Part 4

2 1 0
                                    

Parincess POV

nagising naman ako agad dahil sa alarm ayy 4:36 na pala papanindigan ko na ang pagiging asawa ko tutal naman pag aaralin niya ako diba diba? Ayy teka parang may mali ano palang pangalan ng lalakeng yun? Napakamot nalang ako maya ko nalang tanungin.

Buti nalang sa laki ng mansion na ito kabisado ko  na kung saan ang kusina. Nag luto nalang ako ng fried rice bacon and egg at nag timpla ng kape  sakto namang tapos kuna ay nandito na siya." Good morning kain kana. " umirap lang ito sungit nito.

"Anong good sa morning. " panira ng moment nito. Sungit "ano palang name mo? "  napalingon naman sa akin ito ng walang emosyon duh kala mo naman matatakot ako.

"Bakit. " malamig nitong saad sa pananalita niya palang alam kong nang huhusga na siya. "Mark Thunder Valdez ." napa tango tango nalang ako kaya pala parang papatay ang boses niya kasi pag umuulan may thunder nakaka matay dahil sa gulat okay waley.
"Pag katapos mo kumain lagay mo nalang jan mag lilinis lang ako sa may sala. " napakunot noo naman ito pero hindi ko na siya pinansin. Shempre sanay na ako ganito lagi ang ginagawa ko sa bahay ng tita ko ei.

Kalaking bahay wala namang katulong di naman sa nag rereklamo ako ah at saka sanay naman na akong mag gawaing bahay.. Habang dipa ako pumapasok sa school mag lilinis muna ako dito sa buong bahay este mansion para naman di ako masabihan ng palamunin.

"Pwede ka ng pumasok bukas sa  Thunder University. " nakakapag taka naman wala pa yung mga.
"Teka naman diba kailangan ng card ko noon par--. " napatigil naman ako sa pag glare nito sakin.

"Minamaliit mo ba ako? walang magagawa ang mga guro sa loob ng paaralan na iyon dahin pag mamay ari ko yun. " napanganga naman ako ganon ba siya kayaman?

"At yung mga damit mo idadala nalang ng secretary ko mamaya kasama na ang uniform mo at pera aalis na ako wag kanang maglinis."  napatango nalang ako omaygosh exited na ako mag balik aral.

"Miss Princess dito kami matutulog ng tatlong unggoy." napalingon naman ako kay Cassandra tumango tango naman at saka ngumiti.

"Gusto mo tabi nalang tayo Cassandra maluwang naman  yung kama ko ei. "
Pumayag naman ito... Pumunta sila dito para daw may makasama ako habang wala pang pasok .

"Exited na akong pumasok bukas. " napalingon naman sila sakin diko kasi mapigilan yung pag ka exited ko ei.

Thunder POV

Tok tok tok

"Come in. "

"Hello sir ."napalingon naman ako sa secretary ko kinulang nanaman ito sa damit.  Tinutok ko agad ang mga mata ko sa laptop ko. Gaya ng sabi ko kanina sa Asawa ko papabilhan ko siya ng mga gamit niya.

" Para kanino po ba lahat ng yun sir."
malambing nitong saad bitch.

"don't ask to much ms. Agustin. " malamig kung saad  nag paalam na itong aalis.  

Tinawagan ko si Cassandra kung kamusta na ang asawa ko.

Mabuti naman at masaya ito kasama ang mga ito.

Napabuntong hininga nalang ako matatanggap mo kaya ako pag nalaman mo ang isa ko pang trabaho.
Aytsss

Princess POV

"Hapon na hindi ko namalayan . " oo nga no hapon na pala pero wala pa si Thunder eh bat ko ba hinahanap yun.

Ding dong ding dong 

"hoy ken ikaw na mag bukas tutal kaw naman pinaka panget. " utos ni Keith kay kenneth

"Lol kaw na Vinch.. ako lang gwapo sa atin. " napailing nalang ako.

"Mga gago buksan niyo na. "

napailing nalang si Cassandra saka lumabas.

"Yan ang tamad niyong tatlo kasi. " napakamot naman sila ng ulo saka sinundan si Cassandra luko luko talaga.

Pag pasok nila andami nilang dalang paper bag  kaya lumapit ako para tumulong sa pag bubuhat.

"Sayo daw lahat ito miss san ba namin ilalagay. "

"Sa kwarto ko nalang ako nalang mag aayos. "nga pala dipala kami mag katabing matulog ni thunder duh di namin mahal ang isa't isa para mag katabi kaming  matulog. 

Natapos ko nang ayusin pag baba ko meron na si thunder aga naman ata.

" Wow bossing aga mo na umuuwi ah namiss ba si mrs. Valdez."  luko luko talaga tong Keith nato.
Kumakanta naman si Kenneth.
"Kaya nga boss na love at first sight ka ata kay Princess ah boss. " pang aalaska ni Cassandra namula naman ako dun.

"Grabe boss kala ko ba allergic ka sa mga babae. " manghang mangaha naman si  Vinch na saad nito.

"Fuck off. " malamig na saad nito napailing nalang ako sungit talaga nito ang galing pang mag mura.

Napatingin naman sila sa akin nang pag baba ko.
"mag luluto lang ako saglit tapos kakain na. " naka ngiti kong saad sakanila umirap lang si thunder bwesit na lalakeng to inaano ko ba siya. Pag katapos ko mag luto inaya ko na sila na ubos naman agad kaya linigpit ko na.

"Wife bitawan mo yan at matulog na may pasok kana bukas hayaan mo sila jan."  umirap lang ako saka nag patuloy pake niya ba diba.

"Miss kami nalang. " ito na ngalang ang ginagawa ko ei di na nga ako nag tratrabaho ss karenderya.

"Tapusin ko lang ito aakyat na ako pag katapos. " saad ko rito.

Nag dadabog na umalis naman ito. "Lagot ka miss ininiss mo si boss. " umirap lang ako ei ano sana mag huhugas lang pag babawal pa oa naman non.

Pag katapos ko mag hugas umakyat na ako. Nakasunod lang sa akin si Cassandra. Nag shower muna ako pag katapos ko sumunod naman si Cassandra.

" Alam mo cess nag sisimula na atang ma inlove sayo si boss. " saad nito ng may ngiti sa labi.

"nako naman kakakilala lang namin ah di ko pa nga alam ang iba pang ugali ng boss niyo ei."

"Bakit nakukuha bayan sa panahon kung nag mahal ka? Bigla bigla nalang yang nararamdaman. " umiling nalang ako saka sinabing matutulog na.

Unexpected Marriage Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon