2

7.6K 62 25
                                    

Linus POV

I was at my house since it was my free time. Weekends kaya hindi ako pumasok sa kompanya. Saka ako ang may-ari nun, kahit di ako pumasok, ayos lang.

Papunta na sana ako sa kusina ng may narinig akong nag-crash sa may balkonahe.

Pagtingin ko, may babaeng nasa sahig. Basag ung pintuan papunta sa terrace. Ano to, gatecrasher? Tch.

Pero nakapagtataka lang kasi naka-costume pa to.

She was wearing a pure white dress, no shoes or slippers. Pero ang nakakapagtaka ay ang suot nitong mga pakpak.

Tch. Baka regalo to sa akin ng mga barkada ko. Fuck those guys. Makakahanap ako ng maikakama kahit di ako tulungan ng mga un.

But then, I learned that she was really an angel. An innocent one for that matter.

Something boiled inside my stomach.

She was so innocent. So naïve. And so trusting.

I want to taint her. I want her.

I want to touch her. I want to corrupt her.

Nilapitan ko siya. Ni hindi niya alam ang ibig sabihin ng pagiging babae ko.

Shit. Natu-turn on ako.

“It’s okay. Tuturuan kita kung paano maging babae ko, okay?” sabi ko sa kanya.

Nakangiting tumango siya sakin. She was so trusting. Para bang lahat ng sasabihin ko susundin niya talaga. And I want that. Gusto ko akin lang siya. Gusto ko ako lang ang susundin niya.

Ngayon ko lang siya nakilala at nakita pero possessive na kaagad ako sa kanya. Tch.

Mula sa beywang, ibinaba ko ang mga kamay ko sa puwetan niya.

“Ahm. Anong ginagawa mo?” inosenteng tanong niya sakin. “At saka may tumutusok sa tiyan ko. Matigas.”

Napaungol ako. Shit. Sobrang inosente niya. Hard na hard na ako. Fuck.

I pressed her body into mine. Tuwalya at ang manipis niyang damit lang ang nakapagitan samin.

Gusto ko siyang tikman. Pero gusto kong dahan-dahanin to.

Gusto ko siyang turuan ng mga dapat niyang gawin.

I want her to learn how to please me, how to pleasure me.

Alam kong mag-eenjoy ako sa bago kong laruan.

Hinatak ko siya papunta sa sofa. Umupo ako at inupo ko naman siya sa kandungan ko.

“What’s your name?” tanong ko sa kanya.

“Abbie. Ikaw?”

“Linus. Call me Master Linus.”

“Okay. Master Linus.”

Shit talaga.

“Close your eyes, Abbie. I’ll teach you something.”

“Okay!” nakangiting sabi ni Abbie at saka pumikit.

Hinawakan ko siya sa batok at saka ikinulong ang mga labi sa labi ko.

Hindi ko na napigilan ang sarili ko na halikan siya.

I nip her bottom lip and I gently bite it as well. Hindi pa ako nakuntento at sinipsip ko ang labi niya. Pinadaan ko ang dila ko doon.

Alam kong wala siyang experience sa paghalik dahil nanatiling nakasara ang mga labi niya.

Pinisil ko ang puwetan ni Abbie at idinikit lalo ang katawan niya sa katawan ko. I moved my hips and pressed my aching cock against her core. She was still wearing her panties but I could still feel the warmth coming from her pussy.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 03, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Breaking Her Innocence (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon