"Hảo, ta biết rồi." Tại đạt được bảo đảm sau, Đỗ Tân bình tĩnh lại, "Ta đây liền đi đưa tin."
"Cách lan sắt mỗ." Ellis tại hắn trước khi đi kêu tên của hắn.
"Lão đại?"
Thiếu tướng đứng lên, đi tới bên cạnh hắn, nắm thật chặt hắn móc gài, nói nghiêm túc: "Nếu như tại đệ nhất quân sự cứ điểm, gặp phải bất cứ vấn đề gì, nhớ tới đi tìm Owen · Adams. Hắn là ta đồng môn, nên xem ở năm đó tình bạn học cho ngươi nhất định trợ giúp. Mặt khác, vô luận tương lai cấp trên của ngươi là ai, ngươi đầu tiên nhớ đến chính mình là cái quân nhân, mà thiên chức của quân nhân chính là phục tùng mệnh lệnh."
Toàn bộ cơ động sư phần lớn phi thuyền tại tinh hạm dẫn dắt đi, hướng về tinh hệ một hướng khác bay đi.
Ellis tại trong phòng họp hướng mình cơ động sư cáo biệt.
"Trước chúng ta liền có một loại suy đoán." Nhậm Tinh Văn nói, "Hoàng đế bệ hạ thành lập cơ động sư, nhượng chúng ta gánh chịu nhiều như vậy nhiệm vụ bí mật, kỳ thực xưa nay liền chưa hề nghĩ tới nhượng chúng ta sống sót truyền bá những bí mật này."
"Ngươi sẽ tiếp tục sống." Ellis bình tĩnh nói.
"Thiếu tướng kia ngài đâu?" Nhậm Tinh Văn hỏi ngược lại, "Còn có một liền, tam liền. Này đó cùng theo chúng ta tiến vào di tích các tướng sĩ. Hơn hai trăm người. Bọn họ làm sao bây giờ?"
"Ta đã cố hết sức." Ellis nói, "Đệ nhất quân sự cứ điểm có thể tiếp thu Đỗ Tân cùng còn lại cơ động sư bộ đội, Clark tổng tư lệnh đã bốc lên trước nay chưa có nguy hiểm. Ta không thể lại để cho hắn làm khó dễ."
Nhậm Tinh Văn trầm mặc.
Hắn biết đến thiếu tướng nói rất đúng.
"Kết quả này chúng ta đã sớm coi là tốt, không phải sao?" Ellis mưu toan an ủi hắn, "Cơ động sư thành lập, vừa bắt đầu mục đích sẽ không tinh khiết. Hoàng đế bệ hạ những năm gần đây đối với cao cấp văn minh thăm dò, nàng lợi dụng đầu não làm vượt qua hiến pháp điều lệ này đó di tích dữ liệu đào móc... Vốn là tiến hành một loại nào đó không thể cho ai biết thí nghiệm. Chỉ là chúng ta tỉnh lại thời gian quá ngắn, ngắn đến không kịp làm ra thay đổi."
"Chỉ có người chết có thể có bí mật." Nhậm Tinh Văn ủ rũ nói.
"Nhị hoàng tử năm đó mưu đồ bí mật soán vị sau, hoàng đế đối với ta tự mười năm trước bắt đầu lên thì có rất lớn ý kiến. Có kết quả như thế không kỳ quái." Ellis nói."Này cũng chứng minh, chúng ta từ vừa mới bắt đầu liền không có đăng báo quá tối tăm vật chất chuẩn xác số lượng, là cái tương đối lựa chọn tốt."
Hắn mở ra trong tay hai cái hộp, một cái thiết bị mũi nhọn phòng va chạm trong rương có bị trường lực quy củ trận trói buộc trụ 10 khắc âm. Một người khác là 181 quân chế thức hộp sắt, mở ra, bên trong cắm đầy loại nhỏ trường lực quy củ trận trói buộc trụ còn lại 90 khắc âm.
Ellis đem hộp sắt giao cho Nhậm Tinh Văn.
"Ta đem 10 khắc âm nộp lên cấp hoàng đế. Này còn lại giao cho ngươi. Bảo vệ tốt chúng nó. Coi như ta, liên tiếp, tam liền người đều chết hết. Cũng không cần nhượng bất luận người nào biết đến sự tồn tại của bọn nó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệc Mừng Của Hoàng Thái Tử - Hàn Nha
RomanceHoàng thái tử đích hỉ yến Tinh tế, ngọt sủng, sảng văn, ABO, nhuyễn khoa học viễn tưởng, A chuyển O gái hồng lâu mỹ cường thảm thụ x không bị tiếp đãi phúc hắc Thái tử công, HE Nguồn: Trường Bội ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 131 tuổi + 0 lần ch...