-----Sa Bed
----Samantha
"Cool"
"Bakit?"
"Ano na kayang nangyayari sa Manila ngayon?"
"Ewan ko nandun ba ko?"
"Haisst!Ikaw ang antipatiko mo talaga!"
"Pero gwapo!dba?"
"Matulog na tayo"
"Ayy grabe ang sama"
-----The next day(Morning)
------Cool
Ito ko ngayon gising na at nakatingin kay samantha dahil tulog na tulog pa siya. Ngayon ko lang napansin ang ganda pala niya lalo na pag walang make-up.....ang angelic ng mukha niya,ang tangos ng ilong at ang ganda ng lips.Oh! Ayan na magigising na ata.
----Samantha
Nagising ako ng nakatitig si cool sakin.
At nagsalita siya. "Good morning,Muffy"
"Good morning din....ammm bakit muffy?" "Bakit ayaw mo ba nun parang mommy tapos tawag mo sakun Duffy?"
"Ahhh ok!Good morning Duffy"
"Yan!" Then,tatayo na sana ko galing sa bed ng biglang hinila ni cool ang arm ko and he kissed me sa lips ng smack. Yun yung first kiss nmin together. "Hah! Bakit mo ginawa yun?!!!" "Amm sorry!! Ayaw mo ba?!" "Haisst!" Two hours din kami hindi nagpansinan hanggang sa..... KNOCK!!KNOCK!!KNOCK!! may narinig kaming katok and bubuksan ko na sana nang bigla kami nagkasabay sa paghawak ng doorknob and sabi ko "sige! Ikaw nlng" and binuksan niya na. Pagbukas ni cool ng pinto ay si JOSH and TASHA ang tao. "Sam?"sigaw ni tasha."Oh!Tash!pano niyo kami nahanap pasok muna kayo"sigaw ko galing sa kitchen. Hayy!! Ikaw sam ha nakakagulat ka di ko in-expect na sasama ka dito kay cool....ehh nung nasa school tayo sabi mo hindi ka affected sa kanilang dalawa ni "MARGO". Hayy! Tasha alam mo sa totoo lang na-love at first sight ako kay cool ehh... natapos ang usapan dahil biglang pumunta si cool kung san kami naguusap ni Tasha.
----COOL
Lumapit ako kay sam at nagsalita while hugging her at her back "Samantha sorry na,di ko naman alam na ayaw mo pala ng ganon ehhh."
"Hayy! Naku Carl Odele ha! Tigilan mo ko sa ganyan mo"sabi ni samantha habang pinipilit tanggalin ang pagkakayakap ko sa kanya.
----Samantha
Hayy! Naku itong si cool ang kulit. Papatawarin ko na nga "Oh!sige na nga bati na tayo" "Thanks muffy,i love you" "I love you too duffy". Habang nagaganap ang sweet moment na yun biglang nagsalita sina Tasha at Josh "Awww! Ang sweet" sabi nila habang magkayakap din...itong dalawa tlagang 'to ang kulit(hahaha).
----At the Living Room
---Samantha
Pagkatapos sakin magsorry ni cool at sirain nina tasha ang sweet moment namin ay pumunta na kami sa sala and nagusap "Sam! So ano nang plans mo ngayon?" Ha?anong ibig mong sabihin Tash?" "What i mean is nandun na sila tita sa Manila and hinahanap ka!" "Ha?nandun na sila mama at papa?" "Oo at ayaw nila si cool para sayo!"sabi ni Josh. "Ha?bakit ayaw nila si cool para sakin?.....tsaka pano nila nalaman?" "Hayy! Naku girl sino pa ba ang magsasabi edi yung chakang MARGO na yun!". "Samantha!kilala ko si margo di siya titigil hanggang di nakukuha ang gusto niya!"sabi ni cool. "Pero samantha di mo naman ako iiwan diba?" "Oo cool di kita iiwan kahit anong mangyari" "Mahal kita muffy,kaya natin 'to"
Pagkatapos nun ay umalis narin sila tasha pabalik ng manila at naiwan kami ni cool.
---- at the kitchen
---Samantha
"Cool?"
"Bkt?"
"Tandaan mo palagi ha!mahal na mahal kita!"
"Don't speak like that,para kang namamaalam!,Di ka naman aalis,diba?"
"Oo cool i promise dito lng ako sa tabi mo"
"Promise yan ha!"
"Promise,Duffy"
"Kain na tayo,muffy"
----at the dining room
--cool
"Samantha bakit k nakatingin lng sakin,kanina ko pa napapansin na malamya ka simula nung pagalis nila Josh ah!"
"Ha? Ah wla wag mo nlng ako pansinin,busog pa ko duffy"
"Ok!sabi mo eh"
----At the bed
---SamanthaCool?Naniniwala k b sa forever?
"Oo nmn"
"Ahh so kahit umalis ako ngayon....naniniwala kang babalik ako?"
"Wag ka nga magsalita ng ganyan! Bkt aalis ka ba?"
"Aa Ha? Ahhm hindi"
"I love you,Muffy"
"I love you too,Duffy" sabi ko habang naiiyak.
BINABASA MO ANG
She's in love
ספרות חובביםhey!! guyyzz i think this story is full of weirdness but it's cute.....when making this story i actually imagining that "JADINE" is doing this in a movie(i'm a certified fan) so hope you like it....... oh! by the way this story is in TAGLISH thank y...