Một phút chốc chiếu ra máu tích loang lổ vách tường, một phút chốc liền soi sáng ra bộ kia điện thoại.
Đương Chu Lí Diệp đi ngang qua thời điểm, máy điện thoại bên trong tự động truyền ra tiếng khóc.
... Nữ hài tiếng khóc.
"Nàng" đứt quãng thút thít: "Nha nha... Cảnh sát tỷ tỷ... Ân... Cứu giúp ta mụ mụ... Nha nha..."
Bối cảnh âm thanh liền là như vậy ầm ĩ, nghe tới phảng phất là có người ở bên kia đánh nhau.
Chu Lí Diệp trong nháy mắt liền, uông một chút:
"Oa a! Mụ mụ a! ! ! Cứu giúp ta a! ! !"
Khóc so với nữ hài thảm hơn nhiều.
Tâm lý phòng tuyến trong nháy mắt bị xuyên thủng Chu Lí Diệp Đại tiểu thư, đột nhiên liền lành làm gáo vỡ làm muôi, gào khóc chạy về phía trước.
Hắn áp căn bản không hề chú ý tới:
Trong gương chính hắn, hiện tại trong hốc mắt cũng là hắc cây muối, tại chảy xuống chảy máu nước mắt.
"Hắn" liền đứng bình tĩnh ở trong gương nhìn Chu Lí Diệp chạy trốn, lại không hề động đậy mà đối diện hắn.
Mà cửa phòng ngủ thượng, viên kia mắt mèo chính tại tự mình chuyển động, nhìn kỹ, lại chính là một cái người đôi mắt khảm nạm ở trên cửa.
"Dát chi dát chi".
Cửa phòng ngủ chậm rãi mở ra một cái khe, bên trong hắc ám sâu không thấy đáy.
Mà Chu Lí Diệp một bên khóc một bên chạy, mông lung nước mắt mắt căn bản không thấy tất cả những thứ này.
Hắn chạy đến cuối cùng "Ầm" một tiếng, sọ não chàng ở trên cửa.
Một mặt ép mộng Chu Lí Diệp sờ sờ đầu, bản năng mở cửa chui vào.
Màu trắng tinh gian phòng đã không phải là thuần trắng, bên trong góc dĩ nhiên ngồi xổm một cái bố oa oa.
Bố oa oa cũng sẽ không động, chính là hai viên hắc khuy áo đôi mắt nhìn Chu Lí Diệp.
Chu Lí Diệp đầu đều bị chàng bối rối, cùng bố oa oa nhìn nhau một phút chốc, quyết đoán mở cửa liền đi ra ngoài.
Thứ sáu hành lang.
Cả phòng đều đã không phải là bình thường chất liệu, trần nhà cùng vách tường đều biến thành nhúc nhích da dẻ giống nhau
Đây không phải là bình thường da dẻ, càng giống như là nghiêm trọng bỏng sau bộ dáng, huyết dịch chung quanh chảy xuôi, mụn mủ đang rục rịch mà reo hò.
Một cước đạp lên, sền sệt xúc cảm, tanh hôi khí vị đều cùng nhau tiến lên.
Máy điện thoại bên trong không có cầu cứu âm thanh, chỉ còn dư lại làm người sởn cả tóc gáy "Khanh khách chít chít".
Đó là người bị cắt đứt khí quản sau, bất lực mà từ trong lồng ngực phát ra gần chết chi thanh.
Người trong gương ảnh, tùy ý mà nhếch lên khóe miệng, đối Chu Lí Diệp cười lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh Nhất Du Hí Cơ Cấu Sư - Chỉ Tiêm Đích Vịnh Thán Điều
רומנטיקהTối cường du hí giá cấu sư Du hí võng du, tinh tế, sảng văn, xuyên không Tích phân: 1,131,259,136 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 233 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Du hí nhà thiết kế xuyên đến tinh tế thời đại, tiếp tục là...