Đồng thời, Minh Ngôn hòm thư bên trong cũng là thu đến một phong cảm tạ tin.
Tầm thường người chơi thư tín, Minh Ngôn công mở cá nhân hòm thư bên trong từ lâu thu được vô số che, rất nhiều người đều là như vậy:
Bất chấp tất cả trước tiên vỗ một ít cầu vồng cái rắm, sau đó biểu đạt phi thường muốn kiểm tra tư cách phỏng vấn tư cách tâm nguyện, cuối cùng tái dùng tiêu chuẩn kết cục —— thúc càng đến phần kết.
Điểm thúc chính là trong ngoạn gia chương trình chính nghĩa cộc!
Mà phong điện thơ này tương đối đặc biệt, liền đặc biệt tại nó gởi thư người là giáp liên một vị trắc thí viên.
Này vị trắc thí viên phi thường thành khẩn cảm tạ Minh Ngôn làm ( hiệp khách hành ), hắn càng là từ ( hiệp khách hành ) bên trong một vị NPC trên người học được rất nhiều thứ, làm cho hắn thể ngộ đến nhân sinh chân lý.
Minh Ngôn xem xong rồi hắn bưu kiện, hơi xúc động, cũng cho hắn phát ra một cái tiểu lam chương thư mời.
Đương nhiên Minh Ngôn không nghĩ tới chính là, này vị gọi mai nạp đức trắc thí viên, tại đại niên lễ qua đi, quả nhiên ngàn dặm xa xôi đi tới Lam Tinh phòng làm việc tiến hành tham quan.
Hắn thấy được cùng ngồi đàm đạo hai vị chương trình nhân viên đại lão.
Horace một thân đường trang, đoan trang mà ôm Tây Tây đang vuốt ve; mà Schrodinger thì lại một thân kẻ sĩ hoá trang, vẫn xứng chuẩn bị tay cầm quạt lông lấy khăn buộc đầu.
Hai người đang uống trà, cũng đối ô long trà chủng loại tán gẫu mạch lạc rõ ràng.
Trắc thí viên vừa nhìn Schrodinger, lại đột nhiên rất được cảm động, cũng tại cá nhân blog nói một câu xúc động: "Lam Tinh phòng làm việc thật sự là dụng tâm tại làm du hí, chỉ có để cho mình cũng hoàn toàn đắm chìm trong cổ lão văn hóa trong không khí, mới có thể làm ra như vậy có khí khái nội dung vở kịch!"
Tái sau đó, này vị trắc thí viên dĩ nhiên liền lần nữa hướng giáp liên đưa ra từ chức hàm, đồng thời tới tham gia Lam Tinh phòng làm việc xã hội tuyển mộ.
Vì vậy một năm mới bên trong, Lam Tinh phòng làm việc liền nghênh đón một vị thành viên mới ——
Đến từ giáp liên chuyên trách trắc thí viên, mai nạp đức.
Hắn tư cách rất già, lý lịch cũng là phi thường phong phú, tiến vào thời điểm liền trực tiếp bị an bài tại trung tầng lãnh đạo vị trí.
Bất quá, đương những người khác lộ ra ngưỡng mộ biểu tình thời điểm, mai nạp đức cũng rất khiêm tốn nói: "Như ta như vậy đổi nghề đến đổi nghề đi, kỳ thực không có gì tài ba, chỉ là tại tích góp kinh nghiệm, nấu tư lịch mà thôi. Chân chính lợi hại vẫn là Minh tổng sư a, hắn chỉ cần nói mình là Lam Tinh tổng nhà thiết kế là đủ rồi, hoàn toàn không cần biệt từng trải đến tăng thêm hào quang, hắn bản thân chính là cái này ngành nghề to lớn nhất mặt bài."
Chương 136: Năm sau tuyên bố
Một năm mới bắt đầu.
Đồ Long Bảo Đao phòng làm việc sắp tại ngày 14 tháng 2 đẩy ra tân du hí, mà ngày 10 tháng 2 nhưng là cuối cùng phong trang đóng gói nhật tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh Nhất Du Hí Cơ Cấu Sư - Chỉ Tiêm Đích Vịnh Thán Điều
RomanceTối cường du hí giá cấu sư Du hí võng du, tinh tế, sảng văn, xuyên không Tích phân: 1,131,259,136 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 233 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Du hí nhà thiết kế xuyên đến tinh tế thời đại, tiếp tục là...