Chap 1 - Đại đế vương, ruồng bỏ và hối tiếc

3K 227 31
                                    

Dành tặng bạn NghKh1

Kageyama Tobio, vị Vua sân đấu ích kỷ, tự phụ, không quan tâm đến đồng đội, một vị vua độc tài giờ đã bị thần dân ruồng bỏ.

Trong trận bán kết năm cuối Sơ Trung, tất cả đã quay lưng lại với cậu. Cậu đã bị cho ra khỏi sân đấu, lúc này cậu mới nhận ra sai lầm của mình nhưng đã quá muộn.

Mọi thứ lại càng vỡ nát hơn khi gã, người cậu ngưỡng mộ nhất hẹn cậu ra, chửi mắng và khinh thường cậu, chán ghét đến mức đe dọa cậu không được đến trường của gã.

Sụp đổ.... thế giới nhỏ bé chỉ xoay quanh bóng chuyền ấy đã sụp đổ thật rồi......

Cậu vô vọng, chìm xuống hố sâu không lối thoát. Nhưng cũng lúc đó, bàn tay ấy, bàn tay của anh,.... đã kéo cậu ra khỏi vực thẳm ấy.

---------------
- Này Shittykawa, Kageyama đã từ chối lời mời của trường ta.

Oikawa đang ngồi trong lớp, cười đùa trêu chọc vài cô gái thì Iwaizumi bước vào nói với gã.

- Dù sao ở đây cũng toàn người quen cũ mà nó không muốn gặp, đến trường khác là chắc rồi

Và, gã cũng không cho phép nó đến đâu.

***********
Đừng có đến Seijou! Mày sẽ phá nát đội bóng yêu quý của anh.

Oikawa lạnh lùng, nghiến răng nhìn đứa nhóc đang bị hắn nắm chặt vai như muốn bẻ nát nó. Hình như do shock, gương mặt nó đầy hoang mang, sợ hãi và có cái gì đó.... cái gì đó mà gã không muốn và không cần biết.

*********
- Thế nó học ở đâu?

-.........

- Không thể nào!........

---------------
Hôm nay là vòng loại giải bóng chuyền cấp tỉnh, Seijou với tâm khí hùng hồ, bước đi đầy mạnh mẽ, tự tin khiến những đội khác phải thán phục.

Oikawa nhìn thấy những biểu cảm đó, cười nhạt, dù sao trường gã cũng là hạt giống số 2 của giải.

Nhưng rồi cái không khí trầm trồ ấy lại chợt chuyển hướng về phía khác. Tò mò, hắn ngước lại nhìn.

Màu áo tím, dòng chữ Shiratorizawa nổi bật, khí thế bậc đế vương khiến họ như ở một khoảng cách rất xa, không thể với tới.

Học viện Shiratorizawa, ứng cử viên số 1, đương kim vô địch của tỉnh suốt mấy mươi năm trời.

Ushijima Wakatoshi, Ace của họ nằm trong top.3 đại Ace toàn quốc. Có anh, bất kỳ đội tuyển nào đều có thể từ cá hóa rồng. Ở một trường với những thành viên vốn đã ưu tú bậc nhất trong tỉnh, họ lại càng như hổ thêm cánh.

Khí chất cao quý, vương giả làm mọi người kính sợ, Ushijima bước đi như một quân vương.

Thế mà, làm gã chú ý nhất không phải kẻ đã từng điên cuồng mời gã vào trường hắn cũng là đối thủ truyền kịp hắn ghét cay ghét đắng.

Mái tóc mượt mà đen xanh, cái đầu tròn tròn như ngày nào....

"Quả thật em không hợp với màu tím chút nào"

Haikyuu (Ushikage) Ruồng bỏ, Cứu rỗi, Giải thoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ