"Xin lỗi em, vì yêu nên tôi làm vậy và tôi sẽ quay lại mảnh đất Hàn Quốc này để cưới em!"
Đến lúc để hạnh phúc, phải rồi. Vốn dĩ cậu chờ tiền bối Kim cơ mà, chỉ chờ anh ấy quay lại và nói một câu yêu thôi, chỉ một.
Jung Hoseok không phải không biết đến việc Kim NamJoon giả mất trí nhớ để lừa Kim SoekJin vào bẫy tình mà hắn còn biết rất rõ việc cái bẫy đó sẽ diễn ra thế nào.
Dù gì thì cũng chúc họ hạnh phúc!
SeokJin mang tâm trạng căng thẳng lên xe buýt tới vùng ngoại ô. Suy ngẫm về điều tiền bối Jung nói, mông lung về việc sắp xảy ra.
Cho tới khi, mắt đối mắt. Cậu mới chợt nhận ra tiền bối Kim là người đang bị mất trí nhớ .
Hiện tại chính là đang đơ và chưa thể tiếp nhận được sự kiện đang xảy ra trước mắt của cậu, đó là cậu bị lừa, tiền bối Kim hoàn toàn không cưới vợ, chỉ là truyền tin sai cho cậu không quan tâm hắn nữa
Hắn chỉ muốn trở thành một điểm tựa vững chắc đến sau này cậu sẽ có một điểm tựa duy nhất là hắn.
Và giờ, hắn cam đảm đối mặt với con người hắn từng nhung nhớ đến chết đi sống lại.
Nói đôi lời yêu thương với em...
"-Hiện tại, tôi ,Kim NamJoon sẽ đường đường chính chính tại đây cầu hôn em!"
"- anh...đùa sao?!"
SeokJin nghĩ rằng mình nghe nhầm.
"- Không đùa đâu, cưới tôi nhé!"Kim NamJoon nắm tay SeokJin và cầu hôn cậu. Điều đó xảy ra một cách bất ngờ.
Và tại mảnh đất Hàn này, em và tôi thuộc về nhau.
Có trời chứng giám, có đất ngoái nhìn, Kim NamJoon tôi sẽ mãi mãi yêu Kim SeokJin!
#Siin
Nội dung chính sẽ được giải thích trên bảng tin của Cock_BTS ..
Xin cảm ơn!
BẠN ĐANG ĐỌC
(NamJin) Tôi có chồng rồi?!
Fiksi PenggemarKim SeokJin một lần đi dạo bị vấp ngã, lúc tỉnh dậy liền thấy mình đã có chồng. hố mới !