Hah! OMG! di ako makapaniwala si cool sumusunod sakin....hah! Hinawakan niya ng mahigpit ang arm ko! Then nagsalita siya " Samantha! I'm sorry please come back!" Then sumagot ako " And bakit naman ako babalik dun? Pagkatapos mo ko ipahiya?" Then, natahimik lng siya. So naisip ko na baka may gawin sila kay Tasha kaya bumalik nlng ako!! But this time hindi na ko sa tabi niya umupo sa tabi na ni Tasha. During the party hindi kmi nagpansinan hindi rin nagusap...ilang beses ko rin siyang nahuli na nakatingin sakin pero di ko nalang siya pinansin. Natapos na yung party and sumakay na ulit kmi sa "MYSTERY CAR" nila cool at syempre san pa ba ko ulit uupo edi sa tabi parin ng "ANTIPATIKONG" driver. Hindi kmi naguusap at sobrang tahimik hanggang sa " Hashung" naatsing ako at tumalsik kay cool yung laway ko. At nagsalita siya "Ano ba yan kadiri ka! Ms. Retard" huh! Grabe na yun ha! At ano daw ako "MS.RETARD".magsasalita na sana ko ulit nang biglang nagring ang phone ko at syempre as usual si Tasha ang nag txt "Sam! Wag ka maaasar kay cool ha! Mabait naman yan ehh" Hah! Ano i can't believe na nasasabi yun ni Tasha ehh wla ngang bait sa katawan to ehhh... so tinuloy ko ang pagsasalita ko "Hoy! MR.ANTIPATIKO kung makapandiri ka ahh bakit hindi ka ba umaatsing?" Ang kapal mo!" "Anong sinabi mo?" "Di mo ba ko narinig sabi ko "MR.ANTIPATIKO"" at di na siya sumagot pero ngumisi siya nung sinabi ko yun. Ano kayang problema nitong lalaking 'to sakin?naka drugs ata to eh... At nag-park na ang car sa parking area ng building ng condo ko at bumaba na ko. Pag-uwi ko sa bahay ay dali-dali kong kinuha ang laptop ko at sinulat sa blog ko ang nangyari hanggang sa....KNOCK!KNOCK! isang nakakabinging katok ang narinig ko galing sa door ayaw tumigil ng kumakatok hanggang hindi ko binubuksan. So binuksan ko na at pagbukas ko...."Hello" si cool pano niya nalaman ang room ko? OMG hindi kaya binigay sa kanya ni tasha ang valid card hah! So kinausap ko siya "Oh! Anong ginagawa mo dito?" "Sam! You know..."sabi niya habang pumapasok sa sarili kong bahay.....umupo siya sa sofa and kumuha pa sa chips na kinakain ko.
.. at nagsalita siya ulit "Upo ka dito oh sa sofa tabi tayo" wow ha!! Feeling niya bahay niya!tsk. Nagtagal siya sa house ko ng one hour ng kumakain lng at nanonood. Then,pagkatapos nun ay umalis na rin siya. Hayy!! Ano kayang topak nung taong yun?.
BINABASA MO ANG
She's in love
Fanfictionhey!! guyyzz i think this story is full of weirdness but it's cute.....when making this story i actually imagining that "JADINE" is doing this in a movie(i'm a certified fan) so hope you like it....... oh! by the way this story is in TAGLISH thank y...