01

15 2 1
                                    

clyne's

"X1!!!!" gosh! di ko talaga maintindihan ang mga estudyante dito sa school. like, addict sila masyado sa x1 na yan. i admit gwapo at talented sila pero ang attitude? gosh! magsisisi ka talaga. well to be honest may mabait naman sa kanila yun ay ang maknae line. maknae line except cha junho, tss. ugali nun parang si han seungwoo tss.

grabe nasa palengke ba ako? ang ingay. i saw hangyul walking towards me, "uy sis!" sabi pa niya. i almost forgot, may kapatid rin pala ako na member sa x1. yun ay si hangyul. i'm older than him, pero walang tintrato na ate yun. tss. ewan ko sakanya.

"hi noona!" sabi naman ni eunsang. si eunsang, pinsan ko pero mukhang siya ang kapatid ko kaysa kay hangyul. mabuting bata kasi tung si eunsang.

"hi eunsang!" sabi ko naman sakanya, binalewala ko lang si hangyul bahala siya jan.

"sino ba kapatid mo?" reklamo pa ni hangyul.

"sino ba mas matanda saatin?" siyempre di ako magpapatalo.

bigla naman itong sumingit si dohyun, "si seungwoo hyung." tss. 

i smirked, "ows, siya pala? akala ko kasi si hangyul eh." sabi ko.

"ehem." biglang nagsalita si yohan. tss. 

"may ubo ka yohan?" i said sarcastically.

"tama na. tara na nga."  sabi ni seungyoun. 

"di pa kami tapos mag usap ni hangyul oppa eh." i said then smirked.

at mukhang nainis na si seungwoo, "yah. sino ka ba? how dare you to talk to my members like that?" aba't gusto yata ng away ni seungwoo.

"hi! ako nga pala si clyne lee. kapatid ni hangyul at pinsan ni eunsang. interested ka ba?" kala nila magpapatalo ako.

biglang tumawa si dongpyo, "anong nakakatawa dongpyo?" sabi ni junho.

"ow. huwag mong awayin si dongpyo junho. papagalitan kita at daddy niya." daddy niya which is si seungwoo. pinagtitripan ko lang sila.

"what the fuck?!" at mukhang na gets ni seungwoo ang sinabi ko.

"ano ka ba hon? may mga bata." sabi ko at tumawa.

"kayo na?" biglang singit ni hyeongjun. at dahil nun, siniko siya ni minhee.

"ops. gotta go bye!"  sabi ko at umalis na baka ano pa ang gawin nila saakin at ng mga fan nila.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 18, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

siomai | han seungwooWhere stories live. Discover now