Đó là một ngày nắng đẹp.
Katsuki bước nhanh đến hàng rào bảo vệ, kéo Izuku về phía mình.
Đôi mắt cậu trừng lớn, bất ngờ bởi cảm xúc ấm áp nơi môi.
- Thằng ngu, mày biết mày đang làm cái đéo gì không?!
- Kacchan?
- Mẹ kiếp, làm sao để thoát khỏi cái nơi quỷ quái này.
- Chỉ cần cậu nhớ được nguyên nhân mình đến đây.
Izuku máy móc trả lời, cậu vẫn chưa hết bất ngờ bởi thái độ chuyển biến của Katsuki.
- Nguyên nhân tao tới đây?
- Phải, đây là năng lực của một tên tội phạm. Chỉ cần cậu nhớ ra được lý do tại sao cậu bị tấn công là sẽ thoát ra được ngay.
- Mày nói cho tao không được sao?
- Không, tớ là nhân tố bên ngoài nếu làm ra quyết định khác với những gì hắn lập ra tớ sẽ bị gạc bỏ và mọi thứ sẽ trở lại vạch xuất phát.
Katsuki nhăn mày.
- Hiện tại kí ức của cậu dừng lại ở năm bao nhiêu tuổi?
Izuku hỏi.
- Hai mươi lăm.
- Cụ thể là ngày mấy tháng mấy?
- Ngày mười tám tháng năm, khoảng ba giờ rưỡi chiều.
Izuku lại trầm tư.
Đây là khoảng thời gian hai người đang chiến đấu kịch liệt với tội phạm. Chỉ một chút nữa thôi, Katsuki sẽ chạm đến nguyên nhân.
Mọi thứ như rơi vào ngõ cụt, nếu giấc mơ lại được làm mới, cậu không chắc Katsuki sẽ khôi phục hay bị lau sạch kí ức thêm một lần nữa.
- Mày có cách để tao nhớ lại đúng không?
- Phải, nhưng tớ không chắc lắm...
- Mày nghĩ bố mày là ai? Mày phải tin vào thằng ghệ bất bại của mày chứ!
Izuku phì cười, nhào vào lòng ngực Katsuki cọ loạn xạ.
Cơ thể nhỏ bé mềm mại năm mười lăm tuổi khiến cậu thật hoài niệm. Khi đó cậu không có cơ hội được làm nũng với Kacchan như bây giờ.
Cọ đủ rồi cậu ngồi dậy, chạy thẳng đến bên hàng rào bảo vệ giơ cao V-sigh.
- Vì chiến thắng của chúng ta, tiến lên!
Izuku cười to và nhảy xuống từ sân thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BNHA][KatsuDeku] The Ghost Behind You
Fanfiction- Kacchan tin trên đời này có ma không? - Hả?