Chapter 2

1.7K 86 8
                                    

"Chán bạn ghê" Jimin nói xong thì hô to gọi người nhân viên lại.

"Dạ xin hỏi quý khách dùng gì ạ" chị nhân viên trong bar cố gắng nói to để cho Jimin có thể nghe thấy.

"Lấy cho tôi 1 chai rượu vang loại hảo hạng nhất ở đây" Jimin thật sự là một người không sành gì về rượu bia cho lắm nên kêu đại thôi.

"Anh bạn nhắm uống hết chai không" Jimin vỗ vai SeokJin nói.

"Uống hết chai chắc đem tao đi chôn luôn à" SeokJin nói xong thì lấy điện thoại ra.

"Đưa infor nhanh thằng lùn" SeokJin quăng điện thoại vào tay của Jimin sau đó luôn miệng hối thúc.

"Đmm từ từ sớm muộn gì tao cũng đưa, bộ thiếu hơi trai lắm hả" Jimin nói xong thì rượu cũng tới.

"Rượu và một ít trái cây của quý khách đây ạ" phục vụ khui rượu xong sau đó thì rót rượu vào hai ly một cách rất điềm tĩnh.

"Được chưa'' Jimin trả lại điện thoại cho SeokJin.

"Ôi vãi, dị là đẹp trai à thằng lồn" SeokJin chả thấy không có gì nổi bật lắm cho lắm.

"Hotboy, lạnh lùng, đại gia, mà trường mình sắp vào học" Jimin liếc SeokJin một cái như kiểu không biết trai như nào mới dừa lòng hả dạ mày.

"Sao tao không biết"

"Tối ngày bận thẩm du sao mà biết" Jimin nói rồi cầm ly rượu lên để thưởng thức.

"Thằng dogggg"

"Addfriend thử coi xem người ta có đồng ý không,....à quên mà ngày hôm kia dô trường cái chị kia xin infor mày rồi mày có cho không??"

"Không" SeokJin trả lời một cách cục súc.

"Thấy chị đó dễ thương vãi mà" Jimin chẹp chẹp lưỡi.

"Anh đây không thích lái máy bay ok, cưng hiểu hông" SeokJin nói rồi cầm miếng dưa hấu sồn dô miệng của Jimin.

"Thằng này muốn ăn đập không" Jimin nhai miếng dưa hấu xong thì lên tiếng "Mà tối nay mày có định đi đâu chơi nữa không"

"Không, đi về ngủ" Seokjin nói xong thì đứng dậy "Tao vào nhà vệ sinh cái"

"Ừ đi đi"

***

Jinhandsome đã đăng vào 1 phút trước

Như vậy đủ làm bạn trai em chưa baby

Như vậy đủ làm bạn trai em chưa baby

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ NAMJIN/Text ] GẠ ANH KHỐI TRÊN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ