Ngụy Anh có điểm vựng.
Hàm Quang Quân là Lam Trạm, hắn đạo lữ họ Ngụy, là cái nam tử, huyền sam, tơ hồng vấn tóc, Kim Lăng cữu cữu.
Quan trọng nhất chính là, cái kia Lam Trạm, kêu hắn một tiếng "Ngụy Anh"!!
Kim Tử Hiên cùng Giang Trừng cách đến xa, không biết này hai người cái gì trạng huống.
Lam Hoán cũng kinh ngạc không thôi, bước đến Lam Trạm bên người dò hỏi: "' Vị này chính là...... Ngụy công tử? Lại là cớ gì bộ dạng đại biến?"
Ba người hai mặt nhìn nhau, tuy đã có kết luận, vẫn là không thể tin.
Bộ dạng đại biến, có lẽ còn nhưng dùng dược vật ngụy trang, nhưng thân hình khung xương thu nhỏ lại, trừ phi đặc thù công pháp gây ra, liền chỉ có một loại khác khả năng —— người chết đoạt xá.
Giang Trừng cùng Kim Tử Hiên xa xa nhìn ba người sắc mặt nghiêm nghị, do dự hồi lâu vẫn là dạo bước lại đây.
Lam Trạm khó có thể tưởng tượng Ngụy Anh vì sao sẽ...... Chết, mà Ngụy Anh lại là không rõ, chính mình chết tắc chết rồi, sao có thể có thể sẽ đi làm đoạt xá việc.
Trong khoảng thời gian ngắn, phảng phất liền hắn hai người là đạo lữ việc đều ném tại một bên.
Lam Trạm bắt lấy Ngụy Anh tay, thẳng tắp mà nhìn chằm chằm hắn.
"Ngươi vì sao......" Sẽ chết?
Nhưng mà Ngụy Anh lại là hiểu lầm, nhíu mày giải thích nói: "Lam Trạm, ngươi đừng như vậy nhìn ta...... Ta cũng tưởng không rõ, ta sao có thể đi đoạt nhân gia xá đâu?"
"Làm sao vậy? Đoạt cái gì xá?! Ngươi muốn chết a!" Giang Trừng nhìn Lam Trạm bắt lấy hắn tay, cảm thấy rất là mắt đau.
"Ngươi mới muốn chết đâu!" Ngụy Anh phản sặc một câu.
Mọi người còn không có phản ứng lại đây, Ngụy Anh bỗng nhiên trở tay lôi kéo Lam Trạm cổ tay hướng một bên góc chạy tới, Lam Hoán hiểu rõ với tâm, thế bọn họ cản lại muốn đuổi kịp đi Giang Trừng.
"Lam Trạm, ta cảm thấy, chúng ta yêu cầu hảo hảo nói chuyện."
Không ai biết bọn họ nói chuyện cái gì, tóm lại, Ngụy Anh ra tới thời điểm, là hai tay ôm lấy Lam Trạm vai, dính hắn ra tới, môi sắc cũng thị phi giống nhau đỏ thắm sắc.
"Hai ngươi làm gì đi?" Giang Trừng nói.
Ngụy Anh bỗng dưng nhớ tới mới vừa rồi Giang Trừng thấy đoạn tụ khi phản ứng, muốn nói lại thôi, cuối cùng châm chước một chút câu nói, nói: "...... Không có gì, ta cảm thấy ngươi vẫn là không cần biết đến hảo."
Giang Trừng: "......???"
Kim Tử Hiên mặc không lên tiếng, cũng giác manh mối.
Lúc này đây không có sương mù vây quanh, chỉ là chung quanh cảnh tượng như mực dung thủy tản ra sau, mấy người bọn họ trực tiếp vào Tàng Thư Các nội.
Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện đối diện ngồi một cái Kim Lăng.
Lam Vong Cơ tay thực tự nhiên đáp ở Ngụy Vô Tiện trên eo, mà Ngụy Vô Tiện cũng thực tự nhiên mà dựa ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực, tùy tay đẩy một cái hộp gấm qua đi.
"Kim Lăng, thu." Ngụy Vô Tiện nói.
"Cữu cữu...... Đây là cái gì?" Kim Lăng sờ mó hộp gấm hỏi.
"Thụ kiếm lễ." Ngụy Vô Tiện nói.
"Ngươi...... Cùng Hàm Quang Quân không đi sao?" Kim Lăng bỗng nhiên ngẩng đầu.
"...... Muốn đi."
"Kim Lăng kêu hắn cái gì?!" Giang Trừng chỉ nghe thấy Kim Lăng cái thứ nhất xưng hô, liền mở to một đôi hạnh mục ở Ngụy Vô Tiện cùng Ngụy Anh chi gian qua lại trừng mắt xem, sau đó cộp cộp cộp lui ra phía sau vài bước, một tay chỉ vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực Ngụy Vô Tiện, một mặt nhìn về phía dính Lam Trạm Ngụy Anh, rốt cục là hiểu được, chỉ nghe đến gầm lên giận dữ: "Ngươi mẹ nó chuyện gì xảy ra!!"
"Liền có chuyện như vậy nhi lạc, ta thích Lam Trạm, Lam Trạm cũng thích ta, là muốn về sau cùng nhau kết thành đạo lữ như vậy thích." Ngụy Anh đơn giản không hề che dấu, cùng Lam Trạm động tác càng thân mật chút.
"......" Giang Trừng nhìn chính mình cái này từ nhỏ đến lớn đều liêu tiểu cô nương phát tiểu, thật sự không thể lý giải hắn vì cái gì bỗng nhiên liền thành đoạn tụ.
Nhưng nhớ tới phía trước ở vân thâm không biết chỗ khi, càng thêm cảm thấy nguyên lai này hai người khi đó đã hiện ra ra đủ loại dấu hiệu......
Càng hồi tưởng càng làm Giang Trừng sởn tóc gáy, liền Kim Lăng cùng Ngụy Vô Tiện nói chút cái gì cũng chưa nghe thấy, chỉ có cuối cùng này vài câu nói chuyện với nhau hắn nghe thấy được.
"Cữu cữu, ta muốn biết năm đó sở hữu sự tình." Kim Lăng do dự hồi lâu, vẫn là hỏi ra tới.
"...... Ngươi hỏi qua Giang Trừng sao?" Ngụy Vô Tiện mặc một lát, nói.
Kim Lăng không giống bình thường thần sắc, do dự nói: "Hỏi qua, nhưng hắn luôn là dăm ba câu liền đem ta có lệ đi qua. Ngươi...... Mười ba năm qua, thế nhân đều đồn đãi ngươi...... Như thế nào như thế nào vong ân phụ nghĩa giết ta cha mẹ, chính là......"
Lam Vong Cơ mở miệng nói: "Không phải." Ngụy Vô Tiện ngước mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, cầm hắn tay.
"Ta biết không là!" Kim Lăng bỗng nhiên nắm quyền, hốc mắt cũng đỏ, giọng hát run rẩy nói: "Nhưng ta...... Nhưng ta tổng nên biết vì cái gì......"
"Ngươi biết cái gì? Ngươi cái gì cũng không biết. Này trong đó có trách nhiệm của ta, cũng có ta sai......"
"Ngụy Anh."
Ngụy Vô Tiện thở phào nhẹ nhõm, bình tĩnh lại, nói: "...... Ngươi muốn biết cái gì, thụ kiếm lễ sau, ta sẽ nói cho ngươi."
"......" Kim Lăng yên lặng gật đầu.
Kim Lăng cha mẹ là ai, ở đây năm người đều rõ ràng, nhưng bỗng nhiên được đến như vậy tin tức, không có ai phản ứng đến lại đây.
Thẳng đến sương mù lại lần nữa xúm lại mọi người khi, cũng chưa người nói thêm câu nữa lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN - MĐTS)Ma đạo tổ sư chi tố khi bí cảnh
Romancechuyên mục còn có mặt khác ma đạo đồng nghiệp. · phục kiện thất bại, rác rưởi sản vật, tùy tiện nhìn xem liền hảo. · biệt danh: 《 thế gia Ngũ công tử thời gian lữ hành 》 · Ngũ công tử thời gian tuyến: Kỳ Sơn Ôn thị săn bắn tái, Ngụy anh hái được lam...