-Hazzzzzzzzzzzzzzzzzz.......................... - Tiếng ngáy dài của Jess
Mắt nhắm mắt mở nhìn chiếc đồng hồ: Bây giờ mới có 3h30 chiều sao? Hôm nay mình không ngủ được rồi. Tí nữa mắt lại thâm quầng vì thiếu ngủ cho coi.
Cô nàng lăn qua lăn lại rồi quyết định đi vào WC.
30 phút sau
- ALô! TIffany hả? Giờ cậu rảnh không? Jess gọi cho Tiffany- bạn thân của Jess
- Cậu đi shopping cùng mình nha. Có một cửa hàng quần áo mới khai trương, nó nằm trong trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Seoul.
- Ok! 15' nữa mình qua nhà đón. Nhanh lên đó!- Jess nói như ra lệnh.
Tại trung tâm mua sắm:
- Chỗ này được đó, Jess. -Tiffany nói.
- Thì từ trước đến giờ mình có dẫn cậu đi chỗ nào tệ đâu.- Jessica nói đầy tự tin..
- biết rồi. Thưa tiểu thư Jung.- Fany trêu.
Đang nhìn xung quanh để chọn đồ, thì ánh mắt Jess dừng lại ở một quầy bán hàng quần áo. Người bán hàng chẳng ai khác chính là YoonA- Một nhân viên bán hàng luôn cởi mở với khách hàng, luôn được khách hàng yêu thích.Jessica nhìn Yoong một cách say đắm.
- Jess à. Cậu thấy chiếc váy này thế nào?- Fany hỏi.
Jessica ko nghe được Fany đang gọi mình vì cô nàng còn đang mải ngắm Yoong.
-Jessica à! cậu sao vậy? Jessica! Cậu có nghe mình hỏi không?- Vừa gọi Jess, Fany nhìn theo hướng Jess đang nhìn. Sâu đó cô cười rồi vỗ vai, làm Jessica giật mình.
-Fany, cậu đang làm cái quái gì vậy? Cậu làm mình giật mình đó- Jessica tức giận quát Fany.
- Mình hỏi cậu câu đó mới đúng. Thích cô gái đó rồi hả?
Yahh! FAny à! Cậu đang nhĩ vớ vẩn gì trong đầu vậy? Mình chỉ đang nhìn quần áo thôi.- Jessica lúng túng bào chữa vì bị Fany đoán trúng tim đen.
- Thôi, mình qua đó mua đồ đi.- Nói rồi, Fany kéo tay Jess đi.
-Quý khách cứ xem tự nhiên ạ. Đây là hàng mới của cửa hàng chúng tôi.- YoonA nói.
- Jessica! Cậu ở đây nha. Mình đi WC một tí. - Fany nói nhỏ với Jess.
Thật ra Tiffany muốn tạo không gian riêng để cho Jess nói chuyện với Yoong.
-Ukm. Cậu đi nhanh đó.
- Quý khách cứ tự nhiên ạ.-YoonA nói khi thấy Jessica cứ đứng mà không chọn đồ.
-À...........Ukm.-Jessica lắp băps trả lời Yoong.
Yoong mỉm cười khi nhìn biểu hiện của Jess. Nhưng YoonA đâu biết rằng, nụ cười đó đã làm trái tim của một ái đó trật đi một nhịp.
- OMG! Là người hay là thiên thần vậy? Sao lại có người đẹp đến vậy?
Đang mải suy nghĩ, Jessica không hề hay biết YoonA đã sát mặt mình:
-Cô có sao không?
-K......Không, không sao. Tôi không có sao. À! Tôi mua cái này, cái này, cái này nữa.- Jessica ngượng ngùng giả bộ chọn đò để che đi khuôn mặt đang đỏ ửng của mình.
-Cô không định thử đồ ạ? Yoong hỏi khi thấy Jessica chọn nhiều đồ mà không cần thử.
- Không cần thử. Cô gói lại cho tôi đi. Nhanh lên!- Jessica luống cuống khi thấy YoonA hỏi cô.
- Của cô đây ạ.
Cảm ơn............ mà cô có thể..........cho tôi số điện thoại..........của cô được không?- Jess mạnh dạn hỏi trong khi mặt cô ngày càng đỏ.
-Xin lỗi cô nhưng tôi không có điện thoại.-YoonA thật thà trả lời.
-Vậy cô tên gì?-Jessica lấy lại bình tĩnh và hỏi Yoona
-Tôi là Im YoonA. Cứ gọi tôi là Yoong.-Yoong vui vẻ trả lời.
-Tôi là Jessica. Cứ gọi tôi là Jess cho thoải mái. Mà mấy giờ cô tan ca vậy?
-9h30.-Yoong trả lời ngắn gọn.
-Ukm. Bây giờ tôi phải đi rồi. Tạm biệt.-Jessica nhìn đồng hồ rồi nói.
.................................................................................................
9h40'. Trước cửa trung tâm mua sắm"
YoonA đang bước đi thì nghe thấy tiếng ai gọi mình. Quay lại thì thấy Jessica đang tiến về phía mình
-Yoong về bằng gì vậy?-Jess nhẹ nhàng hỏi.
-À..............ờ. Tôi đi bộ.-Đến lượt YoonA lắp bắp.
-Vậy lên xe để Jess đưa Yoong về nhà. Con gái đi bộ ban đêm nguy hiểm lắm đó.-Jessica đề nghị.
-Thôi. Tôi không dám làm phiền đến Jess đâu. Tôi.............
Không đợi YoonA nói hết câu, Jessica đã kéo lấy tay của Yoong đi. Sự ấm áp từ bàn tay của Jess làm YoonA không có ý định nỏ tay ra.
.................................................................................................
Trên xe:
-Nhà Yoong ở đâu? Để Jess còn đưa Yoong về.
-Ở chung cư SONE, trên đường SNSD.-Yoong từ tốn trả lời.
Đang đi thì không biết trời xui đất khiến thế nào mà xe của Jess lại xịt lốp ngay khi vừa đến tới chung cư của YoonA.
-Xe hỏng rồi. Hay đêm nay Jessica ngủ ở nhà Yoong rồi mai hãy về.-Yoong đề nghị.
- Như vậy có được không?
- Không sao đâu. Vì Yoong mà xe của Jess mới bị hỏng mà.