Lumayas ka dto alexa!! Ang kapal ng mukha mo pinatira kita dto, tapos ano nanakawan mo lang ako?!
Hindi po tiya! Di ko po talaga ginawa yun, yung anak niyo po ang naglagay niyan sa bag ko dahil naiingit siya sa akin.. sabi ko habang nakatingin kay margarita na pinsan ko.. pinukulan ko siya ng masamg tingin pero siya nakangisi lang at hindi nakikita ng ina niya dahil nasa likod siya nito.
Aba at sumasagot ka pa! At anong pinagsasabi mo diyan na ang anak ko ang naglagay kitang kita ko sa bag mo paano mangyayari yun!
Tama ma, di nman ako ang naglagay nun, nagpapalusot lang yan... paalisin mo na yan ma! Sulsol pa niya, hinagis na sa akin ang lahat ng mga damit ko. Pinulot ko ang mga mga ito at walang pasabi sabing umalis sa harap nila. Habang nagalalakad maraming nakatingin na akala mo mukha akong baliw dahil sa nakasuot lang ako ng pantulog paano ba nman ang aga aga yun ang bumungad sa akin. Kahit kailan di ako nagnakaw sa kanila, kahit walang mga magulang na nagturo sa akin na tuto ako magisa dahil kailangan.
Halos dalawang taon na pala ang nakalipas mula ng umalis ako doon. Kung tutuusin di nman naging maganda ang trato sa akin ng tiyahin ko. Simula pagkabata ko ang trato nila sa akin ay katulong at hindi kamaganak pero kahit na ganun ayos lang dahil wala akong magagawa kung yun ang kapalaran ko atleast nakakain ako ng tatlong beses sa isang araw at nakakapagaral kahit walang baon.. Dami ko na pala pinagdaan sa buhay kaya nagpapasalamat ako sa Diyos hindi niya ako pinabayaan...
Alexa ikaw na ang susunod. Lumingon ako sa likuran ko at nakita ko ang kaibigan ko na si sasya, nakasuot na siya ng custome niya na nakaassign sa kanya ngaung gabi. Two piece na ibat ibang kulay ang design, hubog na hubog ang kanyang katawan at bumagay sa kanyang morenang katawan ang kanyang suot. Nginitian ko lang siya at muling humarap sa salamin at inaayos ang aking suot. Tinignan ko ang repleksyon ko sa salamin. Hindi ko pa din matanggap na ganito ang kinahinatnan ko na umalis ako kila tiya.. pero wala akong choice para mabuhay kailangan kong magtrabaho kahit gaano kadumi ng trabahong ito.. ay hindi na dapat maginarte dahil ito ang kapalaran ko.
Pagkatapos kong tignan ang sarili ay sinuot ko na ang maskara at pumunta na sa likod ng backstage para hintayin ang pagtawag sa aking pangalan.
Let's welcome our best stripper for the night, Miss Rosas!
Woahh!! Akin ka na lang babe!
Ikaw lang talaga pinupuntahan ko dto!!
Ganda mo!
Tumunog na ang musika, at nagsimula na akong umakyat,.. di pa man dako nakikita pero nagsisisgawan na ang mga kalalakihan, kaya nung tuluyan na akong nakita ay mas lalo silang nagwala na parang baboy na gustong kumawala sa kulungan.. lumapit ako sa mahabang bakal na nasa gitnang stage at tinaas ko ang aking hita na kung saan nakikita ang ang aking panty na mas nakadagdag sa sigaw ng mga lalaki. Nakasuot lang din kasi akong two piece pero mas maganda at elegante tignan kumpara ng kay sasya maraming palamuti ang nakalagay sa suot ko na nakadagdag appeal sa akin.. habang nakataas ang aking hita kinembot ko ang aking balakang kasabay ng musika pagkatapos binaba ko ang isang strap ng brassier ko hanggang sa malapit sa may utong pero hindi ko ipapakita yun.. umikot ako sa pole at yumuko at biglang itinaas ang ulo at umindayog.. libog na libog ang mga kalalakihan lalo na ng sinimulan ko ng hawiin pababa ang aking panty na makikita na ang line sa pagitan ng mga hita pero hanggang dun lang para mas lalong maakit ang mga kalalakihan. Araw araw ganito na lagi ang aking ginagawa kaya nasanay na lang ako. Sa umaga normal na estudyante ako pero sa gabi.. this is my secret being a stripper. Natapos na ako sumayaw at madaming nagsasabi na gusto akong yayain for their bed warmer pero hindi pwede dahil ang trabaho ko lang ay maging stripper not to become a whore or puta o so what, kaya kahit papaano ayos na muna yung ganto hanggat di pa ako tapos sa pagaaral malaki din ang sahod ko kaya walang problema.
Sorry boyss miss rosas is not available for you! Bawal siya kaya iba na lang ok! Pwede naman siya itable usap lang pero no touch or else di na kayo pwede pumasok sa lugar na ito maliwanag!
Narinig ko na sabi ng mc. Bago talaga ako pumasok sa lugar na to may kasunduan na ako sa kanila. Kaya nagpapasalamat ako at walang nagpupumilit na ikama ako. Nakukuntento na sila na makita at makausap ako.
Galing mo talaga besss ! At ang ganda talaga palagi! Bungad sa akin ni sasya pagkalabas ko ng stage. Nginitian ko lang siya at derederetso lang ako sa dressing room. Sumunod siya sa akin.
Bat antipid mo na nman magsalita bad mood ka?
Hahah no! Im just tired. Sabi ko kaya di na sya nangulit. Mga ilang minuto umalis na siya at sinimulan ko na magbihis. Gusto ko na umuwi para makapagpahinga na ako dahil may pasok pa ako bukas. Pagkatapos magayos pumunta na ako sa kabilang kwarto para magpaalam.
Pagpasok ko bumungad sa akin ang eksena na si bakla nakaluhod sa isang lalaki na mukhang dugyot at nilalapa niya ang ari nito. Haysss kahit madalas ko na kikita ang ganitong eksena ay di ko pa din masikmura. Pinilit kong maging normal at tinawag ang manager ko..
Bakla, aalis na muna ako gusto ko magpahinga ah maaga pa ako papasok bukas.. ungol lang sagot niya sa akin at minuwestra ang kanyang kamay na umalis na ako.. gross, dali dali akong lumabas ng club sa may likod para walang makakita sa akin.. naghanap ng taxi at sumakay roon.. habang nakasakay, naisip ko kailan kaya to matatapos ang ganto kong buhay. Gusto ko ng normal at payapa yung hindi ganito ang trabaho ko..
Nakarating na ako sa bahay at pumasok sa kwarto pagkalapat ng katawan ko sa kama di na ako nagatubili na magbihis. Sa sobrang pagod tinangay na ako ng antok.
BINABASA MO ANG
Bad girl series #1
ChickLitAlexa Panganiban ay napakagandang babae lahat ng mga makakakita sa kanya ay mahuhulog sa kanyang ganda. Pero sa kabila nun may tinatago siyang sekreto ay un ang pagiging stripper sa gabi dahil yun lang ang trabaho na makakapagbuhay sa kanya simula n...