"Hảo!" Tô Thất Tu ôn nhu cười đáp ứng, hắn tiếp nhận hắc Xà Ô Tấn Giang đem nó để tại không gian trung. Sau đó hắn đem Trường Tôn Thái Hạo tiếp ném đi vào, tùy ý hắn cùng hắc Xà Ô chơi.
Hắn đi đến chuồng heo trông được nhìn, xuất hồ ý liêu chính là, không có phát hiện có heo bị thương. Hai chỉ tiểu công heo chính ngạo nghễ đất đứng ở chuồng heo trung, còn lại tiểu trư toàn bộ tránh ở nó phía sau. Nhìn đến Tô Thất Tu đến , hai chỉ tiểu công heo gọi hai tiếng, tựa hồ là yên tâm , sau đó tìm cái địa phương nhàn nhã ngủ đứng lên. Tô Thất Tu có chút ngoài ý muốn, không nghĩ tới tiểu lợn rừng tính tình lợi hại như thế, liên hắc lang còn không sợ. Nếu không là chúng nó lời nói, hôm nay này đàn heo nói thí dụ như phải có mấy đầu bị thương
Nếu không có việc gì, hắn liền trực tiếp tiến nhập không gian trung.
"Hảo, ngươi đi!" Không gian trung tiểu Tấn Giang ngạo kiều ngẩng đầu, khinh thường đất nhìn Trường Tôn Thái Hạo, nó đầu cao cao nâng lên, nhượng Trường Tôn Thái Hạo vuốt ve nó cằm, mà nó nửa người dưới toàn bộ tẩm tại nước suối trung.
"Tê tê!" Tấn Giang phiên hạ thân, nhượng Trường Tôn Thái Hạo tiếp tục cho nó mát xa, Trường Tôn Thái Hạo còn thật hầu hạ nó. Chỉ chốc lát sau Trường Tôn Thái Hạo tay có chút chua , buông xuống tay, Tấn Giang nhất thời bất mãn đất trừng hắn, ý bảo hắn mát xa đừng có ngừng.
"Ngươi cái này vật nhỏ, còn thật đem chính mình làm đại gia không được!" Trường Tôn Thái Hạo một cái bắt được nó đem nó ninh thành bánh quai chèo đoàn, Tấn Giang nháy mắt liền làm phản , phục thấp làm tiểu, nịnh nọt đất quơ cái đuôi, đầu cọ Trường Tôn Thái Hạo cánh tay.
"Phốc phốc!" Trường Tôn Thái Hạo dở khóc dở cười, này tiểu xà cho điểm dương quang liền sáng lạn, cho điểm lợi hại liền khúm núm, thật thành tinh .
"Ngươi a, hảo hảo hưởng thụ nước suối đi!" Lắc đầu, Trường Tôn Thái Hạo đem nó để vào cái bình nước suối trung.
Gột rửa tay, Trường Tôn Thái Hạo hoan hô nhảy nhót đất hướng phía Tô Thất Tu nhào qua, lãng , "Tu ca, chúng ta đi ngủ đi!"
Ngày hôm sau sáng sớm, Trường Tôn Thái Hạo nhanh như chớp chạy tới Vân Điền trong nhà nhượng Vân Vũ bọn họ hôm nay đừng tới lên lớp, thuận tiện nhượng Vân Điền giúp đỡ chiếu khán xuống núi thượng heo, sau đó lại lấy tốc độ nhanh nhất chạy tới, Tô Thất Tu đang tại chân núi thượng đẳng hắn.
"Chậm một chút, nhìn ngươi một đầu hãn!" Tô Thất Tu lấy ra khăn mặt cho Trường Tôn Thái Hạo lau mồ hôi.
"Hắc hắc, tu ca, ngươi đối với ta thật hảo!" Trường Tôn Thái Hạo bái trụ Tô Thất Tu cánh tay ngọt ngào đất cười nói.
"Đường đường hoàng tử điện hạ học cái gì không hảo, học miệng lưỡi trơn tru!" Tô Thất Tu trừng hắn, trong lòng lại ngọt ngào đất thực.
"Ta đây chính là phát ra từ nội tâm lời nói!" Trường Tôn Thái Hạo bái Tô Thất Tu cánh tay càng phát ra khẩn.
"Hảo , chúng ta tiến rừng rậm đi, hy vọng hắc Lang Vương lưu xuống dấu vết còn tại!" Tô Thất Tu đem Tấn Giang từ không gian trung đem ra.
YOU ARE READING
[ trọng sinh ] tiểu ca nhi hạnh phúc nhân sinh
Fiksi UmumTác giả: U Hà Tểu Tử Văn án: Mạt thế bị cha mẹ đẩy vào tang thi triều trung Tô Thất Tu trọng sinh , thành một người tiểu ca nhi, mới vừa mới vừa trọng sinh hắn phải có được một chỉ ngừng thư. Thân là vương phủ vứt đi nam thê, hắn một mình một người...