Ghen (H+)

21.9K 859 255
                                    

Pairing: Muzan Kibutsuji x Reader

Category: H+, Dirty talk.

Trả request cho: IsonaHisui

Tôi vừa viết oneshot này trong hổ thẹn các cô ạ...
Anyway, đọc vui vẻ nhé :3

Anyway, đọc vui vẻ nhé :3

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

Nữ quỷ gần 600 năm phiêu bạt khắp thiên hạ bốn bề. Xuân hạ thu đông trôi qua nhanh như dòng thủy lưu chảy xiết, từ thời đại này sang thời đại khác, không có chuyện gì trên đời mà Thượng huyền tứ - (H/t) (T/b) nàng chưa từng chứng kiến cả.

Nàng sống đủ lâu trên đời để xem con người cất tiếng khóc chào đời và rồi lụi tàn mà trở về với cát bụi.

Không như những đồng minh khác trong Thập nhị quỷ. Thứ mà nàng thèm khát không phải máu, không phải thịt người lại càng không phải sức mạnh và quyền lực.

Sẽ thật nhục nhã khi là một Thượng Huyền Tứ nếu nàng nói mình muốn có gia đình...muốn rửa tay gác kiếm, xây một căn nhà nhỏ trên thảo nguyên và sống hạnh phúc mãi mãi về sau với người nàng yêu...

(T/b) ngán ngẩm cuộc sống trầm luân này lắm rồi.

Từ một thiếu nữ đang ở ngưỡng tuổi tươi đẹp nhất của cuộc đời bỗng vướng phong hàn và hấp hối chờ chết.

Đến một trong những con quỷ bá đạo nhất dương giới.

Là quỷ nhưng (T/b) vẫn có khát khao được đắm chìm trong hương vị ngọt ngào mà tình yêu đem lại. Và cô gái của chúng ta sẵn sàng làm mọi thứ để có được nó. 

Ban ngày nàng nằm lì trong cảnh giới của Nakime, ban đêm lại dùng Huyết quỷ thuật trốn ra ngoài. Ẩn nấp dưới hình dạng một nữ nhân tầm thường để che mắt thiên hạ rồi

Nói gì thì nói chứ yêu nữ trăm niên như nàng cũng muốn được yêu thương...

- Thượng huyền tứ.

Thiếu nữ uể oải đảo cặp mắt nai to tròn khỏi vầng nguyệt trên cao để nhìn kẻ vừa gọi mình.

- Kokushibou? Ngươi đến đây làm gì?

Nàng tựa đầu vào khung cửa sổ vuông vức, nét mặt lãnh đạm xơ xác đến đáng sợ.

- Đến xem xem ngươi đã chết hay chưa.

Kokushibou nói chí phải, về cơ bản thì nàng đói sắp chết rồi. Nói quá vậy thôi chứ yêu nữ như nàng bốn năm Trụ tụm lại còn chẳng chặt nổi ngón tay nàng kia.

"all about your husbands" - KnY x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ