Ano ang usual impression natin sa Ex-boyfriend??
-> walang kwenta
-> gagu, tanga, sira-ulo
-> langhiya, kapal ng mukha
-> feeling ang gwapu-gwapo
-> feeling hinabul-habol ng kababaehan ng buong sanlubutan
->yabang-yabang umasta
-> parang nag bu buffet lang... ng babae....
-> kung pwedeng ngang patayin tapos buhayin tapos patayin ulit gagawin
->etc.etc.etc. na nakakalecheng traits ng buwiset na hayop na halimaw na EX
All of these traits.., nakikita ni Josephine kay Richard.. na seatmate niya ngayon...
Right,, si Richard ang Ex ng mundo.. (exxage ba???) <revise> Si Richard ang Ex ng lahat ng babaeng tanga, gaga at bulag sa abs.. este,, pag-ibig... at ilan sa mga babaeng iyon,, mga kabarkada ko pa..!! Ang lalandi naman din kasi ng mga duckiling na to... isang "sweet na gesture " lang mula sa abnoy na si Richard,, para na bang uusiok ang tenga sa kilig...
At yun ngA.. all of them,, end up heart-broken... keso mdaw.. di deserve ni Richard ang babae dahil perfect to... his afraid to hurt them coz hes not worthed.. at million excuses pa tuwing makiki pagbreak siya... Sheieieit.... For all i know.., hes just palying with barbie dolls even though hes too old... kung sipain ko na nga tong gago ko.. tanggalan ng ngipin at ngala-ngala..
//( * A * )\\
(Singit ni author... este... sumisingit si author.....
before na nga mag explode si Josephine sa galit nito kay Richard.. eepal muna ako...
So ganyan nga ang story,,, well.. anyways,, highways...
Please continue and enjoy reading,... (nagmamakaawa ako... ( TT __ TT )..
same rules apply...
BOLD -- spoken outloud
BOLD AND ITALIZED -- thoughts ng character
Normal Font -- narration... (ang ma epal na author)
Please leave your comments,, love..!! All your neagative at violent reaction....
appreaciation at positive comments (kung saka-sakaling meron!!! )
Next Entry.. WHAT COULD BE ANY WORSE???