1. Linda x Fred

93 1 0
                                    

1. Kẹo que

Goldstein ân gia ấm màu vàng tiểu đèn cứ theo lẽ thường ở phòng bếp sáng lên, ấm áp sáng ngời, tràn ngập một cổ nồng đậm gia hương vị.
Nhưng trong phòng không khí cũng không như thường lui tới ấm áp, Goldstein ân gia mẹ con hai người cho nhau nhìn đối phương trầm mặc.
Linda oa ở trên sô pha, ôm ấp đáng yêu tiểu miêu ôm gối, câu được câu không đùa bỡn chính mình cập vai màu đen tóc đẹp.
Nàng tú khí lông mày gắt gao nhăn ở bên nhau, biểu tình nghiêm túc lại nghiêm túc, chút nào không thấy ngày xưa nghịch ngợm tản mạn, tiểu đại nhân bộ dáng phá lệ nhận người yêu thích.
Nàng đối diện duy nhất một cái đại nhân, lại vô tâm tình thưởng thức nàng này phúc đáng yêu bộ dáng, ngược lại có chút thấp thỏm nhìn nàng.
Linda hít sâu một hơi, tròn tròn đôi mắt trừng mắt Beverly, nói: "...... Ngươi quyết định muốn cùng ngươi bạn trai kết hôn?"
Beverly gật gật đầu, trên mặt không tự giác lộ ra một tia hạnh phúc mỉm cười.
Linda lại hít sâu một hơi, tiếp tục: "...... Ngươi bạn trai là Hogwarts giáo thụ? Ngày mai còn muốn mang ta đi Hẻm Xéo?"
Beverly kia trương bị năm tháng cẩn thận che chở mỹ lệ gương mặt, lộ ra một tia từ ái mỉm cười: "Đúng vậy, Nini!" Nàng thân thiết kêu Linda nhũ danh.
"...... Tên của hắn là Severus · Snape?" Linda trên mặt lộ ra một ít không thể tin tưởng biểu tình tới.
Beverly trên mặt vẫn là cái loại này hạnh phúc hỗn hợp từ ái biểu tình, nói: "Đúng vậy, Nini, ngươi không còn sớm liền biết hắn sao?"
Linda ngón tay không cẩn thận thật mạnh lôi kéo một chút chính mình đầu tóc, kêu sợ hãi: "Ngao!...... Ta cũng không biết nói hắn là ngươi bạn trai, hơn nữa ngươi còn quyết định cùng hắn kết hôn!"
Nói, nàng kích động thẳng khởi thân thể của mình, chất vấn Beverly: "Ngươi thích hắn cái gì? Là tiểu sao Thiên lang · Black không đủ soái, vẫn là Remus · Lư Bình không đủ chịu? Vì cái gì ngươi muốn thích Severus · Snape?"
Beverly giảo giảo chính mình ngón tay, nói: "Ở chúng ta thế giới rất nhiều người thích hắn nha, vì cái gì ngươi muốn như vậy kinh ngạc, ngươi phía trước cũng không phải thực manh hắn sao?"
Nàng ở cùng Linda nói chuyện thời điểm, trên mặt không tự giác nở rộ ra một loại tính trẻ con biểu tình. Nàng có chút quật cường nhìn Linda: "Nói nữa, ngươi cũng chưa gặp qua tiểu sao Thiên lang cùng Remus......"
Linda cổ cổ chính mình bánh bao thịt mặt, hỏi: "Kia bọn họ không có trong sách hình dung như vậy đẹp sao? Tiểu sao Thiên lang chính là công nhận HP hệ liệt đệ nhất mỹ nam!"
Beverly hồi ức một chút trong trí nhớ tiểu sao Thiên lang bộ dáng, liếm liếm khô ráo môi, nàng không thể không thừa nhận nói: "Hắn xác thật là...... Ân...... Phi thường soái khí......"
Linda càng thêm khó hiểu: "Vậy ngươi vì sao muốn cùng Severus · Snape kết hôn?"
Beverly từ nhỏ trên sô pha đi xuống tới, ngồi ở Linda bên người, xoa xoa nàng tiểu bao tử mặt, nói: "Tây phất cũng không xấu nha, hơn nữa hắn còn có một loại lệnh người mê muội khí chất."
Linda đối nàng mắt trợn trắng, tiếp tục nói: "Ta chưa thấy qua hắn, không đáng đánh giá......
Beverly, ta biết ở chúng ta thế giới rất nhiều người thích giáo thụ si tình, đau lòng hắn trải qua, nhưng là hắn si tình đều chỉ nhằm vào một người, ngươi biết đến......"
Nàng lời nói tàng không được lo lắng, chọc Beverly lại ôm ôm nàng. Linda ngẩng đầu nhìn Beverly xinh đẹp màu đỏ tóc cùng thúy lục sắc tròng mắt, do dự mà nói: "...... Nếu...... Ta là nói nếu, hắn chỉ là đem ngươi trở thành thay thế phẩm đâu?"
Beverly kiên định nhìn nàng: "Sẽ không, hắn biết rõ ta cùng Lily là bất đồng!"
Linda cùng nàng nhìn nhau trong chốc lát, nàng trong mắt kiên định cơ hồ làm Linda cảm thấy đối nàng nghi ngờ hổ thẹn, đáng tiếc cũng không có.
Nàng buông ra chính mình nhíu chặt mày, tựa thỏa hiệp nói: "Hảo đi, tùy ngươi."
Beverly hoan hô một tiếng, ôm Linda hôn lại thân. Linda thực thích loại này biểu đạt thân mật phương thức, nhưng nàng không nói.
Sáng sớm hôm sau, Beverly liền đem Linda từ trên giường kéo tới, cho nàng tròng lên xinh đẹp nhất chanh hoàng tiểu váy, trát hai cái bím tóc, còn cho nàng thay một đôi nơ con bướm bộ dáng tiểu khuyên tai.
Nhìn Linda mơ mơ màng màng còn không có hoàn toàn tỉnh ngủ bộ dáng, nhịn không được hôn lại thân.
Mà Linda, đang xem tới cửa đứng tóc đen mắt đen hắc y nam nhân sau, hoàn toàn bừng tỉnh. Nàng đứng ở cửa cùng Snape mắt to trừng mắt nhỏ, không chút nào che lấp đánh giá cái này đã từng đạt được muôn vàn thiếu niên thiếu nữ đồng tình cùng yêu thích bi tình nhân vật.
Cùng Linda đã từng tưởng tượng bất đồng, trước mắt trẻ trung người sắc mặt tái nhợt, không có nàng cho rằng như vậy vàng như nến; thân hình gầy ốm, là chọc người hâm mộ cái loại này gầy; để cho người ngoài dự đoán chính là hắn cập vai tóc dài, bị một cây màu đen dây cột tóc thấp thấp thúc ở sau đầu, nhìn không ra tới hay không dầu mỡ. Như vậy trang phẫn làm hắn ngũ quan bại lộ ra tới, hắn cũng không xấu xí, chỉ là thời gian dài cùng hắc ám làm bạn làm hắn khí chất có vẻ thập phần âm trầm.
Hai người đối diện nửa ngày, Snape dẫn đầu mở miệng nói chuyện: "Goldstein ân tiểu thư, ta tưởng mẫu thân ngươi đã dạy ngươi đạo đãi khách?"
Linda nghiêng đi thân làm hắn vào cửa, nhưng nàng thập phần khó chịu híp chính mình mắt to, ngắm liếc mắt một cái hắn rỗng tuếch đôi tay, học hắn làn điệu, dỗi trở về: "Đương nhiên, nhưng Snape tiên sinh, ta tưởng ngài có lẽ không rõ vì khách chi lễ?"
Snape nhìn nàng, Linda cũng không hề sợ hãi trừng mắt nhìn trở về, đang lúc hai người còn muốn tiếp tục nói cái gì thời điểm, Beverly đạp vui sướng nện bước từ trên lầu chạy xuống dưới.
Nàng thấy Snape đứng ở cửa, thập phần cao hứng kêu một tiếng: "Tây phất!" Beverly xông tới ôm ôm Snape, nhón chân tiêm ở hắn hai bên trên má các hôn một chút.
Linda dời mắt, không đi xem cái này làm nàng trong lòng không thoải mái động tác. Hôm nay Beverly mặc vào chính mình thành danh làm —— một kiện ưu nhã hào phóng, có thể phác hoạ ra nàng hoàn mỹ dáng người màu trắng cập đầu gối bao mông váy —— cái này làm cho Linda càng thêm khó chịu.
Làm trang phục thiết kế sư Beverly mỗi một kiện quần áo đều thập phần xinh đẹp, nhưng là nàng hôm nay xuyên váy đối với nàng tới nói có hoàn toàn không giống nhau ý nghĩa, chỉ có ở quan trọng nhất trường hợp, mới có thể làm nàng mặc vào cái kia nhất cụ đại biểu tính váy.
Bất quá này cũng nói cho Linda, nàng có bao nhiêu coi trọng lần này chạm mặt. Linda thở dài, tính, hôm nay nàng không nghĩ làm Beverly thất vọng khổ sở.
Ba người đi vào Hẻm Xéo, nguyên bản có chút biệt nữu Linda, ở tới Hẻm Xéo sau đôi mắt nháy mắt sáng ngời lên. Vì mười một tuổi khi cái này kinh hỉ, nàng nhịn xuống chính mình lòng hiếu kỳ, kiên quyết không muốn ở nhận được Hogwarts thông tri thư phía trước tới Hẻm Xéo.
Linda gấp không chờ nổi kéo kéo Beverly tay, nói: "Ta tưởng chính mình đi mua đồ vật!"
Beverly thấy nàng tỏa ánh sáng hai mắt, nhịn không được cười hôn hôn nàng cái trán, đem một cái chứa đầy bạc tây nhưng túi tiền nghiêng treo ở Linda trên người, nói: "Tốt, Nini, trong túi tiền cũng đủ ngươi mua xong tất cả đồ vật cùng một ít ngươi ái đồ ăn vặt, nếu đồ vật quá nhiều lấy không được liền đặt ở trong tiệm, chờ ta tới giúp ngươi. Tối nay chúng ta ở phá rìu quán bar thấy......"
Linda gấp không chờ nổi tránh thoát tay nàng, ôm nàng một chút: "Tốt tốt ta đã biết, tối nay thấy!" Nói xong liền chạy ra.
Linda trước hết chạy tới Olivander ma trượng cửa hàng, bắt được thuộc về chính mình ma trượng, nàng có chút yêu thích không buông tay ôm chính mình ma trượng cọ cọ, sau đó đem chính mình ma trượng phóng tới Beverly cho nàng chuẩn bị, có thể treo ở bên hông da bộ.
Tiếp theo nàng lại nhanh chóng mua sắm chính mình yêu cầu mặt khác đồ vật, sau đó ngừng ở một nhà sách cũ cửa hàng tìm kiếm chính mình cảm thấy hứng thú thư.
Linda từ cái giá tầng chót nhất trong một góc rút ra một quyển lạc mãn tro bụi lục da thư, bìa sách thượng tên gọi là 《 vui đùa ma chú thư 》, Linda ôm thư ngồi dưới đất, hắc hắc lặng lẽ cười vài tiếng, tưởng ở bên trong tìm mấy cái có thể làm Snape ăn cái ngậm bồ hòn tiểu ma pháp.
"Hắc, George, nhìn xem cái này......" Một cái có màu đỏ tóc thiếu niên xuất hiện ở Linda bên trái.
"Úc, Fred, thoạt nhìn có người cùng chúng ta có giống nhau......" Một cái khác cùng bên trái nam hài lớn lên giống nhau như đúc thiếu niên xuất hiện ở Linda bên phải.
Linda tả nhìn xem, hữu nhìn xem, hai chỉ bím tóc theo nàng động tác đong đưa. Nàng cười ra hai cái má lúm đồng tiền, tiếp theo George nói nói: "Không ảnh hưởng toàn cục tiểu yêu thích."
Nàng đem thư đặt ở chính mình đầu gối, vươn chính mình hai tay, giới thiệu nói: "Ta kêu Linda · Goldstein ân."
Tóc đỏ các thiếu niên liếc nhau, một người cầm một bàn tay, "Chúng ta là Weasley."
Bên trái thiếu niên nói: "Ta là Fred, hắn là George."
Linda cười tủm tỉm cầm bọn họ tay lung lay Goldstein ân: "Ngươi hảo, Fred, ngươi hảo, George!"
Fred hỏi: "Ngươi cũng là Hogwarts tân sinh sao?"
Linda thu hồi tay, gật gật đầu: "Đúng vậy."
George vươn tay đuổi lục da thư thượng hôi: "Ngươi cũng thích này đó thú vị ngoạn ý?"
Linda đương nhiên trả lời: "Đương nhiên! Nhiều thú vị a! Lại có thể thu hoạch tiếng cười, lại có thể làm một ít người đáng ghét ra điểm nhi vai hề, một công đôi việc!"
Fred cùng George trăm miệng một lời nói: "Đúng vậy, thú vị cực kỳ!"
Linda cùng Weasley song bào thai hàn huyên vài câu, nàng cảm thấy bọn họ so nàng tưởng tượng còn phải có thú, ba người thực mau thục lạc lên, ghé vào cùng nhau lật xem này vốn có thú sách ma pháp.
George hỏi Linda: "Cho nên, ngươi muốn tìm cái thú vị ma chú chọc ghẹo một chút ngươi người đáng ghét?"
Linda dựng thẳng lên một ngón tay, nghiêm trang lắc lắc: "Đương nhiên không phải! Ta rất thích hắn, này chỉ là hoan nghênh hắn phương thức."
Fred nhếch miệng cười: "Ta hiểu ngươi!" Hắn chỉ chỉ thư thượng một cái tiểu ma chú, nói: "Cái này thế nào? Ở đồ ăn thượng thi ma chú, làm ngươi tưởng chọc ghẹo người ăn xong đi, hắn mặt liền sẽ biến thành ngươi tưởng tượng nhan sắc!"
Linda hứng thú bừng bừng mặc niệm mấy lần chú ngữ, gật gật đầu: "Nghe tới rất thú vị! Chúng ta tới thử xem?"
George tỏ vẻ: "Ý kiến hay......"
Fred: "Không thể tốt hơn......"
"Chính là......"
"Có một vấn đề......"
"Ai trên người có ăn?"
Nam hài nhóm đào đào chính mình túi tiền, George còn dư lại mấy viên Weasley phu nhân làm nhũ chi kẹo mềm; Fred tắc còn có chút nhiều lần nhiều vị đậu, những cái đó quỷ dị nhan sắc làm Linda rất khó tưởng tượng đều là chút cái gì hương vị; mà Linda trong túi phóng một ít thái phi đường.
Ba người đem đường chất đống ở bên nhau, Linda gật gật đầu: "Ta cảm thấy này đó đường, đủ chúng ta thí mấy cái tiểu ma chú!"
Fred lấy ra ba viên đường, đặt ở một bên, hỏi: "Ai trước bắt đầu?"
George nóng lòng muốn thử múa may một chút chính mình ma trượng: "Ta trước tới."
Fred đem ba viên đường đặt ở trước mặt hắn, làm một cái thỉnh tới tay thế.
George tập trung tinh thần, múa may chính mình ma trượng, đối với ba viên đường niệm thư thượng chú ngữ.
Không có phát sinh bất luận cái gì sự tình, bọn họ cũng không biết cái này ma chú hay không thành công. Linda nhìn xem Fred, lại nhìn xem George, hỏi: "Bằng không, chúng ta trước thử xem?"
Fred cùng George đồng ý, vì thế ba người một người cầm lấy một viên đường, bỏ vào từng người trong miệng.
Chậm rãi, Linda thấy Fred cùng George mặt từ cổ bắt đầu biến thành màu lam, nàng nhỏ giọng kêu một chút.
Fred cùng George cho nhau chỉ vào đối phương mặt cười ha ha, nhan sắc tăng tới một nửa liền ngừng lại, vì thế đôi mắt mặt trên là bình thường màu da, đôi mắt phía dưới là màu xanh biển, liền môi cũng là, chỉ có đang nói chuyện thời điểm lộ ra hàm răng cùng đầu lưỡi, mới có thể làm người tìm được môi địa phương, càng có vẻ buồn cười.
Linda đối với Fred cùng George cười một hồi lâu, mới nhớ tới chính mình mặt cũng biến thành như vậy, vội vàng lấy xuất khẩu túi tiểu gương chiếu chiếu chính mình.
Bị trong gương nửa trương lam mặt, Linda hoảng sợ, theo sau lại cười nửa nằm ở kệ sách thượng. Nàng vạn phần tiếc nuối không có di động, không thể đem cái này hảo chơi lại kinh tủng hiệu quả chụp một trương phát đến bằng hữu trong giới.
Cái này ma chú rất thú vị, chỉ là có tác dụng trong thời gian hạn định thực đoản. Ba người thử vài cái ma chú, phát hiện quyển sách này tác giả cũng theo chân bọn họ khai một cái đại đại vui đùa, sở hữu ma chú đều chỉ có một nửa hiệu quả.
Bọn họ thử một cái có thể đem đầu biến thành cú mèo bộ dáng chú ngữ, kết quả chỉ có miệng biến thành cú mèo, đôi mắt vẫn là người đôi mắt.
Linda cảm thấy thú vị cực kỳ, nàng mua quyển sách này, hơn nữa cùng song bào thai ước hảo, tới rồi Hogwarts lại cùng nhau học bên trong chú ngữ.
Linda cùng song bào thai vì Snape tuyển một cái nói mát chú ngữ, trung chú người chỉ có thể nói nói mát, nhưng là hiệu quả chỉ có năm câu nói.
Nhưng là Linda cảm thấy vậy là đủ rồi, năm câu nói cũng đủ làm Snape nói ra thiệt tình lời nói.
Bữa tối thời điểm, Linda vẫn luôn không có thể tìm được cơ hội thực thi cái này trò đùa dai kế hoạch.
Thẳng đến bữa tối kết thúc, Linda linh cơ vừa động, thật cẩn thận cấp Snape đệ một ly trà, trên mặt tràn đầy lấy lòng tươi cười, cái này làm cho Beverly cảm động không thôi, cho rằng Linda vì nàng mới như vậy đi lấy lòng người khác.
Snape tiếp nhận trà, thong thả ung dung nói lời cảm tạ, nhưng là nửa điểm cũng không có chạm vào kia ly trà ý tứ, Linda có chút thất vọng nhìn hắn.
Không trong chốc lát hắn liền đưa ra cáo từ, từ phi lộ võng đi phía trước, còn ý vị thâm trường nhìn Linda một chút, Linda có chút thấp thỏm, hắn phát hiện gì? Theo sau lại bĩu môi, bất chấp tất cả tưởng, phát hiện thì thế nào, dù sao nàng hiện tại chính là cái hùng hài tử.
Kế tiếp kỳ nghỉ, Snape không còn có tới Linda gia, bất quá này đối Linda tạo thành không được cái gì ảnh hưởng, nàng như cũ điên chơi một cái nghỉ hè, nhật tử ở nàng nơi đó quá thực mau.

【HP】 Đường vại nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ