4

92 1 0
                                    

"Thu được, tinh thần lực mắc song song đếm ngược bắt đầu 5, 4, 3, 2, 1—— toàn thể tiến vào tinh thần lực mắc song song!" Sạn đạo nói.

Irles trước mắt bùng nổ ra xán lạn ánh sáng, hắn tiến nhập hết thảy nhân viên chiến đấu tinh thần lực thế giới, hắn tại Chu Tần cộng hưởng hạ thu được S+ cấp tinh thần lực nâng lên thời gian tuy rằng sẽ không quá dài, thế nhưng đầy đủ ứng phó xong trận chiến đấu này.

Ý thức của hắn như là sinh trưởng xúc tu (chạm tay), tại vũ trụ gian du đãng.

Tầm mắt của hắn đã tới tuyến đầu.

Nơi đó đã bắt đầu bùng nổ ra kịch liệt chiến tranh.

Đế quốc duy cùng quân dùng diệt tinh hạm làm pháo đài, ba chiếc tàu tuần tra tinh hạm xen lẫn vạn chiếc chiến đấu tàu, tạo thành ba cái tác chiến quân đoàn, chính vững bước đẩy mạnh chiến tuyến.

Lưỡng quân giao chiến địa phương tạo thành một mảnh thoáng qua liền qua ánh lửa.

Đồ sộ khó có thể tin.

Irles không chút nào ham chiến, lực lượng tinh thần của hắn trong nháy mắt về tới Ngân nguyệt.

"Đại hoàng tử điện hạ, Davi đức bá tước, mệnh lệnh tiền tuyến bộ đội tác chiến toàn bộ lùi về sau." Irles nói, "Không muốn ham chiến, bằng thiếu hi sinh, rút về Dạ Sơn tinh hệ bên trong."

*

Hừng hực liệt hỏa thiêu đốt toàn bộ Đế Tinh tầng mây.

Đế Tinh mặt đất tầng bắt đầu cực nóng thiêu đốt.

Phi toa tự trên trời rơi xuống đến.

Mặt đất bạc dầu lộ bắt đầu hòa tan.

Thậm chí cục đá đều nóng nổ tung.

Trạng thái lỏng thủy bắt đầu sự khí hóa.

Vô số bình dân bắt đầu hốt hoảng rít gào hò hét, tất cả mọi người dồn dập xâm nhập bất kỳ có thể đi vào che lấp không gian, hy vọng có thể lần lượt đến hỏa diễm tắt một khắc.

"Ngươi hãy nghe ta nói." Ung Mộ tại trong máy truyền tin đối Lại Sam Sam đạo, "Ngươi bây giờ lập tức tuỳ tùng người cả nhà thừa đi thang máy hướng lòng đất công sự đi, càng sâu càng tốt. Tây Đình khu nơi này đồng dạng gặp tai hoạ nghiêm trọng, ta hiện tại không thể đi ngươi bên kia, ngươi có thể một người ứng phó sao?"

Lại Sam Sam tại thông tấn khí đầu kia đứt quãng nói: "Ta, có thể... Ngươi cẩn thận..."

"Hảo, ngươi cũng vậy."

Mồ hôi hột từ hắn bên tai rơi xuống.

Hắn tại trùng tên điểu bên trong cơ giáp, coi như cách tầng tầng phòng hộ tầng, nhiệt độ vẫn như cũ tiến nhập một cái khó qua cao độ.

Trên đường đã không còn người đi đường.

Trùng tên đảo đứng ở cung vua kia một đám lớn gò đất thượng, yên tĩnh cùng đợi tự hoàng cung đi ra hoàng đế.

Ung Mộ tầm nhìn bị tăng lên nhiệt khí quay chung quanh.

Tại hoàn toàn yên tĩnh bên trong, hắn thấy được một cái màu đỏ điểm sáng.

Tiệc Mừng Của Hoàng Thái Tử - Hàn NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ