Căn phòng lớn với sắc gỗ chủ đạo, mọi thứ dường như được vây quanh bởi bóng tối và le lói một ngọn lửa đỏ đang bập bùng. Không khí yên ắng, chỉ nghe tiếng nổ lách tách trong cái lò sưởi.
Taehyung ngồi trên ghế, đối diện với hai phù thuỷ khác. Gã nhắm mắt, như thể thả hồn về một nơi nào đó xa xôi lắm.
" Um... Hình như hôn sự giữa hai đứa con của Dawn và Crystal đã bị hủy. "
Gã mở mắt, có vẻ như đang ngạc nhiên. Rồi quay trở lại trạng thái ban đầu
" Từ khi nào ngươi lại lo đến chuyện những chuyện không liên quan đến chúng ta thế, Jack? "
" À " - Phù thủy tên Jack ấy cầm trên tay quả cầu pha lê đang phát sáng lấp lánh, đôi mắt to tròn nhìn chằm chằm vào nó " Chỉ là việc này được người dân nói đến rất nhiều, tôi tình cờ nghe được thôi. Với lại, tôi cũng khá hứng thú với chàng hoàng tử kia... Rồi tiện tay giết đi đứa con kế nhiệm của hoàng tộc. Nhất định chuyện này sẽ khiến cả vương quốc khủng hoảng! "
Tiếng Jack cười khanh khách vang lên, thanh âm ấy quẩn quanh, đến mức khiến gã chướng tai. Trong lòng gã len lỏi cảm giác khó tả. Hoàng tử Christian... cũng đã một thời gian rồi, gã dường như quên mất ngài, quên mất đi người mà gã chọn lựa để đánh dấu.
Taehyung đứng dậy, trùm lại mũ và nhìn vào quả cầu pha lê của Jack, nơi đang xuất hiện hình ảnh của Jimin. Tia sáng màu trắng xuất hiện từ mắt gã phóng ra, nhanh chóng làm quả cầu nát vụn và tan biến. Rất nhanh gã siết chặt cổ của phù thủy kia làm hô hấp của hắn không còn được thông thoáng.
" Tiếc rằng ngươi không được phép ngắm ngài ấy bằng ánh nhìn bẩn thỉu đó. Nếu như động vào hoàng tử dù chỉ một sợi tóc, ta sẽ khiến ngươi vụn vỡ như quả cầu thủy tinh này. "
-
Jimin nằm trên giường và đang mơ màng chuẩn bị chìm vào giấc mộng. Cậu cựa mình tìm tư thế thoải mái, rồi đột nhiên hai mắt trừng lớn.
Một bóng đen đứng ở cửa ra vào, trong cái bộ phục trang hết sức quen thuộc. Dài chấm chân, cùng chiếc mũ trùm đầu.
Hoàn toàn tỉnh táo, Jimin ngồi phắt dậy và bước xuống giường, không chút hoài nghi và phòng vệ
" Dark...! "
Cậu gọi lên một tiếng, làm bóng đen ấy sững sờ một lúc.
Jimin vẫn còn nhớ gã, nhớ đến cái tên này.
Tháo bỏ sự bí ẩn vì đã không còn tác dụng, Taehyung nhìn khuôn mặt xinh đẹp ấy đang bàng hoàng không nói lời nào, gã di chuyển đến gần cậu hơn và cung kính cúi đầu
" Thật hạnh phúc khi hoàng tử Christian vẫn nhớ đến kẻ thấp hèn này sau chừng ấy thời gian. "
Tim Jimin đập mạnh khi được thấy một lần nữa khuôn mặt đẹp đẽ hoàn hảo của gã, được nghe giọng nói trầm ấm của gã. Có một thứ gì đó, rất lạ trong con người cậu lúc này. Giống như, hãy để gã ở đây lâu hơn một chút nữa.
" Hôm nay, tôi đến... Để thu hồi lại dấu hôn ấy. "
Vết đỏ trên ngực cậu phát ra một luồng sáng nhẹ khi vừa được gã chỉ tay vào. Jimin cảm thấy có chút buồn bã xen lẫn thất vọng. Nói như thế... Dark không muốn gặp cậu nữa? Và gã muốn trao nó cho một người khác chăng?
Taehyung nâng cằm Jimin lên, ánh mắt quyến rũ nhìn vào như thể thôi miên, khiến cậu không thể nghĩ đến việc gì khác ngoài gã cả.
" Và đặt nó vào một nơi khác, trên cơ thể ngài. "
BẠN ĐANG ĐỌC
VMIN | Witch (√)
Fanfiction« Thay vì là đem lòng yêu nàng công chúa Caroline diễm lệ của nước láng giềng, chàng hoàng tử lại bị một phù thuỷ bí ẩn mê hoặc. » Tình trạng: Đã hoàn thành