"Hả?" Chu Tần mở ra tủ đầu giường, bên trong hộp trang sức bên trong nằm cái viên này vốn là vòng nhẫn.
"Ngày hôm qua bởi vì phải đi tham gia lễ cưới, ta đem nó lấy xuống." Irles nói, "Ngài giúp ta mang tới được không?"
"Trong lễ cưới cái kia ngọc thạch nhẫn không muốn mang sao?" Chu Tần hỏi hắn.
"Cái này liền rất tốt." Irles trả lời, "Ngài biết đến ta luôn luôn không thích quá phức tạp đồ vật."
Chu Tần đem cái kia nhẫn cấp Irles mang tới, hắn hôn một cái Irles tay —— nhìn Irles giữa ngón tay nhẫn, Chu Tần cảm thấy đến chính mình tâm tình hơi hơi khá hơn một chút.
"Hoàng đế không có trách cứ ta." Chu Tần nói, "Trái lại ra lệnh, nhượng ta phụ trách hoàn thành đối phản loạn nhân viên kết án lấy chứng minh, phụ trách thanh lý và sửa trị quân đội."
"Nàng dù sao cũng là ngài mẹ đẻ, nàng làm như vậy không có vấn đề."
"Nếu như ngày hôm qua ta ở bên trong đình chưa cùng nàng trực tiếp đối kháng tinh thần lực, ta cảm thấy được... Xác thực không thành vấn đề. Bây giờ nhìn lại trái lại quá khác thường." Chu Tần nói, "Ta cho là chờ đợi ta sẽ là tước phong hào trừng phạt đây, e rằng chúng ta sẽ trở thành trong đế quốc thượng ngắn nhất mệnh Hoàng thái tử phu phu. Không ngờ tới..."
Hắn liền rơi vào trầm tư, cuối cùng hắn lắc đầu: "Thôi, tưởng không rõ, đi một bước xem một bước đi."
"Ngươi hai ngày nay hảo hảo ở nhà nghỉ ngơi." Chu Tần sờ sờ Irles đầu.
"Hảo, điện hạ." Irles đáp ứng hắn.
"Tóc tai... Nhượng Ngô quản gia tìm thợ cắt tóc tới giúp ngươi cắt sửa một chút. Lam Hạ chính ngươi cắt sửa tạo hình... Ạch có chút không quá đẹp quan." Chu Tần dùng một cái đặc biệt uyển chuyển tìm từ.
"Hảo, điện hạ." Irles ôn hòa mà thuận theo trả lời.
"Ta mấy ngày gần đây hội phi thường bận." Chu Tần dùng hồ tra cà cà Irles hai má, tại hắn trên gương mặt để lại một chuỗi khẽ hôn, "Ngươi ở nhà bé ngoan ngốc, không chuẩn cứng rắn chống đỡ ra đi làm cái gì chuyện nguy hiểm."
Irles bị hắn tính trẻ con hành động làm ngứa, không nhịn được cười rộ lên: "Ta có thể làm nguy hiểm gì sự? Xương vỏ ngoài đã bị hoàng đế bệ hạ không thu rồi."
Chu Tần liền hôn hắn đến mấy lần, cuối cùng hôn lên đôi môi hắn, ôn nhu đuổi vò, mãi đến tận Irles không nhịn được hừ một tiếng, hắn mới vội vã buông hắn ra: "Có phải là liên lụy đến ngươi vết thương trên lưng."
Irles lắc đầu: "Không có chuyện gì."
Chu Tần nhìn xuống thời gian: "Ta đi trước, xương vỏ ngoài sự tình ta sẽ mau chóng nghĩ một chút biện pháp."
Tại Chu Tần rời đi thời điểm, Bạch Dung bưng mâm thức ăn tiến nhập Irles phòng ngủ.
"Lam Hạ." Bạch Dung đem mâm thức ăn đặt ở Irles đầu giường, tiếp quỳ trên mặt đất.
"Điện hạ đi." Irles mãi đến tận từ trong cửa sổ nhìn thấy Chu Tần phi toa rời đi, lúc này mới nhìn về phía quỳ trên mặt đất mười mấy phút Bạch Dung, "Chúng ta đi tâm sự."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệc Mừng Của Hoàng Thái Tử - Hàn Nha
RomanceHoàng thái tử đích hỉ yến Tinh tế, ngọt sủng, sảng văn, ABO, nhuyễn khoa học viễn tưởng, A chuyển O gái hồng lâu mỹ cường thảm thụ x không bị tiếp đãi phúc hắc Thái tử công, HE Nguồn: Trường Bội ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 131 tuổi + 0 lần ch...