Trong căn hộ của Yoong:
- Cầm lấy này, Jessica. Cậu đi tắm đi để mình đi nấu bữa tối.- YoonA đưa quần áo cho Jess.
20' sau. Jessica tắm xong thì YoonA cũng nấu xong bữa tối.
- Cậu ăn nhiều vào nha!- Yoong vừa nói vừa gắp thức ăn cho Jess.
-Ukm. Cậu cũng vậy. Mà cậu ở một mình à?
- Ukm. Ba mẹ tôi mất rồi.- Yoong trả lời với vẻ mặt buồn.
-Mình xin lỗi, Yoong à. Mình không cố ý.- Jessica luống cuống xin lỗi Yoong.
- Không sao đâu.
Sau buổi tối, Yoong rửa bát còn Jessica ngồi sofa xem tivi. Rửa bát xong, Yoong đi ra thì thấy Jess đang ngồi ngáy ngắn ngáp dài. Điều đó làm Yoong phì cười.
-Bây giò chúng ta đi ngủ nhé, Jess. Chắc cậu mệt rồi.-Yoong nói.
-Ukm. Nhưng........... Jess sẽ ngủ chỗ nào?-Jess hỏi với bộ mặt ngây ngô.
-Jessica ngủ trong phòng của tôi đi. Tôi sẽ ngủ ngoài này.-Yoong vừa nói vừa chỉ tay vào cái sofa.
Thôi, để mình ngủ ngoài này cho. Yoong đi làm về mệt rồi phải để Yoong ngủ trên giường chứ.- Jessica quan tâm.
- Như thế không được đâu. Jessica là khách, ai lại để khách ngủ ở phòng khách như thế . Cậu cứ ngủ trong phòng của tôi đi. Không sao đâu, bình thường tôi cũng hay ngủ ở ngoài sofa lắm.
-Ukm. cũng được.-Jessica ngại ngùng đồng ý.
Yoong chỉ phòng của mình cho Jess
-Cần gì thì cứ gọi tôi nha.Ngủ ngon.
Jess bước vào phòng Yoong và thật bất ngờ khi trên tường có rất nhiều hình Rilakkuma. Phì cười vì thật không ngờ Yoong cũng trẻ con như vậy.Bước lên giường ngủ, Jess cảm thấy như đang được ngủ trong vòng tay của Yoong vậy. Và rồi từ từ đi vào giấc ngủ.
Nửa đêm Jess giật mình thức giấc. Chợt nhớ Yoong đang chịu lạnh ngoài phòng khách nên mang chăn ra đắp cho Yoong. Jess tiến lại gần và thấy YoonA đang ngủ say, cô nàng ngồi xuống ngắm Yoong.
- Omeio! SAo lại có người đẹp đến vậy. Từa trước đến giờ, Mình luôn cho mình là người đẹp nhất tên thế gian này. Nhưng từ ngày hôm nay gặp Yoong, Yoong sẽ là người đẹp nhất trên thế gian này.- Jessica nghĩ thầm.
Jess nhìn Yoong từ chân mày, mũi cho đến đôi môi. Jess đã bị khuôn nặt này quyến rũ đến mức không thể cưỡng lại được. Cuối cùng, Jess cúi cuống hôn nhẹ lên đôi môi của Yoong. Sự mềm mại và ngọt ngào từ đôi môi của Yoong làm Jess ko muốn tách rời. Nhưng cô nàng sợ Yoong phát hiện nên đành luyến tiếc chạy về phòng, trong khi khuôn mặt đỏ ửng.
Ngày hôm sau:
Yoong đang nấu bữa sáng thì cảm nhận như có ai đó đang nhìn mình. Yoong quay lại thì thấy Jessica đang nhìn mình một cách chăm chú.-Tôi đã kêu người sửa xe của Jessica rồi đó. Cậu ăn sáng xong hãy về.
- Không cần đâu. Jess có việc phải đi trước. Cảm ơn Yoong nhiều nha vì hôm qua đã cho Jess ngủ lại.
-Không có gì. Mình phải xin lỗi cậu mới đúng chứ, vì đưa Yoong về mà xe của cậu bị hỏng.
-Thôi không sao. Mà mấy giờ Yoong tan ca vậy?
-10h. Có việc gì không?- Yoong thắc mắc.
-À. Không có gì. Mình chỉ hỏi vậy thôi. Mà từ giờ Yoong đừng xưng Tôi với mình nha, nghe nó không được thân cho lắm. CỨ xưng là Yoong đi nhé.
- À..... Được rồi.-Yoong không thể từ chối.