"Giám đốc? Giám đốc? Ngài có muốn thay đổi gì trong lịch trình hôm nay không?" Jungkook phải gọi tới lần thứ ba người đàn ông ngồi sau bàn làm việc mới hơi giật mình.
Cất tấm ảnh bị cầm tới sờn mép vào lại ngăn kéo, vị giám đốc trẻ ngẩng lên nói với cậu trợ lý. "Không có gì cần thay đổi đâu, cậu ra ngoài đi."
Cúi chào, Jungkook nhanh nhẹn rời khỏi phòng, không quên đóng cửa cẩn thận. Lúc cánh cửa đóng chỉ còn một khe hở nhỏ, cậu liếc thấy người trong phòng lại lấy tấm ảnh từ ngăn kéo ra ngồi trầm tư. Đây không phải lần đầu Jungkook thấy giám đốc như thế, bức ảnh đó cậu cũng từng liếc trộm một lần và có ấn tượng cực mạnh, bởi người trong ảnh vô cùng đẹp. Khung cảnh một người con trai ngồi bên chiếc cửa sổ đầy những dây đằng tiêu nở hoa đỏ rực. Hình như bức ảnh đó được chụp lén vào một ngày hè đầy nắng, bởi có thể thấy được sắc vàng rực xuyên qua kẽ lá đậu lên sườn mặt người trong ảnh. Jungkook còn tưởng nhầm đó là người mẫu nào giám đốc thích, nhưng không phải.
Thở dài, Namjoon ngước mắt nhìn đồng hồ treo tường, một lần nữa cất tấm ảnh vào chỗ cũ chuẩn bị tập trung vào công việc thì điện thoại hắn bỗng reo vang.
[alo?]
"Namjoon, Seokjin về nước rồi."
Seoul sau năm năm dường như không có quá nhiều khác biệt hoặc ít nhất Incheon là thế. Loay hoay với tận hai xe hành lý chất cao quá đầu người, Seokjin dáo dác nhìn quanh tìm kiếm thân ảnh Yoongi. Ban đầu công ty có sắp xếp người bên này đón, nhưng anh từ chối vì thấy không cần thiết, đằng nào cũng lỡ hẹn cậu bạn từ trước.
Đẩy đống hành lý qua cửa ra, anh cố tìm kiếm chút quen thuộc trong đám người và lần này thì đã tìm được, chỉ là không phải người anh mong đợi sẽ gặp ở đây, không phải Yoongi. Từ bên kia hắn cũng đã thấy anh, vội bước ra khỏi đám người đi tới trước mặt Seokjin.
"Chào..." Ngập ngừng, Namjoon đưa bó hoa cầm trên tay cho người lớn hơn. "Mừng anh trở về."
"Namjoon hả?" Nhận hoa, anh hơi gượng gạo hỏi lại.
Thấy người đối diện có vẻ bối rối vì sự xuất hiện cùng hành động của hắn, Namjoon vội nói thêm. "Yoongi bận nên nhờ em tới đón anh."
"Vậy sao? Cảm ơn em, làm phiền mấy đứa quá." Seokjin nở nụ cười tự nhiên hơn được đôi chút, dù vẫn không thể hoàn toàn thoải mái. "Lần sau mà không tiện thì..." cứ báo anh. Lời nói được phân nửa chợt dừng lại, bởi anh nhớ ra họ đã năm năm không hề liên lạc với nhau. Anh vẫn luôn nhớ số điện thoại của Namjoon, vẫn thường xuyên vào trang của hắn trên các mạng xã hội, kể cả rất lâu rồi hắn không hề đăng gì. Nhưng, tuyệt nhiên anh chưa từng nhắn dù chỉ vài câu đơn giản cho hắn, dù đã cả ngàn lần mở máy bấm số, soạn tin rồi lại ngần ngừ xóa đi. Namjoon cũng chưa bao giờ nhắn hay gọi điện cho anh, như thể ngày đó khi Seokjin rời đi, họ bỗng biến thành hai người chẳng hề quen biết. "... Không có gì, mình đi thôi."
Chủ động giúp anh đẩy một xe để đồ, cả hai ăn ý giữ im lặng cho tới khi anh ngồi an vị trên ghế phụ lái và đồ nhét đầy cả hàng ghế sau lần cốp xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamJin][NJW19.D4 | Written fic | 1shot] Slow Love pt.2 - Wanna hold your Love.
FanficTitle: Slow Love pt.2 - Wanna hold your Love. Author: Evir Swan Tags: NamJoon!top, Jin!bottom, romance, hiện đại, humor, fluff. Summary: "Namjoon, Seokjin về nước rồi." NamJinWeek19 #Day4 #Flower_Version