"Liên Hoa Ổ...... Liên Hoa Ổ như thế nào sẽ?!" Ngụy Anh cùng Giang Trừng tức khắc đứng dậy đối diện, trong mắt đều là kinh nghi bất định.
Nhưng là, tư cập Liên Hoa Ổ kia bất quá mười mấy năm thời gian, liền thay đổi cái bố cục Liên Hoa Ổ giáo trường, cùng với đông đảo không quen biết môn sinh......
"...... Từ từ, Lam Trạm, hay là nhà ngươi Tàng Thư Các cũng là?" Ngụy Anh bỗng nhiên quay đầu lại tới dò hỏi.
"......!"
"...... Ngụy công tử lời nói cũng không không có khả năng." Lam Hoán nói.
"Này Kỳ Sơn Ôn thị không khỏi cũng quá hỗn trướng!" Có lẽ là bởi vì cùng mặt khác mấy người tại đây bí cảnh đãi lâu rồi, cũng miễn miễn cưỡng cưỡng có cộng độ chi nghị, Kim Tử Hiên mạc danh còn có vài phần thế bọn họ phẫn uất cảm giác.
"Là." Ngụy Vô Tiện nói.
"......" Kim Lăng mặc không lên tiếng.
"Ngày ấy, Lục sư đệ bị Ôn gia người bắt được......" Ngụy Vô Tiện lâm vào hồi ức bên trong, đem máu chảy đầm đìa chuyện cũ trầm giọng tự tới.
"...... Giang thúc thúc không ở, Ngu phu nhân hạ lệnh mở ra Liên Hoa Ổ cấm chế, không ngờ Ôn Trục Lưu tiềm tàng trong đó, đánh lén vài vị duy trì Giang thị cấm chế trưởng bối, cấm chế phá vỡ...... Hỏa thỉ đầy trời......
"Ngu phu nhân đem ta cùng Giang Trừng từ tây cảng đưa ra, Giang Trừng muốn lưu lại cùng nhau chờ Giang thúc thúc trở về, Ngu phu nhân dùng Tử Điện đem hắn bó, dặn dò ta hảo hảo che chở hắn. Làm chúng ta đi Mi Sơn tìm mấy ngày trước đây đã xuất phát sư tỷ.
"...... Sau lại ở trấn trên, ta đi mua lương khô, khi trở về, Giang Trừng...... Đã không thấy. Ta liêu thấy hắn trở về Liên Hoa Ổ, liền lập tức trở về tìm hắn.
"...... Ta tìm được hắn thời điểm, Giang Trừng...... Không có Kim Đan."
Đột nhiên nghe được Giang Trừng không có Kim Đan, trong lòng mọi người đầu tiên là trầm xuống, tiện đà lại nghi hoặc khó hiểu.
"Lần đầu bí cảnh khi, xem Giang công tử thần sắc, tựa hồ cũng không tựa không có Kim Đan bộ dáng?" Lam Hoán hỏi.
Mấy người đều là không rõ nguyên do, chỉ phải tiếp tục nghe đi xuống, lấy đến chân tướng.
"Ôn Ninh đã cứu chúng ta, hắn đem hôn mê Giang Trừng bối ra tới, lại phái người âm thầm đem chúng ta đưa đến Di Lăng địa giới...... Ta ủy thác hắn về Giang thúc thúc cùng Ngu phu nhân di thể...... Hắn cũng nghĩ cách giúp chúng ta trộm vận ra tới chuyển giao cho chúng ta."
"Chính là quỷ tướng quân...... Vì sao giúp các ngươi?" Kim Lăng thật là không biết quỷ tướng quân Ôn Ninh sinh thời lại là cái người như vậy.
"......"
Kỳ thật ai đều minh bạch, bất quá là tiến cử cùng tín nhiệm chi tình, gì đủ Ôn Ninh cõng Ôn Nhược Hàn cùng Ôn Triều, chịu trách nhiệm nguy hiểm, giúp bọn họ nhiều như vậy?
"Xem ra Ôn thị cũng không nhất định tất cả đều là đám ô hợp." Kim Tử Hiên nói.
"Mà Ôn Ninh hắn tỷ tỷ Ôn Tình phát hiện chúng ta về sau, tạm thời thay chúng ta đánh yểm hộ, nàng y thuật thực hảo, Giang Trừng Kim Đan có thể khôi phục, cũng là nàng giúp đại ân. Ta chính là cầu nàng ba ngày nàng mới miễn cưỡng đáp ứng......"
"Cũng chính là nàng...... Hỗ trợ đem ngươi Kim Đan...... Di cấp...... Nhị cữu sao?" Kim Lăng những lời này, phun đến cực kỳ gian nan.
Ngụy Anh sắc mặt bất biến, làm như sớm đã đoán được như thế, mà Giang Trừng lại như thanh lôi oanh thể, khó có thể khống chế được chính mình cảm xúc.
Hai người là từ nhỏ cùng nhau lớn lên huynh đệ, Ngụy Anh không thể nói không biết Giang Trừng tính tình, nếu đặt ở như vậy dưới tình huống, không có Kim Đan có thể báo thù Giang Trừng, nhất định không hề sinh dục.
"...... Là." Ngụy Vô Tiện nói, hắn cũng không muốn đi hồi ức chuyện như vậy.
Kim Lăng nhịn không được mở miệng dò hỏi: "Chính là cữu cữu, ngươi liền không nghĩ tới chính ngươi không có Kim Đan phải làm sao bây giờ sao?"
Ngụy Vô Tiện hơi lay động đầu, mỉm cười nói: "...... Có thể làm sao bây giờ? Giang tông chủ người như vậy, quá hiếu thắng. Hắn không giống ta người như vậy, không có Kim Đan, cũng còn có khác lộ có thể đi...... Hạ Dương quan đạo, cũng còn có một cái cầu độc mộc. Nhưng này cầu độc mộc, hắn tuyệt không có thể đi đi."
Kim Lăng nói: "Ta...... Có như vậy một lần, ngươi cùng Hàm Quang Quân từ Quan Âm miếu lặng lẽ rời đi sau không lâu, vô tình nghe được hắn nói......"
"' Kỳ thật ta mới là nhất hỗn trướng cái kia, kia tiểu tử mất tích ba tháng, trở về lúc sau liền đại sát tứ phương, vẫn là dùng như vậy tà môn ma đạo phương thức, ta lại không biết hảo hảo khuyên một khuyên......
"' Biết rõ tên kia từ trước như vậy thích khoe ra chính mình kiếm pháp, sau lại lại muôn vàn chối từ không mang theo kiếm đi ra ngoài, lại liền nửa phần manh mối cũng không từng phát hiện...... Hoặc là sớm một chút thăm dò hắn linh mạch, nói không chừng ta sẽ biết......
"' Hắn muốn giữ ấm gia người......
"' Ta như thế nào liền tin hắn câu kia bỏ quên hắn hỗn trướng lời nói đâu?! Hắn là ta Vân Mộng Giang thị đại đệ tử! Lại kêu ta không cần bảo hắn?! Dựa vào cái gì! Hắn dựa vào cái gì không nói cho ta?! '"
Nhìn một màn này, mọi người không biết muốn như thế nào mới hảo.
Lam Trạm bỗng nhiên cầm Ngụy Anh tay, đạm thanh nói: "Ngụy Anh, những cái đó sự tình, còn chưa phát sinh."
Lam Hoán nói: "Đích xác, tố khi bí cảnh vốn chính là nhưng sửa thiên mệnh kỳ ngộ, nếu chúng ta tại đây được đến tin tức, sau khi ra ngoài sớm ngày bố trí phòng bị, định có thể xoay chuyển càn khôn."
Giang Trừng nói: "...... Ngụy Vô Tiện, ngươi nếu là dám nói cái loại này hỗn trướng lời nói, ta liền......" Nói đến chỗ này, Giang Trừng tạp một chút, suy nghĩ một lát, nói tiếp: "Ta liền đánh gãy chân của ngươi."
-------------------------------------------------------------------
Mk đg kiểm tra sấp mặt nè có ai thg mk hông???
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN - MĐTS)Ma đạo tổ sư chi tố khi bí cảnh
Romancechuyên mục còn có mặt khác ma đạo đồng nghiệp. · phục kiện thất bại, rác rưởi sản vật, tùy tiện nhìn xem liền hảo. · biệt danh: 《 thế gia Ngũ công tử thời gian lữ hành 》 · Ngũ công tử thời gian tuyến: Kỳ Sơn Ôn thị săn bắn tái, Ngụy anh hái được lam...