Part Seven ~ Banats

5.7K 34 2
                                    

BANATS PARA SA EPAL:

Ito, piso, bumili ka ng kausap. Keep the change ha?

-----

If I pretended to care, will you pretend to be dead?

-----

BANATS PARA SA FEELING MAGANDA:

Girl: Hay nako! Ang hirap talaga maging maganda!

Boy: Oo nga e, buti hindi mo naranasan.

-----

Juan: Ang gwapo ko, grabe.

Pedro: Kung gwapo ka, wala nang panget sa mundo.

Juan: Kilala mo ba kung sino ako, ha?!

Pedro: Bakit? May amnesia ka?

[BASAG! XD]

-----

Beki 1: OMG! Bakit ganyan ang itsura mo? Ang pangit!

Beki 2: Bakit? Feeling mo okay ang itsura mo?

-----

Beki 1: Mga ganyang itsura walang paglalagyan dito sa earth.

Beki 2: Wala talaga kaming paglalagyan diyan sa mundo niyo kasi kaming mga DIYOSA, may sariling mundo at hindi kami nababagay sa mundo niyo!

Beki 1: Ah talaga? Oo nga diyosa na kayo, diyosa ng mga panget!

-----

Girl 1: Hey, look at my pics. Ang ganda diba? Tingnan mo.

Girl Banat: Ay, oo nga .. ang ganda ng background!

-----

Sabi ko sa isa kong friend na as usual, nagfi-feeling maganda na naman.

"Ang ganda mo ngayon..." then I went on, "Ngayon lang ha? Okay, pangit ka na ulit."

-----

Sa isang jeep may dalawang babae na tiningnan ako mula ulo hanggang paa with matching taas kilay. Akala mo naman magaganda sila.

Sa inis ko, tinanong ko yung isang babae ng... "Excuse me, miss. Ano bang pakiramdam maging pangit?"

BOOM. BURN!

-----

Boy: Punta ka sa nanay mo, daddy's girl ka naman e.

Girl: Naman! Kasi lumaki kang parang walang tatay kaya asal kalye na, mukhang asong kalye pa.

 

-----

BANATS SA KAAWAY:

 

STRAW ka ba? Kasi SIPSIP ka na nga, PLASTIK ka pa.

-----

You want Cash or Plastic? Cash na lang, kasi PLASTIC ka na e. Ito twenty pesos, keep the change.

-----

When my enemy is asking me a favor which I don't want to do and that person keeps on asking I simply say:

"Sorry, but you must have mistaken me for somebody who cares."

-----

Boy Banat: Kapag namatay ka hindi ka tatanggapin sa impyerno.

Kaaway: Bakit?

Boy Banat: Isasara ni Satanas ang gate at baka i-dethrone mo pa siya. :p

----- 

Hindi naman ako WASHING MACHINE na madali mo lang papaIKUT-IKUTIN. =_=

 

 

 

=====

P's Note: HELLO! Tagal kong nawala ah? XD Sorry. Ito na UD. Wala kasi akong magawa e. :3 Pinalitan ko na pala cover picture ng isang cute na babae. XD Trip ko lang.

Tagalog Banats and Jokes | CompilationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon