1

491 1 2
                                    

Chương 1:

Chu Tần đối với Đế Tinh tiệc rượu khuyết thiếu nên có kiên trì, xã hội thượng lưu quý tộc giao du kỹ năng đối với hắn mà nói là một loại rất thiết thực dằn vặt. Hắn từ nhỏ tại xa xôi Dạ Sơn tinh hệ lớn lên, nơi đó cô tịch lạnh giá, chỉnh cái tinh hệ năm viên trên hành tinh nhân loại tổng số cũng chưa tới 10 triệu, tự nhiên không có cảnh tượng như vậy cần thiết xã giao.

Lão thân vương nhiệt tình, làm cho hắn nhất thời khó có thể chống đỡ.

Hắn đi tới sân sau nhà kính trồng hoa thông khí thời điểm, lần thứ nhất gặp được Irles.

Xuyên thấu qua cơ hồ có hai tầng lầu cao đến từ cực nhiệt tinh cầu thực vật xanh, giống như là tầng tầng màn che, che cản sau lưng đang tiến hành một loại nào đó hành vi, nhưng mà mang theo hoa trà hương Omega tín tức tố trắng trợn không kiêng dè từ bất kỳ trong khe hở lén lút lan tràn ra, tại nhà kính trồng hoa bên trong nhấc lên một trận rát luồng nước nóng.

Chu Tần Alpha bản năng bị trêu chọc, không tự chủ được đẩy ra trong bóng đêm như trước có vẻ hơi đen kịt đại diệp thực vật, đi vào nhà kính trồng hoa nơi sâu xa.

Tại nhà kính trồng hoa trung ương bên bể nước, hắn thấy được hai bóng người.

Một cái đứng, một cái quỳ xuống đất. Hoa trà hương bắt đầu từ cái này Omega trên người truyền đến. Càng ly gần, loại kia tín tức tố mùi vị liền dẫn câu nhân lẩm bẩm, trắng trợn không kiêng dè khoách tán.

Đế đô song nguyệt, bỗng nhiên xuyên thấu tầng mây, ánh trăng tung khắp sân.

Chu Tần thấy rõ cái này Omega mặt.

Hắn có một đầu sóng vai màu vàng nhạt tóc ngắn, màu vàng cực kì nhạt, không chú ý hội tưởng màu bạc, sợi tóc màu sắc cơ hồ đều phải cùng ánh trăng hòa làm một thể. Hắn nhắm mắt lại, ngước đầu, há to miệng đi, tùy ý ở trên vị cái kia Alpha một bộ vị nào đó tại hắn trong cổ họng diễn chơi, thậm chí có thể nhìn thấy hắn trên gương mặt bị đâm lên mụn.

Ước chừng là thời gian có hơi lâu, nướt bọt hóa thành chỉ bạc, thuận khóe miệng của hắn vẫn luôn lướt qua hắn xương quai xanh, mãi đến tận biến mất không còn tăm hơi.

"A, thật là thoải mái a." Cái kia đứng người nắm lấy tóc của hắn, đem thuận hoạt tóc vàng lung tung túm ở trong tay, ấn lại đầu của hắn điên cuồng luật chuyển động.

Hắn không có phản kháng, hắn vẫn duy trì tay chống đỡ quỳ xuống đất tư thế, như trước há to miệng, phối hợp nam nhân phát tiết.

Đối phương rất khoái liền phát tiết đi ra, buông lỏng tay, hắn liền nằm nhoài bên bể nước, thấp giọng ho khan, từ trong cổ họng còn có chút sền sệt đồ vật chảy ra.

Cái kia Alpha phảng phất cũng không muốn muốn thương hương tiếc ngọc, cười nói: "Bảo bối nhi của ta, ngươi không phải yêu thích ăn sao? Làm sao chảy ra lãng phí đâu? Đều nuốt xuống đi, Irles."

Cái người kia ho khan, đóng lại miệng, phảng phất là tại giữ lại nam nhân còn lại di sản.

Nam nhân nhìn thấy hắn như vậy thuận theo, cười vỗ vỗ đầu của hắn, đối với hắn nói: "Ta ở đại sảnh chờ ngươi."

Tiệc Mừng Của Hoàng Thái Tử - Hàn NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ