Đó là một ngày nắng đẹp.
Mọi thứ tốt lành đều đến trong một ngày đẹp trời, đúng không?
Katsuki đứng trên sân thượng trường học, hai nắm tay siết chặt nhìn Izuku.
- Kacchan, đừng nhìn tớ như vậy. Tớ sẽ khóc đó.
- Câm mồm! Cái thằng lừa đảo này!
Katsuki thô bạo lôi Izuku vào ngực, cằm hắn tựa vào vai cậu, hai tay siết chặt lấy tấm lưng gầy nhỏ.
Hắn nhớ lại rồi, nhưng nếu hắn nhớ lại hắn sẽ vĩnh viễn mất đi Izuku.
"Thằng khốn, tao sẽ giết mày bằng cách đau đớn nhất".
Katsuki nguyền rủa gã tội phạm đã đẩy hai người họ vào tình cảnh này.
Xung quanh đã xuất hiện vô số vết nứt báo hiệu giấc mơ sắp sụp đổ.
Katsuki càng siết chặt đôi tay hơn, vai hắn run lên và Izuku có thể cảm nhận rõ ràng những giọt nước mắt của hắn trên tấm lưng cậu.
- Thì ra có một số việc chỉ có linh hồn mới làm được, ngày cả khi cơ thể này đã không còn vô năng.
- Mày im đi, để tao nghĩ cách lôi cái hồn ma vất vưởng là mày theo cùng.
- Vô dụng thôi, bây giờ ngoài kia có lẽ đã qua mấy tháng, xác của tớ cũng đã thành tro rồi còn đâu.
Izuku cười cười, cố hoà hoãn lại không khí.
Nhưng mà cậu đã thất bại. Katsuki khóc lợi hại hơn và cậu cũng bắt đầu sụt sịt.
- Mẹ nó, nếu tao mạnh hơn nữa thì mày sẽ không phải vác cái thây vô dụng của mày để bảo vệ tao. Mẹ nó, tại sao từ bé đến lớn luôn luôn là mày phải hi sinh chứ. Mẹ nó mẹ nó mẹ nó, khốn kiếp!!!
Izuku vùi đầu vào hõm vai Katsuki nghẹn ngào, những lời chửi rủa của hắn vẫn không dứt bên tai đến cuối cùng chỉ còn lại tên của cậu thoát ra từ miệng hắn.
- Izuku.
- Vâng.
- Izuku.
- Tớ ở đây.
- Izuku.
-...
- Izuku?
- ...
- IZUKU?!
Tất cả vỡ nát theo giấc mơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BNHA][KatsuDeku] The Ghost Behind You
Fanfictie- Kacchan tin trên đời này có ma không? - Hả?