôi không phải trẻ con ! "

Chaeyoung hét vọng ra ngoài, giọng vẫn còn dư âm của sự hờn dỗi. Lisa biết là đứng nói cũng chả ích gì, liền dùng khổ nhục kế

" Tôi đợi chị ngoài xe. "

" Này ! Lalisa ! Ai cho cô quyền tự quyết định vậy ?! "

Mở cửa ra thì cũng đã thấy Lisa biến mất rồi. Chaeyoung thở dài, nói thì nói là vậy chứ rồi Chaeyoung cũng chả còn cách nào, lại phải trở vào thay quần áo chuẩn bị đi thôi.

Xuống nhà mở cửa thì thấy Lisa đã đứng sẵn ngoài xe đợi nàng. Thấy nàng xuống liền lút cút ra mở cửa xe, trông có vẻ hối lỗi lắm. Nàng liếc xéo cô 1 phát, rồi cũng lên xe ngồi. Ngồi trong xe, nàng cười thầm, ra là Lisa cũng có lúc đáng yêu như vậy.

[ChaeLisa] Nàng Vệ Sĩ Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ