Chap 4

584 19 4
                                    

Ngoài lề: M.n có thể cmt được không. Cho mk ý kiến. Góp ý nha. Im lặng là giết chết au đó. Jung Hee Hyo.

______________________________________________________________________________

  Những ngày sau đó, Sica luôn đưa Yoong đi làm. Tình cảm hai bên cũng phát triển dần. Nhưng chưa một ai dám lên tiếng thừa nhận. Kiểu như: "Tình trong như đã mặt ngoài còn e"

  Hôm nay là ngày nghỉ nên Yoong ở nhà. Cô đang xem TV thì thấy tin:

   -Jessica Jung Sooyeon hay còn gọi là Jessica Jung (Kèm ảnh) là người thừa kế tập đoàn Jung.- Yoong tròn mắt, ngạc nhiên về cái tin mà mình vừa xem.

  Yoong pov

  Tại sao Sica lại nói dối mình chứ? Wae??? Cô ấy sợ mình lợi dụng cô ấy hay sao? Hay là cô ấy không tin tưởng mình??- Có rất nhiều câu hỏi hiện ra trong đầu Yoong.  Nước mắt Yoong cũng tuôn ra trong vô thức.

WE ARE ALWAYS ONE~ 

Ohh~~~ Oh woah~  

  Điện thoại của Yoong reo lên. Là Sica gọi.

  Yoong không bắt máy, cô cứ để cho điện thoại reo.

  Sica pov

 Tại sao Yoong không bắt máy của mình chứ? Từ trước đến giờ Yoong đâu có như thế này? Dù bận đến mấy thì Yoong cũng bắt máy của mình mà? 

  Không suy nghĩ thêm, Sica quyết định lái xe đến nhà Yoong. Thấy nhà khóa cửa, SIca chạy xe lòng vòng tìm Yoong mà cũng không có thấy. Cuối cùng, cô nàng quyết định về nhà ngủ rồi mai đến tìm Yoong nói chuyện, hỏi cho ra lẽ.

____________________________________________________________________________

Sáng hôm sau


  Như thường lệ, Sica đến đón Yoong đi làm ở trạm xe buýt. Nhưng hôm nay thì không thấy Yoong ở đó chờ nữa. Đang định gọi cho Yoong thì điện thoại có tin nhắn của Yoong gửi đến:

  - Sica à! Yoong đi làm rồi nên không cần phải đón Yoong đâu.

  Sica pov

Sao hôm nay Yoong lạ thế? Mọi hôm dù có chuyện gì thì vẫn chờ mình đến đón mà. Phải gặp để hỏi cho ra lẽ mới được.

                            ___________________________________________________

  -Sao hôm nay Yoong không đợi Sica đến đón mà lại đi làm trước?- Sica với với vẻ mặt giận dỗi.

  - Vì hôm nay Yoong có một số việc bận nên phải đi trước. mà từ nay Sica cũng đừng đến đón Yoong đi làm nữa.- Yoong nói nhưng không nhìn Sica

  -Tại sao chứ?- Sica mở to mắt, ngạc nhiên hỏi lại.

  -Để lúc khác nói chuyện. Bây giờ Yoong đang bận lắm.- Yoong nói với giọng lạnh ngắt.

  Sica thật sự không thể chịu được nữa, liền kéo Yoong vào WC để nói chuyện. Yoong cố vùng vẫy nhưng không được.

  -Sica đã làm gì sai à? Tại sao Yoong lại đối xử như thế với Sica?- Cô nói với vẻ mặt tức giận.

  -Sica thật sự không biết sao?- Yoong nói với khuôn mặt lạnh tanh.

  -Yoong có nói đâu mà Sica biết?- Sica hỏi lại

  - Yoong ghét nhất là kẻ lừa dối.- Yoong nói rồi quay lưng bước đi.

  -



YoonSic- Một tình yêu đẹp!Where stories live. Discover now