Chap 4: Giáo viên mới,"Bitch-sensei"

96 2 4
                                    

Thứ mà tôi thấy là..... Một cách cửa khác. Với một cái máy quét vân tay. Tôi ngán ngẩm đặt ngón tay vào. Nó kêu tít một cái rồi mở ra. Tôi bước vào cùng ông thần "chết bằm" đó. Sau khi cánh cửa đó mở ra tôi lại thấy một cánh cửa khác. Trời ơi!! Một cái quét võng mạc, một cái quét vân tay là được rồi, cần éo gì lắm thế này. Cái này là phải bấm mật khẩu tích hợp quét vân tay.

- Thế sao không làm chung với cái kia luôn đi. _ Tôi quay lại trừng mắt với ông thần"chết bằm" ấy. Bây giờ tôi thật sự muốn "bằm" cho ổng chết quá!!!

- Để cho an toàn ấy mà._ Ông ta nói với khuôn mặt rất là tỉnh.

- Đồ điên! Mật khẩu là gì?

- Tên của ta à nhầm tên của cô.

-Tên của tôi_ Tôi vừa đọc vừa bấm vào chữ Akio Riyu. Nhưng không mở được.

- Eh, sao không mở được? Ông đọc đúng không vậy?_ Tôi quay lại hỏi ông thần.

- Đúng mà, mật khẩu là "tên của ta à nhầm tên của cô"

- Hmm, ông đang troll tôi ấy à.

- Đâu có.

- Hay mật khẩu là" tên của ta à nhầm tên của cô"?

- Cũng thông minh đó.

- Tôi nói cho ông biết nhá, lần sau đừng có cái kiểu trêu tôi như vậy, coi chừng tôi sẽ cho ông bầu bạn cùng Diêm Vương đấy nhé._Tôi vừa nói vừa bấm và giọng nói của tôi nồng nặc mùi máu trộn với mùi thuốc súng.

- Được rồi được rồi.

Tôi bước vào và thấy Yukimura-sensei đang nằm trên một chiếc giường trắng và với một đống dây nhợ. 

-Cơn nguy kịch của cô ấy đã qua, vết thương cũng đã lành, còn bây giờ cô tự chăm sóc cho cô ấy cũng được đúng không. Dù gì cô cũng là thủ khoa ngành Y mà.

- Ờm. Được rồi.

- Ngày mai cô sẽ bắt đầu kiểm tra đấy. Hôm nay tôi kiểm tra giùm cô rồi.

- Thế à, cảm ơn ông nha!_ Nghe cái cây đó của ông ấy mà mắt tôi sáng lên, sau một ngày mệt mỏi hao hơi tổn sức cãi lộn với tên kia mà giờ phải đi kiểm tra nữa thì phiền lắm. Giờ tôi chỉ muốn nằm lăn ra ngủ thôi. 

- Thôi ta đi đây.

-Ông lại đi nữa à.

- Ừ, à mà suýt nữa thì quên. Đây là 10 tỷ yên, muốn tiêu gì thì tiêu.

- 10 tỷ!!? Ông giàu dữ vậy.

- Ta giàu có tiếng mà. Với lại khi nào có chuyện thì liên lạc với ta qua cái điện thoại lần trước ta đưa cô.

- Được rồi ông đi.

Sau khi tôi nói xong ông ta biến mất, tôi cũng đi ra ngoài tắt điện đóng cửa rồi leo lên giường ngủ.

-------------------Sáng hôm sau-----------------

Hộc hộc, tôi đang "chuyền cành" để đến trường , sáng nay tôi nghe tiếng đồng hồ báo thức phiền phức quá nên tôi đã "hóa kiếp" cho nó bằng cách chọi thẳng nó vào tường. Lúc tôi đến được lớp 3-E thì tôi mừng lắm, chẳng nghĩ ngợi gì nữa tôi chạy thẳng vào lớp.

[ĐN Lớp học ám sát] Một tình bạn đẹp [Quyển 1]Where stories live. Discover now