3. Rachel x George

33 1 0
                                    

31. George một

Vu sư giới Quidditch World Cup muốn bắt đầu rồi, đây là một kiện toàn dân đại sự kiện, Joyce một nhà đối này cũng là hưng phấn thêm chờ mong, trừ bỏ Rachel bên ngoài.
Albert biểu tình lộ ra một loại hưng phấn, hắn trong ánh mắt phóng quang, kích động nói: "Quidditch a! Thật là vĩ đại vận động!"
Eve cũng là thập phần cao hứng, nàng nhiệt tình hôn Albert: "Úc! Bulgaria! Úc! Krum! Hắn tựa như cái anh hùng giống nhau!"
Albert cau mày: "Ta đây là cái gì? Bulgaria tuyệt đối thắng bất quá Ireland!"
Mắt thấy cha mẹ lại muốn sảo đi lên, Rachel khép lại trong tay sách vở. Bọn họ lại ở vì nào một đội sẽ thắng cãi nhau, này đã là tháng này đệ thập nhất lần! Cuối cùng khẳng định lấy đóng lại cửa phòng vì kết thúc.
Rachel đứng lên hướng trong phòng đi đến, nói: "Ta trở về phòng!"
Eve bớt thời giờ nói một câu: "Sớm một chút nghỉ ngơi! Ngày mai các ngươi thật sự sớm đuổi qua đi!"
Rachel đã đi lên thang lầu, nàng thăm dò ra tới, ý vị thâm trường nhìn bọn họ, nói: "Các ngươi mới là, đi ngủ sớm một chút, động tĩnh đừng quá đại!"
Ngày hôm sau rạng sáng, Albert mang theo Rachel hướng bạch chồn sóc sơn chạy đến. Bọn họ xa xa liền thấy kia tóc đỏ cả gia đình.
Albert hưng phấn vẫy vẫy tay, đối Weasley tiên sinh gọi vào: "Arthur, các ngươi sớm a!"
Weasley tiên sinh cũng nhiệt tình đối hắn chào hỏi: "Albert! Ngươi tới vừa vặn tốt! Amos đã tìm được môn chìa khóa!"
Albert cũng cùng Diggory tiên sinh nắm bắt tay, nói: "Kia thật tốt quá! Ngươi hảo, Diggory."
Weasley tiên sinh cho hắn bọn nhỏ giới thiệu Albert cha con hai, nói: "Bọn nhỏ, tới nhận thức một chút, đây là Albert · Joyce, hắn ở thần bí sự vật tư công tác, đây là......" Hắn nhìn Rachel dừng một chút.
Albert chủ động giới thiệu nói: "Đây là nữ nhi của ta, Rachel · Joyce."
Weasley tiên sinh hướng nàng cười cười: "Ngươi hảo, Rachel," hắn lại chỉ vào hắn bên người bọn nhỏ nói: "Đây là ta nhi tử nhóm, Fred, George, Ron, đây là nữ nhi của ta Ginny, đó là Hermione cùng Harry · Potter. Úc, đó là Cedric · Diggory."
Diggory tiên sinh tự tin cười nói: "Ta tin tưởng bọn họ đã sớm nhận thức."
Nghe được hắn nói, Weasley song bào thai sấn đại gia không chú ý thời điểm làm cái mặt quỷ, George còn đối nàng chớp chớp mắt. Rachel gợi lên khóe miệng, gật gật đầu: "Hải, các ngươi hảo." Kỳ thật nàng cũng chỉ nhận thức Fred cùng George, nhưng những người khác cũng hữu hảo đối nàng chào hỏi.
Rachel đi theo bọn họ cùng nhau đi vào một con phá giày trước mặt, có chút ghét bỏ nhìn nó. Tất cả mọi người đều đã quỳ rạp trên mặt đất bắt lấy giày, Albert thấy nàng còn bất động, vội đúng đúng nàng hô to: "Đừng động ngươi những cái đó thói ở sạch, mau bắt lấy giày!"
Đếm ngược mau kết thúc, Rachel cũng cố không được nhiều như vậy, tùy ý nhào vào song bào thai trung một cái trên lưng, liền hắn tay bắt lấy giày.
Theo một trận trời đất quay cuồng, bọn họ đi tới Quidditch World Cup doanh địa. Rachel thật mạnh quăng ngã ở George trên người, tạp hắn phát ra một tiếng thống khổ rên rỉ.
"Rachel, mau đứng lên, ngươi hảo trọng!" George kêu.
Nghe được lời này Rachel nháy mắt liền đen mặt, ăn vạ hắn trên người không đứng dậy, duỗi tay đi véo hắn mặt: "Ai trọng a? Ngươi nói lại lần nữa, ai trọng???"
George bị nàng véo mặt sinh đau, hàm hồ nói: "Ta sai rồi ta sai rồi, ta trọng ta trọng! Fred! Cứu mạng a!"
Fred ở một bên cười ha ha, hoàn toàn không có muốn đi lên cứu hắn ý tứ, chỉ vào hắn nói: "Ta nói huynh đệ, một cái xinh đẹp cô nương đè ở trên người của ngươi không chịu rời đi, đây chính là diễm ngộ a! Hảo hảo hưởng thụ a ha ha ha ha ha!"
Rachel nghe được Fred nói, quay đầu đi hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, trong mắt đằng đằng sát khí. Fred lập tức im miệng, làm một cái cấp chính mình ngoài miệng kéo khóa kéo động tác.
George thử đẩy Rachel một chút, nàng người động, trên tay lại là một chút không tùng. George đành phải nắm tay nàng, muốn cho nàng tùng điểm nhi sức lực, ngoài miệng nói tẫn lời hay: "Hảo cô nương, mau buông tay. Ta thật sự sai rồi, không nên nói một cái xinh đẹp lại thông minh cô nương trọng, kỳ thật ngươi thật sự một chút đều không nặng, nhưng nhẹ, thật sự!"
Rachel bị hắn khen vui vẻ cực kỳ, hơn nữa chung quanh như vậy nhiều người nhìn cũng làm nàng có điểm ngượng ngùng. Nàng hừ một tiếng, từ George trên người bò xuống dưới, đứng lên vỗ vỗ quần của mình.
George cũng bò dậy, xoa xoa chính mình mặt, tê một tiếng, nhỏ giọng lẩm bẩm: "...... Lớn lên nhỏ nhỏ gầy gầy, như thế nào sức lực như vậy đại......"
Rachel làm bộ không nghe được.
Phó xong khoản Albert cùng Weasley tiên sinh, ở nơi xa tiếp đón bọn họ nhanh lên đuổi kịp, Joyce gia lều trại cùng Weasley gia liền ở một khối, vì thế bọn họ ở doanh địa khẩu cùng Diggory tiên sinh từ biệt.
Albert cùng Weasley tiên sinh giống nhau thích Muggle đồ vật, bất đồng chính là, Albert chỉ có Rachel này một cái nữ nhi, ở thời gian cùng tiền tài thượng đều so Weasley tiên sinh muốn tới giàu có.
Cũng bởi vậy, hắn có càng nhiều cơ hội đi tiếp xúc cùng hiểu biết Muggle thế giới hết thảy. Hắn thường xuyên mang theo thê tử nữ nhi đi Muggle thế giới chơi, đối cắm trại này một bộ, có vẻ liền nhẹ giá thục.
Hắn thành thạo đáp hảo nhà mình lều trại, lại chạy tới cấp Weasley tiên sinh hỗ trợ.
Hai người cố sức đáp hảo hai người lều trại, Weasley tiên sinh xoa xoa cái trán hãn, nói: "Cảm ơn ngươi, Albert, trong chốc lát lại đây ăn cơm đi! Chúng ta còn có thể uống một chén."
Albert cười nói: "Chúng ta đây liền không khách khí cùng ngươi kết nhóm? Chúng ta nơi này theo ta cùng Rachel hai người."
Weasley tiên sinh hỏi hắn: "Eve không tới sao?"
Albert lắc đầu: "St. Mungo vội không được, nàng đi không khai, mạc lệ cũng không tới?"
Weasley tiên sinh lắc đầu, có chút hưng phấn nói: "Chúng ta đây hai đã có thể có thể hảo hảo uống một đốn?"
Albert cũng có vẻ có chút hưng phấn, hắn cùng Weasley tiên sinh từ đọc sách khi chính là bạn tốt, trước kia luôn là thích ở cuối tuần cùng nhau trộm uống rượu. Sau lại từng người kết hôn, bị lão bà quản nghiêm, rất ít có cơ hội uống cái thống khoái.
Rachel đi theo Albert trở lại nhà mình lều trại, nhà bọn họ lều trại còn tính thường xuyên sử dụng, bên trong đồ vật đầy đủ mọi thứ.
Bọn họ buông ba lô, mang theo một đống lớn đồ ăn cùng nồi lại chui vào Weasley gia lều trại.
Ở đại gia đồng tâm hiệp lực hạ, cuối cùng chuẩn bị cho tốt một đốn còn tính phong phú cơm trưa. Lúc này Weasley gia mặt khác mấy cái hài tử cũng chạy tới, Rachel nhận thức so ngươi, Charlie cùng phách tây.
Rachel trộm ngắm so ngươi, nàng cảm thấy hắn quả thực quá soái. Không phải nàng nói Weasley gia những người khác khó coi, bọn họ đều cũng không tệ lắm, nhưng là so ngươi khẳng định là trong đó soái nhất một cái.
George tiến đến bên người nàng, nói: "Úc, ngươi thích so ngươi!"
Rachel đỏ mặt, nhỏ giọng nói: "Ta không có! Ta không phải! Đừng nói bừa!"
Fred cũng thò qua tới, nói: "Ngươi thật sự thích so ngươi!"
Rachel mặt vô biểu tình động động ngón tay, nói: "...... Là ta lấy không động đao, vẫn là các ngươi phiêu?" Chỉ là trang bị nàng hồng hồng gương mặt, là ở không có gì uy hiếp lực.
George cười hì hì nói: "So ngươi có cái gì tốt, ta so với hắn soái nhiều!"
Rachel khiếp sợ nhìn hắn, khoa trương nói: "Chỗ nào tới tự tin? Fred cho ngươi sao?"
Một bên Fred cũng sờ sờ chính mình cằm, nói: "Ta cũng cảm thấy ta nhiều lần ngươi soái!"
George nhướng mày, nói: "Xem đi, hai người đều như vậy cho rằng."
Rachel: "...... Các ngươi vui vẻ liền hảo."
Weasley gia lều trại luôn có các lộ ma pháp bộ đồng sự tiến vào chào hỏi, nhìn ra được tới Weasley tiên sinh người thật sự thực hảo. Những cái đó đồng sự cũng sẽ thuận đường thăm hỏi một tiếng Albert, thuận tiện nhận thức một chút Rachel, Hermione cùng Harry · Potter.
Rachel không thích giống con khỉ giống nhau bị người vây xem, nhưng bị vây xem càng có rất nhiều Harry, thật là cái đáng thương hài tử, Rachel từ đáy lòng đồng tình hắn.
Rachel tính toán kêu lên song bào thai cùng nhau chuồn ra đi, không có biện pháp, ai làm nàng liền theo chân bọn họ tương đối thục đâu.
Nàng vỗ vỗ George bả vai, nói: "George, chúng ta chuồn ra đi chơi đi!"
George kinh ngạc nhìn nàng, hỏi: "Ngươi như thế nào biết ta là George?"
Một bên Fred cười nói: "Nàng ở ngươi trên mặt còn giữ ' ái ' ấn ký đâu!"
Rachel hung hăng dẫm hắn một chân, đau hắn ngao một tiếng kêu ra tới.
George vui sướng khi người gặp họa làm cái mặt quỷ, "Ta liền nói nàng sức lực rất lớn."
Rachel lại hỏi một câu: "Có đi hay không?"
George vội vàng nói: "Đi đi đi."
Đang lúc bọn họ chuẩn bị đi ra ngoài thời điểm, một cái cho bọn hắn lộng tới Quidditch World Cup phiếu ma pháp bộ quan viên vào được, còn hỏi bọn họ muốn hay không đánh cuộc cầu.
Fred cùng George nóng lòng muốn thử, Rachel ở bọn họ bên người nhẹ giọng nói: "Nếu ta là các ngươi, ta liền sẽ không theo hắn đánh cuộc."
George cúi đầu hỏi nàng: "Vì cái gì?"
Hắn thấu có chút gần, Rachel ngượng ngùng sờ soạng một chút cái mũi của mình, lấy che dấu chính mình xấu hổ. Nàng nói: "Người này chính là Lư nhiều · ba cách mạn, hắn dùng Ireland yêu tinh đồng vàng lừa rất nhiều người. Có một lần hắn lừa một cái nước Đức nam vu, kết quả bị cái kia nam vu dùng ác chú đánh trúng, ở St. Mungo ở thật dài một đoạn thời gian."
Song bào thai là người thông minh, nghe thấy Rachel nói như vậy, bọn họ cũng liền từ bỏ đánh cuộc một phen thử thời vận ý tưởng. Lư nhiều lại một lần dò hỏi bọn họ thời điểm, bị bọn họ dùng mụ mụ sẽ không cao hứng cái này lý do cấp qua loa lấy lệ đi qua.
Bọn họ cuối cùng từ lều trại chuồn ra tới, Fred vừa ra lều trại liền theo chân bọn họ vẫy vẫy tay, chạy đi tìm hắn bạn gái, Linda · Goldstein ân.
Rachel cùng George đành phải lang thang không có mục tiêu nơi nơi tản bộ, Rachel tùy ý tìm cái đề tài cùng hắn trò chuyện: "Nói, ngươi cùng Fred như vậy giống, thích nữ hài cũng sẽ là cùng loại hình sao?"
George đôi tay cắm túi, nói: "Ta cũng không biết."
Rachel tò mò hỏi: "Ngươi xem Fred bạn gái, sẽ có hảo cảm sao?"
George vội vàng xua tay nói: "Đương nhiên đã không có! Ngạch...... Ta là nói, ta cảm thấy nàng thực không tồi, nhưng là không có giống Fred như vậy thích nàng."
Rachel buồn cười nhìn hắn dáng vẻ khẩn trương, nói: "Vậy các ngươi liền không phải thích cùng cái loại hình cô nương, thật muốn không đến, các ngươi như vậy giống người cũng sẽ có bất đồng địa phương."
George nói: "Hắc, trừ bỏ cái này, chúng ta cũng sẽ có khác bất đồng địa phương hảo sao?"
Rachel hỏi: "Trừ bỏ thích nữ hài loại hình bất đồng, các ngươi còn có chỗ nào không giống nhau?"
George nghịch ngợm đối nàng chớp chớp mắt, nói: "Nếu là ta chính mình nói ra liền không thú vị, nếu không ngươi đoán xem?"
Rachel không đoán, nàng chỉ nghĩ lời nói khách sáo: "Ta cảm thấy các ngươi quả thực chính là một người, chỗ nào có cái gì bất đồng?"
George tỏ vẻ ngươi bộ không: "Ngươi cũng có thể đem ta cùng Fred trở thành cùng cá nhân xem, chúng ta sẽ không để ý." Rachel cắt một tiếng.
Bọn họ đi tới doanh địa bên cạnh rừng cây nhỏ chỗ, George hỏi nàng: "Còn muốn hướng bên trong đi sao?"
Rachel nghĩ nghĩ nói: "Ân...... Dù sao hiện tại trở về cũng không thú vị, đi một chút đi!"
George cười nhìn nàng một cái, nói: "Vậy ngươi cũng đừng hối hận." Rachel không rõ, này có thể có cái gì hối hận?
Nhưng là đi rồi không trong chốc lát, Rachel thật sự hối hận. Không ai nói cho nàng, rừng cây nhỏ nhiều như vậy đánh dã thực tình lữ a!
Lúc này, Rachel bị George lôi kéo ngồi xổm trong bụi cỏ, xem bên trong một đôi tình lữ chính hôn khó xá khó phân.
Rachel có chút ngượng ngùng, nhưng là lại rất tò mò. Dùng tay che lại hốc mắt, từ đầu ngón tay lộ ra khe hở ra bên ngoài xem.
George thấy nàng này phiên động tác, cười đến không khép miệng được. Hắn lặng lẽ hỏi nàng: "Ngươi không hôn môi qua sao? Không có bạn trai sao?"
Rachel đỏ mặt lắc đầu, cũng nhỏ giọng trả lời hắn nói: "Ravenclaw nam sinh quá ít......"
George liệt miệng, biên cười biên xoa xoa nàng đỉnh đầu. Rachel khó chịu lắc đầu, ngẩng đầu lên muốn nói cái gì, lại ngoài ý muốn đối thượng hắn đôi mắt, bị hấp dẫn qua đi.
Thiếu niên một đầu khương màu đỏ đầu tóc, có vẻ rất là đường hoàng, nhưng nhìn nàng đôi mắt lại ôn nhu cực kỳ. Rachel cảm giác chính mình tim đập lỡ một nhịp, nàng liếm liếm chính mình khô khốc môi hỏi: "Ngươi hôn môi qua sao?"
Ở nàng mở miệng đồng thời, George cũng ra tiếng hỏi: "Ta có thể hôn ngươi sao?"
Rachel không nghe rõ, nàng theo bản năng chớp chớp mắt, nói: "Ân?"
Này một tiếng lại bị George trở thành đồng ý, hắn cúi đầu hôn môi nàng môi.
Rachel cảm giác được trên môi mềm mại xúc cảm khi, ngẩn người. Theo sau nàng nhắm mắt lại, tính toán hảo hảo thể nghiệm một chút nàng nụ hôn đầu tiên.
Nhưng George chỉ là dán dán nàng môi liền rời đi, không có tiến thêm một bước động tác. Rachel vươn ra ngón tay chạm chạm miệng mình, lại nhìn xem phía trước kia đối tình lữ.
"...... Đây là hôn? Cùng ta tưởng tượng không giống nhau......" Rachel nghi hoặc nhìn George, nghĩ thầm, hắn nên sẽ không cũng không biết như thế nào hôn môi đi?
Nàng biểu tình quả thực liền cùng viết ở trên mặt dường như, George một chút liền đã nhìn ra. Hắn cảnh cáo hỏi Rachel: "Ngươi thật muốn cùng ta thử xem hôn môi?"
Rachel có chút ngượng ngùng, nhưng nàng cường chống chính mình đỏ bừng gương mặt, nhìn George nói: "Dù sao ngươi hôn cũng hôn rồi......" Lời nói còn chưa nói xong, đã bị George môi cấp đổ trở về.
George thử tính dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm liếm nàng cánh môi, tựa hồ là ở xác định nàng là thật sự muốn làm như vậy. Rachel nhắm mắt lại, ngón tay không tự giác lôi kéo hắn quần áo, cũng học bộ dáng của hắn, □□ bờ môi của hắn.
George cảm nhận được nàng ngây ngô động tác, dừng một chút, ngay sau đó ôn nhu dùng đầu lưỡi đi đón ý nói hùa nàng.
Rachel bị hắn động tác sợ tới mức sau này rụt rụt, nhưng George lại không cho nàng lui về phía sau. Hắn vươn đầu lưỡi thăm tiến nàng trong miệng, trêu đùa nàng mềm mại đầu lưỡi.
George cầm tay nàng hướng lên trên kéo, làm nàng ôm chính mình cổ. Một bàn tay ôm nàng eo, một bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve nàng tóc.
Bị George ôn nhu động tác trấn an, Rachel tựa hồ cũng không như vậy khẩn trương. Nàng ngây ngô vươn đầu lưỡi, cùng hắn dây dưa ở bên nhau, hô hấp quấn quanh ở một khối.
Một hồi lâu, hai người mới dừng lại tới, thở phì phò nhìn đối phương. Rachel nhìn George sưng đỏ có chút sáng lấp lánh môi, có chút ngượng ngùng. George nhìn qua cũng có chút mặt đỏ, bọn họ ai đều không có nói chuyện.
Đột nhiên, Rachel hỏi George: "Lại đến một lần?" Không chờ hắn đáp lời, liền đem hắn phác gục trên mặt đất, cúi đầu hôn đi lên.
Một lần sinh hai lần thục, lúc này đây Rachel thuần thục nhiều, nàng nhiệt tình tiếp đón George, hút duẫn hắn đầu lưỡi.
George cũng không cam lòng yếu thế, hắn một cái xoay người, đem Rachel đè ở trên mặt đất, cùng nàng đầu lưỡi chơi đùa.
Hai người hôn thập phần đầu nhập, quên mất thân ở nơi nào. Thẳng đến một trận ho khan thanh đem bọn họ bừng tỉnh, lúc này mới nhanh chóng tách ra đứng lên.
Là vừa rồi kia đối tình lữ, George đem mặt đỏ giống cái hồng thấu quả hồng giống nhau Rachel kéo đến chính mình sau lưng, theo chân bọn họ chào hỏi: "Hải, Lý, Angelina."
Lý thổi tiếng huýt sáo, nói: "George, ngươi cũng giao bạn gái a!"
Cảm giác được Rachel đều mau đem người chui vào chính mình trong quần áo đi, George cười mắng chính mình bằng hữu một câu: "Câm miệng, Lý, đi mau!"
Lý bất mãn nói: "Nơi này chính là chúng ta trước tới!"
Angelina lôi kéo chính mình bạn trai, cười nói: "Nhường cho bọn họ đi! Nhìn xem này đối đáng thương tiểu tình lữ, tiếp cái hôn liền thỏa mãn đến không được đâu."
Nghe xong Angelina nói, Lý hắc hắc hắc bật cười, ở George một chân đá đến hắn trên người phía trước, vội vàng lôi kéo Angelina tránh ra.
George nhìn bọn họ đi xa thân ảnh, vỗ vỗ Rachel cánh tay, nói: "Bọn họ đi rồi."
Rachel vẫn là ngượng ngùng ngẩng đầu, nàng động cũng không nhúc nhích. George đi phía trước đi rồi một bước, ở Rachel đỏ mặt dựa lại đây thời điểm nhanh chóng xoay người, làm nàng dúi đầu vào chính mình trong lòng ngực.
George ôn nhu sờ sờ nàng đầu, trêu đùa nói: "Vừa mới nói lại đến một lần thời điểm ngươi nhưng không như vậy thẹn thùng."
Rachel nghe xong hắn nói, chỉ cảm thấy trên mặt càng năng. Nàng dùng ngón trỏ cùng ngón tay cái nhẹ nhàng kháp một chút George eo.
George ai da kêu một tiếng, trốn tránh xin tha: "Hảo hảo, ta không nói, ngươi thích chôn bao lâu liền chôn bao lâu." Rachel lúc này mới buông tay.
George đem ôm nàng, sau này lui lại mấy bước, dựa vào trên đại thụ, hắn chậm rãi dán thụ ngồi xuống, Rachel cũng bị hắn động tác mang theo, ngồi vào hắn trên người.
Rachel ngồi xuống sau cảm giác càng khẩn trương, một cử động cũng không dám. George nhẹ nhàng vỗ nàng phía sau lưng, giống ở hống một cái tiểu cô nương giống nhau.
Rachel tâm tình bị hắn kỳ dị trấn an xuống dưới, nàng chậm rãi cảm thấy, không có gì hảo thẹn thùng.
Nàng ngẩng đầu lên, thấy George cười giống chỉ tiểu hồ ly giống nhau, còn liếm liếm môi, mặt đằng một chút lại đỏ. Nàng lắp bắp nói: "...... Ngươi đừng như vậy xem ta......"
George đắc ý hỏi nàng: "Hiện tại ngươi nói một chút, ta cùng so ngươi ai càng soái?"
Rachel: "......"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 16, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【HP】 Đường vại nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ