2

818 8 5
                                    

"Tân ma pháp thật sự quá chơi vui, ngươi không biết ta làm cái gì! Đem biến hình thành chạm đến hai loại đặc tính kết hợp với nhau, ta làm một cái siêu cấp biến hình thuật, có thể đem ta sờ qua động vật toàn bộ biến thành ấm trà! Ấm trà ngươi biết không? Ha ha ha ha ha ha ha..."

Cười đều không dừng lại được.

Cho điểm bảng hoàn toàn không có cách nào sắp đặt này đó người chơi nhiệt tình.

Bọn họ thậm chí tại cuối cùng tự do phát huy "Kiến nghị phản hồi" này một cột bên trong, tự động viết lên tiểu viết văn!

【 Minh tổng nhà thiết kế! Ta là ngươi thiết phấn! Siêu cấp thiết phấn! super super siêu cấp thiết phấn! Ngươi làm du hí thật sự cực kỳ bổng, ta có thời gian một tháng mỗi ngày buổi tối bạo gan chơi nó... 】

Đây là giản dị lưu.

【 ôi má ơi đây là cái gì thần tiên hạ phàm du hí thiết kế a! Minh tổng nhất định là du hí chi thần đi! Cái này mô tổ quả thực lại như thả cây thuốc phiện xác giống nhau khiến người muốn ngừng mà không được! Khắp thiên hạ không bao giờ tìm được nữa... 】

Đây là có hoa không quả cầu vồng cái rắm lưu.

(Minh Ngôn lén lút nhấn chụp ảnh màn trập. )

【 nhanh lên login! Tốt như vậy đùa du hí ngươi lại còn muốn chúng ta đợi thêm một tuần tài năng chơi đến, là cố ý dằn vặt người chơi có đúng không? Minh tổng ta hi vọng ngươi có thể nhiều tám cái đầu, mười cái cánh tay, một tháng có thể làm nó hai mươi du hí! Nếu như ngươi không thể, vậy ta có một cái gian phòng nhỏ câu lạc bộ có thể đề cử cho ngươi... 】

Đây là phấn đến ập lên đầu tự nhiên hắc...

Minh Ngôn yên lặng đem đánh giá dự báo cáo buông xuống.

Đánh giá trắc kết quả có chút ngoài hắn dự liệu của chính mình.

"Thời đại mạt pháp" mô tổ là cái độ khó khá cao mô tổ, hơn nữa càng đi về phía sau BOSS thì càng khó công lược, ma pháp cũng càng khó thu được cùng thăng cấp.

Mà không nghĩ tới, đám này người chơi tại thể nghiệm qua sau, nhưng bởi vì càng cao hơn thu được độ khó, mà chiếm được mới vừa đại cảm giác thỏa mãn.

Bọn họ trăm miệng một lời cấp "Thời đại mạt pháp" đánh càng cao hơn phân! Còn có người trực tiếp đâm thủng cho điểm bảng!

Hết cách rồi, đánh giá trắc tiểu tổ chỉ có thể vi phạm nguyên tắc.

Bọn họ cấp cao cấp nhất "S" cho điểm mặt sau, lại thêm một cái dấu cộng, nhượng nó biến thành "S+" cấp bậc mô tổ.

Nhìn các người chơi lời ca tụng, Minh Ngôn liền trong lòng hơi động.

Xem ra, tinh tế nhân dân chịu khổ năng lực hạn mức tối đa, so với hắn trong tưởng tượng còn cao hơn một chút mà...

Hắn suy nghĩ một chút, lộ ra thiện lương mỉm cười.

...

Cuối tháng, Lam Tinh quan võng 2. 0 phiên bản chính thức đổi mới.

Mạnh Nhất Du Hí Cơ Cấu Sư - Chỉ Tiêm Đích Vịnh Thán ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ