Chap 5: Kì kiểm tra đến rồi!

58 3 3
                                    

-À,Irina-sensei? Lớp học bắt đầu rồi. Không phải chúng ta nên quay vào lớp sao?

- Lớp học? À,phải. Cứ tự học hay làm gì cũng được._ Irina vừa nói vừa đưa một điếu thuốc lên miệng.- Còn nữa..Cảm phiền đừng gọi ta bằng tên được không.Ta sẽ không đóng vai cô giáo khi tên bạch tuộc đó không ở quanh đây đâu. Chính vì vậy tất cả phải gọi tôi là Jelavic onee- sama.

Mọi người khá bất ngờ khi Irina nói vậy. Tất cả đều nhìn vào cô ấy

- Vậy cô tính làm gì "Bitch onee-san"?_ Karma trêu chọc.

-Không được đặt biệt danh!_ Irina quay mặt lại và chỉ tay về phía Karma.

-Cô là sát thủ đúng không._ Karma hỏi.- Cả lớp này không giết được con quái vật đó nữa là, cô tính tự mình giết ông ta chắc?

-Ranh con. Người lớn có cách làm việc của người lớn. Em chắc phải là Nagisa Shiota._ Irina quay về phía Nagisa.

Tôi nhếch mép nhẹ một cái "sắp tới rồi"

Cô ấy tiến tới chỗ Nagisa và hôn cậu ấy.

- Tới rồi!_ Tôi nhảy ra và lấy điện thoại chụp lia lịa.

 Kayano thì hét lên còn mọi người nở nụ cười thích thú. Nagisa vẫy tay để chống đỡ rồi từ từ hạ xuống sau đó chỉ đứng yên và chính thức bị Bitch-sensei đánh gục bởi nụ hôn 40 hit.

- Lát nữa đến phòng giáo vụ nhé. Ta muốn nghe qua về những thông tin của em về ông ta đấy._ Cô ta thả Nagisa xuống rồi quay ra nói với mọi người.- Tương tự như vậy với tất cả ai có thông tin quan trọng ta sẽ trả đáp cho các em._ Một số người đàn ông đang đi tới chỗ Bitch-sensei.- Ta cũng có thể cho các em nữ mượn những người đàn ông này. Công việc của dân chuyên nghiệp cần kỹ năng và các mối quan hệ. Mấy đứa nhóc nên đứng ngoài mà xem đi.

---------( Lười viết quá mọi chuyện diễn ra như trong phim)----------

Sau khi chăm sóc Bitch-sensei mọi người cùng Koro-sensei đi vào lớp. Bitch- sensei đang nhận được sự không ưa gì từ lớp 3-E. Nhưng cuối cùng Bitch-sensei cũng đã xin lỗi cả lớp nên mọi chuyện đã đâu vào đấy.

--------------------------------------------------------------

Kì kiểm tra giữa kì đang đến gần và.....

" Cái quần què gì thế này hoa mắt quá -_-" Trước mặt cô là một đống phân thân của thầy. Mặc dù đã coi trong phim nhưng chứng kiến trực thì... hoa mắt vãi.

Mỗi người đang có một "Koro-sensei" đứng trước mặt, ông ta còn buộc băng đầu cho mỗi người. 

"Anou... sao em lại là... Thủ lĩnh thẻ bài vậy thầy?" Cô đang cảm thấy hơi hoang mang vì chỉ có người yếu toàn bộ mới có băng đầu kiểu đó nhưng cô học rất giỏi mà.

" Tại vì em xuống đây mà không kiểm tra năng lực nên thầy không biết em yếu môn gì nên thầy cho em Thủ lĩnh thẻ bài"

" Em cạn ngôn luôn ạ" 

-------------------------------------------

" Akiko em làm sai dấu rồi kìa"

"Akiko chuyển vế đổi dấu!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 06, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ĐN Lớp học ám sát] Một tình bạn đẹp [Quyển 1]Where stories live. Discover now