Tafsiri kwa KiswahiliSehemu ya Pili. NIKAUPATA
Kwa ajili ya mke wangu halisi na wa pekee...
UFAFANUZI
Ni riwaya ambayo inasimulia matukio kadhaa yanayotokea katika nchi 33 na miji 120 duniani mnamo miaka kuanzia 2014 hadi 2019, na ilitungwa kuhusu historia ya kushangaza ya upendo. Mke wangu ni mwigizaji anayeanza kujifunza na modeli. Umri wake ni miaka 21, na wangu ni 43. Tulipokutana alikuwa na umri wa 16, na mimi – 38. Mimi ni mtayarishaji wa filamu 6 ambazo zilikusanya ada USD milioni 100 kote duniani, ikiwemo filamu "Chef" ya John Favreau (miongoni mwa wachezaji ni Robert Dawny-Jr. na Scarlett Johanson). Riwaya hii ilitafsiriwa kwa lugha 13 (kama vile Kirusi, Kifaransa. Kiingereza, Kihispaini, Kireno, Kiarabu, Kichina, Kihindi, Kikorea, Kijapani, Kiitalia, Kijerumani, Kiswahili). Inatarajiwa kupiga picha ya sinema kutokana na riwaya hiyo, ambamo wengi wa wachezaji watakuwa ni wahusika wenyewe wa kitabu - mtindo huo utakuwa kwa mara ya kwanza katika kupiga picha ya sinema ulimwenguni. Baada ya kumaliza kitabu hicho, natumai watayarishaji maarufu wa sinema akiwemo aliyenifahamu Oliver Stown, watazingatia nafasi ya kufanya filamu hiyo. Hapa chini muangalie na kusoma sura za kwanza za riwaya. Nitamshukuru kila kati yenu kwa kupata maoni yenu kwa anwani ifuatayo – 1@TeterinOleg.com
Mtunzi wa riwaya riwaya hii: Oleg Teterin, umri wa miaka 43, alihitimu GITIS (ujuzi wa menejmenti,1998), Gnesinykh Akademia ya Muziki (ujuzi wa utayarishaji, 2007).
Mtayarishaji wa filamu zifuatazo – "Wiy" 3D (2014), "Cook on Wheels" (Chef) (pamoja na Robert Downey-Jr., Scarlett Johansson, Dustin Hoffman, John Favro, Sofia Vergara) (2014), "Wasichana tu kwenye michezo" (pamoja na Ilya Glinnikov, Sasha Golovin, Ekaterina Vilkova) (2014), "Moms 3" (2015), "The Elusive" (2015), "Watu wenye heshima" (pamoja na Sergey Shnurov) (2015).
Mwanachama wa Chama cha Watayarishaji (2012-2019)
Mwazilishi wa hataza ";-)" (2008)
Mwanzilishi wa matangazo ya mobaili katika Urusi (2006)
Mwanzilishi wa start-up ya Gigafon, Superphone (2005-2014)
Mtunzi wa brand "Russian Hit" (kituo cha redio, dumplings, vodka) (1998-2019)
Mwanzilishi wa mtandao wa nymba za sinema "TeterinFilm" katika miji midogo (2015-2019)
Mwanzilishi wa Shirika la bioteknolojia "Vremya" ("Wakati"), anaendesha uchunguzi wa kupanua miaka ya maisha hadi kufka miaka 120+ (2018-2019)
Mtunzi wa Blogi "Fidi" kwenye YouTube (2019)
Shughuli za kujifurahisha: Tenisi, Safari
Michezo: Mpira wa mezani, kandanda
Ujuzi wa lugha: Kiingereza, Kifaransa, Kihispania
www.TeterinOleg.com
Mhusika mkuu wa riwaya hii: Lyalya, umri wa miaka 21, Chuo Kikuu cha Moscow, Shule Kuu ya Sera katika Utamaduni, menejmenti (2020)
Mwigizaji wa filamu: "Mabingwa 2" (2015), "Artek" (2020)
Mwigizaji wa video: filamu "Wageni" (2019), Matunda ya kikundi cha "Comet" Matunda (Channel Moja, Haraka ya jioni)
Modeli: Wiki ya mtindo wa juu, Jakarta, Indonesia (2017), Mercedes Fashion Week, Moscow (2019)
Matangazo: Ndoto ya Vintage (2018), Bronnitsky Jeweller (2019)
Shughuli za kujifurahisha: Kuogelea, Kusoma
Michezo: Dansi za kirasimi
Ujuzi wa lugha: Kiingereza, Kichina
Katika riwaya, majina yote ni ya uzushi, yote inayopatana na ya ajabu ni bahati tu.
UTANGULIZI
Moscow, Jumatatu, Mei 14, 2012. Kituo cha N.N.Blokhin Taasisi ya Urusi ya uchunguzi wa Saratani, ofisi ya daktari Bi. Sechenova. Saa 4.50 asubuhi – mpaka leo hii nakumbuka yote kinaganaga ya siku hiyo ambayo nashindwa kuisahau.
Mwanamke wa karibu miaka 50 mwenye glasi anakaa kwenye meza yake, nywele za mvi zinafunika mabega, kwenye kanzu yake nyeupe naona bronki nzuri sana inayofanana na ng'e ambaye tuseme tayari kuuma "mhanga" wake mwingine...
Mimi mshujaa nikiwa na mipango chungu nzima maishani, nilikaa keti mkabala wa daktari, hali yangu ilikuwa na wasiwasi mno. Nyuma ya mgongo wa daktari, kwenye ukuta niliona picha mbili za eksirei za kichwa changu zilizoangazwa kutoka ndani. Katika picha hizo kilionekana wazi kidoa chenye saizi ya nusu ya walnut kilichofuatishwa na kalamu nyeusi.
Licha ya msiba wote wa mazungumzo yanayokuja, daktari anaanza mazungumzo vikali, hivyo alinikumbusha mwalimu wangu shuleni Natalya Makarovna. Ni dhahiri kwamba daktari hakuruhusu hisia zake za ndani kumwelezea mgonjwa mbele yake. Bila ya "utangulizi" wo wote, pasipo cho chote alitangaza mdodoso
usioeleweka kwangu wa ugonjwa wangu – "uvimbe wa ubongo wa embryonic". Baadaye, mimi mwenyewe nimeamua kuingia katika maana ya ugonjwa huu - hii ni aina nadra ya saratani ya ubongo isiyopasulika, ambayo hupatikana kwa kawaida na watoto na vijana. Uwezekano wa kupigwa na ugonjwa huu kwa watu wazima ni mtu mmoja mwenye saratani kati ya watu milioni 1, kwa maneno mengine, nilipata "anti-mega jackpot". Sentensi ya daktari - "Una mwaka mmoja wa kuishi, ikiwa una bahati - 2".
Kisha nikakumbuka mwimbaji maarufu Bobby Darin, ambaye katika umri wa miaka 8 alipata mdodoso mbaya sana wa kutisha - ugonjwa wa vilango vya moyo, na daktari walitabiri kifo chake katika miaka michahe ijayo. Bobby Darin, anayejulikana sana kwa utendaji wake wa kipekee katika aina kadhaa za muziki, alijitokeza kwenye filamu 12, ni mshindi wa matunzo 3 ya Grammy, moja kati yao baada ya kifo, alifariki dunia akiwa na miaka 37, ama aliishi kwa muda wa mara 4 zaidi kuliko wakati aliopewa na madaktari ...
YOU ARE READING
EleonoraBarabashina.Net - jinsi upendo nilivyoutafuta, nikaupata. Nikaupata
RomanceYote ilianza ambapo msichana alikuwa na miaka 16, na yeye - 38. Kutoka kwa mtayarishaji Jon Favreau wa filamu "Chef" (miongoni mwa wachezaji ni Robert Downy-Jr. na Scarlett Johansson) na filamu nyingine zilizokusanya ada USD milioni 100. Riwaya ina...