LISA POVNanatili muna ako sa room ni Jennie at umalis na ang ate Yoona niya kaya kaming dalawa nalang ang nandito sa Room and ang tahimik lang namin Its Awkward kasi.
Nagisip ako ng Topic para naman magkabuhay naman itong Room niya ang tahimik kasi At Di ako sanay na Ang tahimik niya lang ang Jennie na Kilala ko kasi Ay Yung palaban parating may Ibubuga na Salita"HOY Kim kailan ang alis Mo?".
" Pag ok kana". Napakunot ang Noo ko dahil sa Sinabi niya PAG OK NA AKO?e siya Yung isinugud ang hospital ehhh "So Ok kana ba? Di naman masakit ang Pisngi mo?". Tuminigin siya sakin na walang emosyon, no problema nito
" Oo ok na ako At Di naman ganon ka sakit eh". Mahangin kung sabi sa kanya at natawa lang siya " Oh bakit ka Tumatawa huh?".
" yeah Di nga Masakit ang pagsapak ko sayo pero nawalan ka naman ng Malay hahahaha". Wow ang Cute niya pag Tumatawa Gosh Jennie Kim binabaliw mo ako ehhh kainis ka talagang Babae ka " Ok kung ok kana Mauna na ako". Tumayo siya at dali dali naman akong Tumayo sa at Nag ayos tas Kinuha ang phone ko at Lumapit sa kanya " Oh san ka pupunta?".
"Aalis Din duh".
" bahala ka Sa Buhay mo". Lumabas na siya kaya Lumabas na rin ako at Sumunod lang sa kanya tas Nung nasa labas na kami ng Hospital may Kinuha akong Lucky Charm sa Bulsa ko at Hinawakan ko ang kamay niya at Ibinigay ang Lucky charm na hawak ko "Para san To?".
" Lucky Charm for Happiness". Ngumiti ako habang nakatingin sa maliit na baboy ang style na lucky charm " hinihigop ng baboy na yan ang kaligayahan at inaalis ang Kamalasan sa Buhay mo at mapapalitan bg Kaligayahan ". Tumingin ako sa kanya "at Para maging masaya ka naman nakasimangot ka nalang kasi Palagi pag Nakikita tayo ehhh pero kay Jongin abot Tinga ngiti mo tsk". Di ako naka tingin sa kanya nung sinabi ko ang Huling katagang Yun at narinig ko ang pag Tawa niya kaya napalingon ako sa kanya at Umiling iling kang siya "oh tumatawa ka nanaman Kim". Naiinis kung Sabi sa kanya".
" Segurado ka bang mawawala ang kamalasan ko nito?"..
" oo naman Yun ang nabasa ko sa Internet ehh".
" ewan ko sayo manoban".Naglakad na siya kaya Sumunod ako sa kanya "ohhh bakit ka Sumusunod sa akin? Di ka pa ba Uuwi?".
"Sasamahan Kita Bakit bawal ba? At Don't tell me maglalakad ka pauwi?".
"Oo wala naman akong pera pamasahi ehhh".
" gosh Kim mapapahamak ka niyan Ehhh...teka lang tatawagan ko lang ang Driver ko mag hintay ka rito okie...stay!". Utos ko sa kanya
"At ginawa mo pa akong aso Huh!".
" STAY ka lang jan sandali lang ito".
Lumayo ako ng Kunti at Tinawagan ko ang Driver ko at agad ito sinagot tas sinabi niya na Di niya ako masusundo dahil nasiraan siya Na Flat daw ang Gulong tsk kaya inis kung binaba ang Phone ko at Lumapit ulit kay Jennie Kim
"May Problema tayo".
" ano naman ito?".
" Di makakapunta ang Driver ko dahil Na flat ang Gulong ng Kotse".
" and?".
" kaya walang susundo sa atin". Inis kung sabi
" edi magLakad nalang ako Sanay naman ako ehhh".
" No...ammm Lets Commute nalang Kaya I want to try din kasi na sumakay ng train or Jeep or Taxi or motor cab bayun?". Nakangiti kung sabi sa kanya at napailing nalang siya at Hinawakan ang kamay ko tas Nagsimula na kaming maglakad " sabi ko mag Commute tayo wala akong sinabi na maglalakad tayo". Pagdadabog ko sa kanya kasi naman Maglalakad kami eh nakakapagod kaya maglakad
YOU ARE READING
The Manoban Academy
Fanfic-Lalisa Manoban ang leader ng groupong C7 (Correct 7) at nag iisang Anak Lang siya at Kaya niya bilhin lahat ng makikita niya.... -Jennie Kim mala princesa ang Buhay Dati pero Nagbago lahat ng Ma bankrupt ang kompanya ng Ama niya.. Nag aaral s...