Bonus 2 [ H ]

23.1K 1K 104
                                    

" Chị..tới tháng . "

Lisa đang lo lắng nàng bị bệnh gì, nghe nàng nói như vậy liền thở phào bật cười. Cô xoa đầu nàng.

" Để khi khác vậy. "

Chaeyoung bị vỡ kế hoạch, đã tủi thân, xong Lisa còn cứ nhẹ nhàng như thế xoa đầu nàng. Nàng không nhịn được mà khóc lớn. Lisa dù không hiểu gì nhưng vẫn ôm nàng vào lòng dỗ dành, kéo nàng vào phòng khách rồi ngồi xuống ghế sofa

" Sao thế ? Em nói gì sai hả ? Ngoan không khóc nữa. Nói em nghe xem chuyện gì. "

" Em sẽ bỏ chị ..! "

" Hả ? "

Nàng dựa vào Lisa, khóc ngày càng lớn hơn. Lisa thì cứ đơ ra, cái gì bỏ ? Cô bỏ nàng ? Wtf ???? Nhưng cô cứ mở miệng hỏi là nàng lại gào càng lớn, nên đành phải dỗ cho nàng nín trước đã.

Được một lúc thì nàng cũng im, nhưng vẫn sụt sịt cái mũi. Lisa cứ vậy ôm nàng, bàn tay vỗ lưng nàng nhè nhẹ. Tiếng sụt sịt dần dần được thay thế bằng tiếng thở đều. Nàng ngủ rồi. Lisa hôn nhẹ lên môi nàng rồi bế nàng lên phòng, thay quần áo rồi cùng lên giường nằm với nàng. Hôm nay Chaeyoung mệt rồi. Nằm đối mặt với nàng, Lisa cảm thấy thật có lỗi. Dạo gần đây, chính cô cũng biết cô đã hơi lạnh nhạt với nàng. Nhưng biết sao được, đó là một phần trong plan của cô, hơn nữa cô cũng là bận thực sự.

Sắp tới sinh nhật nàng rồi.

Lisa ôm nàng, để nàng khóc vì mình như vậy thật không đúng. Nhẽ ra sáng mai cô sẽ lại dậy sớm đi tiếp, nhưng có lẽ là nên để làm việc sau. Mai cô sẽ ở cùng nàng.

-----------

5 ngày sau, cũng là 11/2. Chính nàng còn không nhận ra ngày mai là sinh nhật mình, bởi Lisa sau hôm đó vẫn vậy, vẫn đi từ sớm và đôi lúc bỏ bữa tối. Fan nàng có réo sinh nhật nàng ở trên mạng xã hội rất nhiều. Nhưng nàng không buồn lên mạng nên nào có biết. Mấy nay nàng chỉ có liên tục đi quay show và hát hò cho quên đi mọi thứ. Nhìn nàng suy sụp đi trông thấy. Lisa quên nàng thật rồi sao ?

Nàng nhìn đồng hồ, 10h rồi. Lisa nói sẽ về muộn, cô là đi đâu vậy chứ. Chợt nàng nghe tiếng động cơ ô tô. Có phải cô về không ?

Lisa từ ngoài cửa bước vào mồ hôi vẫn còn ướt áo. Cô tìm nàng rồi một mạch nhấc nàng lên xe. Chaeyoung đang ngồi trên ghế sofa vừa đứng dậy chưa kịp nói câu gì liền bị bế đi. Ngồi trên xe, nàng khó hiểu nhìn cô, định mở miệng liền bị cô đưa ngón trỏ đặt lên môi.

" Cứ yên lặng và theo em. "

---------

Cô lái xe một tiếng đồng hồ thì cũng đã tới nơi. Đây là.. một bãi biển, sao đêm hôm tự dưng chở nàng ra biển làm gì. Lisa dừng lại ở một nhà nghỉ nhỏ.

" Hôm nay chúng ta sẽ ngủ ở đây. Mọi thứ đã xong hết rồi, chị đừng lo. "

Chaeyoung nãy giờ không mở miệng được câu nào, chỉ một mực nghe Lisa.

" Giờ thì đi thôi. Mau không muộn mất. "

Lisa nhanh chóng kéo nàng ra bãi biển. Trước mắt nàng là một khoảng đen sì. Nàng không hiểu, đêm rồi còn cho nàng ra đây làm gì ? Không những tối mà còn lạnh, Lisa đầu có vấn đề thật rồi. Nàng đang im lặng trách thầm Lisa thì đột nhiên....

[ChaeLisa] Nàng Vệ Sĩ Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ